Knight in Varsity Jacket (one-shot)(Kathniel)

471 10 4
                                    

Hi readers, ipapaalam ko lang na may long story na po ito, kung gusto niyo lang po, basahin niyo na rin. Salamat.

~~~~~

Knight in a Shining Varsity Jacket

~Kazuo's Point of View~

"You bitch, stay away from us! Ewww!"

"Why ba kasi na may freak na nag-aaral sa super fabulous na school na 'to?"

Napatingala ako noong marinig ko nanaman ang matitining na boses ng mga babae sa section namin. Parati nilang binubully si Sora.

Para silang baliw, sila itong lapit nang lapit kay Sora tapos sasabihan nilang stay away for them. They're nothing but ret@rds. Tapos hindi pa sila maubusan ng sasabihin.

"I don't know and I don't care!"

Tatlo silang babae na nangunguna sa pagbubully kay Sora. Sina Carrie (Ang leader nila), Lyn, and Rose.

Matagal na akong naiinis sa mga 'to.

"Hoy! Manahimik nga kayo!"

Pagkatapos ko silang sigawan ay nagsilapit sila at kumapit na parang mga linta sa braso ko.

"We're very sorry for making such noise, Kazuo."

tinignan ko sila ng masama at tinanggal naman nila agad yung mga kamay nila sa akin.

"Pwede ba, huwag kayong kapit nang kapit sa akin? Para kayong mga linta!"

Narinig 'yun ng iba naming kaklase kaya nagsitawanan sila.

"Ouchie!" -Rose

"Ang sakit mo namang magsalita. Hindi naman kami ganun eh!" -Lyn

"Kazuo, you're just kidding, right?"-Carrie

"Of course..." nakita ko na parang na-relief siya, "...not!"

"I'm gonna faint!"

"Oh no! This can't be!"

Grabe! Ang OA nila. Umakto sila na parang nahihilo. Syempre, pinagsasalo sila ng mga lalaki sa classroom.

Ako si Kazuo. Half Japanese. Isa sa mga hinahabol ng mga babae dito sa school. Ngayon, lang yata sila nakakita ng gwapo. Hehe.. Joke lang!

Malakas daw ang dating ko.

Matalino raw ako.

Mabait daw ako

Pero masungit.

Ang mga babae rito, mahilig sa masungit. And I-DON'T-KNOW-WHY...

 Si Sora naman ewan ko kung bakit sila badtrip sa kanya.

Dahil siguro...

 ...matalino siya.

 ...mabait siya.

 ...maganda siya.

 ...mahirap siya.

Pero ako, tanggap ko lahat 'yun.

Dismissal...

Palabas na sana ako sa school nang makita ko si Sora sa may swing.

Knight in Varsity Jacket (one-shot)(Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon