Chapter 5: Goodbye

1K 58 1
                                    

Guys bukas na yung concert  sa araneta WAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!! EXO-K . NANDITO SILA BUKAS !!!!HUHUHUHUHUHH KuNG SINO MAN MAPERA DIYAN IlIBRE NIYO NA AKO> PLeASE!!!!!!!!!!!!!. I plan that this story will be finished. Kasi Wala na talagang pumasok sa isipan ko. Kaya naman tatapusin ko na tong ay chanyeol.Sorry sa mga chanyeol bias diyan. At saka nadesisyonan ko nang pagsabayin ang 2 storya. Para naman mabilis matapos . 

In Multimedia : EXO growl performance and SO CUTE XIUMIN 

XOXO^^

READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME

===============================================================================

Chapter 5:  Goodbye

 

Nina POV 

Kinabukasan dumating na sila papa at mami. Sinabi ko na rin yung tungkol kay chanyeol at kung sino talaga siya . Sinabi ni Papa ay hahatid na namin si Chanyeol mamayang tanghali. Kaya naman sobrang nalulungkot ako ngayon super na nalulungkot. Sino bang hindi eh aalis na si Chanyeol my loves hehehehe.Pumunta kami kay camille at kay tabcy at si SiChan yung biik na nakuha sun sa fiestahan kahapon. Tapos nandito na kami sa ilog.Nakaupo habang bumabato ng bato sa tubig.

"Nina"

"Oh~"

"Talagang bang ang bilis ng araw ???"

"Ganun talaga eh"

"Talagang talaga ??"

"Ganun nga "

"Okay ka lang ba"

"Oo okay lang ako"

"Parang hindi naman eh"

"Okay lang ako wag mo na akong intindihin"

"Hindi eh" tapos lumapit siya sa mukha ko. "Hindi ka okay"

"Okay ako"

"Hindi"

"OO HINDI NGA AKO OKAY !!! YUN NA UN EH .KASI AALIS KANA "

"bakit naman"

"KASI AALIS KA NA HINDI KO ALAM KUNG KAILAN KITA ULI MAKIKITA. BAKA HINDI NA NGA" tapos niyakap ko siya 

"Ako din nga eh.Nalulungkot na din. Pero tatawagan kita wag kang mag alala okay ??"

"Busy ka na eh"

"OO busy ako pero syempre ikaw ang taong pinaranas sakin ang ganito kasayang lugar kaya hindi kita makakalimutan i always call you and text you. Believe me and trust me okay??"

"Yes i trust you" tapos may inalis siya sa kamay "Oh sayo natong sising ko"

"EH, chanyeol oppa sayo to" yung binigay niyang sising eh yung logo niya dun sa mama 

"Sayo na yan . Yan ang tanda ng katapatan ko sayo. kapag nawala niya  sige ka "

"I will never lose it" he kiss me in the forehead . Ayoko na sumama dun sa tagaytay basta may tiwala ako kay chanyeol oppa. I believe in him. 

=============================================================================

Sorry maikli to sorry talaga . Mga chanyeol bias. WALA NA TALAGA AKO MaIISIP !!!

READ.VOTE.COMMENT.FOLLOWME

[EXOSERIES4] Chanyeol Version : 3 Days to RememberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon