Link: http://epicsones.com/forum/showthread.php?p=8037
Prologue
“Hãy lấy chị, Jessica”
.
.
Tối rất muốn nói “đồng ý” với chị, nhưng...kiếp sau có được không ?
.
.
Đến tận bây giờ, tôi mới biết rằng,...tình yêu của tôi và chị chưa một lần gói gọntrong hai từ “ Hạnh Phúc”. Thượng đế, người quá bất công với chúng tôi.
“Chỉ là người đến sau nên...em không thể , em xin lỗi”----------oOo----------
Một ngày đầu thu, 2013Ngày hôm nay nắng đẹp,bầu trời xanh biếc, từng cơn gió thổi ngang qua mang theo mùi hương dịu nhẹ vào trong cánh mũi. Chị đứng đó, là chị, Kwon Yuri.
-Hãy lấy chị , Jessica ?
Cả tôi và anh đều bất ngờ trước lời nói đột ngột của chị. Chị là vợ sắp cưới của anhcơ mà, còn tôi, luôn là đứa em gái mà anh hết mực cưng chiều...
2 tháng trước đó
Anh hai tôi và chị vừa về nước sau nghi lễ đính hôn bên Mỹ. Chị là người Hàn nhưng từ nhỏ đã qua bên ấy sinh sống, nên vẻ đẹp của chị có một cái gì đó như American girl, một chút quyến rũ,lạnh lùng, câu dẫn đến mê người. Tối đấy, anh hai đã nhờ tôi cho chị ở chung phòng, mà phòng tôi thì chỉ một cái giường duy nhất.Tất nhiên cả hai sẽ ngủ chung , và sẽ như thế cho đến ngày họ đính hôn, dọn ra ở riêng. Dĩ nhiên là anh sẽ có sự đồng ý từ tôi. Bởi lẽ, tôi có ý nghĩ sẽ biến chị thành em dâu của anh chứ không hề muốn chị là chị dâu của tôi.
Nhưng điều tôi không thể đoán trước đó là, ngay trong tối hôm ấy, tôi đã trở thành người phụ nữ của chị.Kwon Yuri chính là cưỡng lấy lần đầu tiên của Jessica Jung. Chị thì thâm bên tai tôi rằng :“ -Chị thích em, ngay từ cái nhìn đầu tiên, em chồng à“.
Chuyện anh và chị đính hôn là do anh tôi đã cố tình bày mưu tính kế để công ty gia đình chịsụp đổ, là ép hôn chị.
“-C..chị ơi..uhm...”
Tôi rên rỉ khi hai bàn tay ma quái ấy lần mò đến từng ngóc nghách trên cơ thể, cứ như đâykhông phải lần đầu tiên chúng tôi bên nhau.
“-Gọi tên chị đi, gọi Yul đi”
Chị gì chặt hai cổ tay tôi phía trên đầu giường. Cơ thể tôi quá nhạy cảm với tửng hành độngcủa chị. Yuri, chị đã như thế này với bao nhiêu người rồi ?
“-Yul a..~”
Bây giờ đã là nửa đêm. Bầu trời chỉ le lói vài ngôi sao nhỏ. Người ta luôn nói, bóng đêm chínhlà sự giải thoát cho tội lỗi. Jessica tôi giờ mới biết rằng nó không sai, chí ít là trong tình cảnh
của tôi và chị bây giờ.