Một lúc sau Sica cùng Fany bước ra, cũng bắt gặp ánh mắt luôn hướng về phía mình y như lúc nãy họ đã làm với Yultae, họ cùng nhau nỡ nụ cười quyến rủ khiến Yultae muốn té xỉu.
_ “Sica xinh thật!” – Yul bất giác nói lên.
_ “Fany, em xinh lắm” – Tae đâu chịu thua, đâu thể để bạn gái mình hỗ thẹn được. Fany khoe mắt cười với Tae.
Cả đám cùng nhau thoa kem chóng nắng sau đó phân công công việc.
_ “Các cậu cứ xuống bơi trước, tớ sẽ ở đây nướng thịt, lát sau Tae phải lên thay cho tớ. Ok?” – Soo phân phối.
_ “Cậu cứ xuống bơi đi. Tớ ở đây nướng cho. Tớ không thích vận động giữa trời nắng như vậy, dễ bệnh lắm.” – Sica nói.
_ “Nè! Cậu đừng làm bọn tớ mất hứng vậy chứ?” – Fany nói
_ “Đúng đó. Sica xuống bơi cùng tớ đi.” – Hyo lên tiếng.
_ “Baby của tớ đã nói vậy rồi thì cậu xuống đi. Bác sĩ bảo cô ấy bơi sẽ tốt cho sinh sản đấy” – Soo nói, trong khi đó Tae kéo Yul ra góc kia ‘sầm sì’ cái gì đấy, chỉ thấy Yul ngoái lại nhìn Sica với cái mặt hơi nhăn.
_ “Nhưng thể lực tớ yếu hơn các cậu…” – Sica vẫn phản đối.
_ “Làm đi Yul.” – Tae bỗng quát lớn, Sica chỉ có thể cảm thấy mình đang bị bế sốc lên. Yul đang chạy vể hướng bể bơi.
_ “Yul làm gì vậy? Mau thả Sica xuống. NHANH LÊN!!” – Sica hét lên làm Yul hoảng hồn buông tay ra.
*ùm* - Một thân thể rớt xuống nước, khiến nước văng lên tung tóe. Lúc nãy sợ quá mà buông Sica ra, Yul quên mất mình đang đứng bên mép hồ. Thấy Yul ngốc vậy mà khỏe ghê chứ!!
_ “K.W.O.N...Y.U.R.I” – Sica thân thể ướt sũng, ngôi lên nhìn Yul sắc bén rồi gằng từng chữ.
_ “Yul.. Chỉ là Tae bảo Yul làm vậy để Sica được vui thôi.” – Yul ngốc ngếch trả lời. Cả đám đằng sau đứng cười nức nẻ, thiệt là đúng với kế hoạch của Tae.
_ “Cậu đến đây là để thư giản mà phải chơi hết mình chứ. Thôi chúng ta cùng xuống đi.” – Tae giải nguy cho Yul, bước tới xô Yul xuống: “Đó, tớ cũng trả thù giùm cậu rồi, bỏ hết đi nha.” – Tae lại cười gian. Sica thấy Yul rơi xuống như vậy liền gian tay ra đỡ, tình hình là ở dưới nước bây giờ có một cặp đang ôm chặt lấy nhau, khiến cả bọn lại thêm một tràng cười, Sica ngượng quá đẩy Yul ra, nhưng dường như Yul đang luyến tiếc.
Cả bọn điều nhập bọn thi nhau xuống hồ bơi, chỉ có Soo là một mình vui vẻ bên đống thịt, lâu lâu phát lên một tràng cười cho cảnh tường dưới nước.
Cả bọn trêu đùa, rượt đuổi, tóe nước nhau ở dưới. Sica chưa quên hẳn dụ Yul quăng cô xuống nước nhưng cô cũng nhập bọn chơi với mọi người. Lỡ ướt rồi thì chơi tới luôn, họ chuyển sang chơi trò cả đám dìm đầu một người xuống nước, lúc ngôi lên thì người ấy ho sặc sụa thấy mà thương. Thế ai là người bị dìm? Xin thưa đó là Tae lùn nhà ta. Thế ai là người phát động? Xin thưa là công chúa của ta, cô đang trả thù cho cái chuyện Tae xúi Yul quăng cô xuống đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] Babo của em | yulsic, taeny, soohyo| end
FanfictionMình thường hay gọi Yuri là 'Yul hâm' vì vậy trong fic này mình cho Yul hâm tới cùng luôn. Dù sao cũng chỉ là chuyện trong trí tưởng tượng của mình thôi, nếu tạo hình nhân vật Yul của mình có làm phật lòng ai thì xin cho mình xin lỗi trước. Mình cố...