FL Chapter 12: Friends or may feelings na?A/N
Maraming typos yan!! Pakiintindi na lng po, and sabaw yan
Promise!!
Christian's PoV
Mga 1 am na ata inaantay ko parin si Mei, nandto lng ako sa sala at inaantay na bumukas yng pinto at makita ko yng mukha nya.
"Christian. Matulog kana dun at baka bukas na umiwi yng babaeng yun." Sabi ni Cassie at umupo sa tabi ko.
"Bakit gising ka pa?" Tanong ko sa kanya.
"Hndi kasi ako makatulig eh, iniisip ko din sya." Sabi nya.
"Si Daney? Tulog na ba yun?" Tanong ko.
"Sus! Yun pa?! Bilis lagi matulog nun eh!!" Sabi nya.
Ilang minuto din kami na tahimik ksi iniisip ko na din si Mei, ewan ko ba may ano akong naramdaman ko sa kanya, ang cute nga nya pagnaka-smile siya eh, ang cute nya.
Kaya ako na lang yng pumutol sa katahimikan na yun.
"Try ko kaya tawagan si Jacob?" Tanong ko sa kanya.
"Na-try ko na yan kanina at ganun din gaya ng phone ni Mei, tinawagan ko nga ulit kanina eh, kaso pinatay nya ata yng phone nya." Sabi nya.
"Hanapin ko kaya sila." Sabi ko.
Nakakainis!! Bakit ba nangyari ito ?!!
"Hndi ka din makakaalis dto ksi baha na dun sa baba." Sabi ni Cassie.
Oo nga pala pataas ang lugar na 'to kaya hndi kmi abot ng baha.
Pero sana lng talaga ligtas sila, at hndi nyo din naman ako masisi ksi MAGKAKAIBIGAN kmi kaya ako nagaalala para sa kanila din.
Cassie's PoV
Hayy... Saan na kaya yun si Mei, aba kahit medyo slow yun mahal ko yun sympre bestfriend ko yun eh, medyo nagbago nga yun ehh maging medyo masungit at pansin ko lng mas naging manhid sya..
Hndi mo din ako masisi ksi namatay yng mga magulang nya. Hndi naman bumaba yng mga tingin sa kanya ng mga schoolmates namin, ganun parin naman..
Laging mabait lahat ng taong nakapaligid sa kanya, at lagi din sya naka ngiti sa harap nula, pero pagralikod nto, hndi na sya nakangiti miss ko na yng masayahin na si Mei, super!!
Tuumulo na lng yng luha ko at natulog na lng wala din naman ksi ako magagawa eh, tska may tiwala ako sa kanya at malaki na sya kaya na nya alagaan ang sarili nya, tska si Jacob pa kasama nya, well, kung totoo.
Alam ko din na hndi papabayaan ni Jacob nun si Mei, ksi kaibigan nya yun dba??
****Next Morning****
Nagising ako nang may narinig akong ingay doon sa baba.
"Ano bang meron doon at umagang-umaga ehh ang ingay?" Sabi ko at binulsan ko yng pinto ng kwarto ko.
Dun ko nakita si Christian at Jacob nagsisigawan. Nakauwi na pala sila eh.
"Tangina Mei! Bat ngayon lng kayo pinagalala nya ako!" Sabi ni Christian .
"So you're not worried about me? Sya lng ba at jndi din ako ganun?" Sabi ni Jacob.
Ay oo ngapala, nagtatagalog na yan tinuturuan namin, khit medyo mahirap,
BINABASA MO ANG
Foolish Lovers (Book 1) (Revising)
RomantikSi Meisha Standford ay isang ordinaryong, babae na matalinong dalaga na walang kaalam alam pagdating sa pagibig, manhid , slow name it pero lahat nagbago simula nung may mangyaring hndi nya inaasahan... Sino kaya ang tutulong sa kanya ... Sino din a...