Bella's POV
*Zzzztttttt* Biglang nagvibrate ang phone ko, may unknown na number na nagtext sakin.
3:00pm
From: 092********
Hey Bella! This is Rose, can we have dinner tonight on a restaurant? I would like to tell you something important :) Don't worry, It's my treat. Hope you'll come. I'll give you the address of the restaurant mamaya.Uhmmm..... Anong kailangan niyang sabihin? Whatever hahaha. I replied to her.
3:02pm
To:Rose
Hey Rose! I sure would love to. See you later :)Manosebleed na kayo hahaha char.
*Zzzztttttt* nagvibrate ulit phone ko.3:03pm
From: Han Solo<3
Hey Bella! Rest well. May dinner pa kayo ni Rose mamaya. Go home early and don't drink wine. Baka mangyari nananaman yung dati. Enjoy :)Hindi siya kasama? :(
Grabe sila. Planado ang lahat mga bhe! Hahaha. I replied also to him3:05pm
To: Han Solo<3
Okay ;)I slept after I replied to them both.
ZzzzzZzzzzZzzzzzzzZzzzzzz.....
"Pero.... Paano na ako! Iiwan mo nalang ako ng basta basta?...."
"I wish you could understand Bella! But things are getting complicated and it's for the better......"
"But..... You said you love me! Why are you doing this to me?..."
"I-I-It's for the best Bella..... I'm sorry and goodbye...."
ARAY!!!!!!!!!!!!! *_* nagising ako gawa ni ate Claire kinurot ako letseee!!
Ang weird nung panaginip ko... Whatever. Panaginip lang yun Bella.
It's not true. "HUY!! ANO KA GA? KANINA KA PA TULOG DYAN TAPOS NANANAGINIP KA PA NG GISING!!!"
sabi nung bruha ay este ni ate Claire hahahahahha.
"Anong oras na?" tanong ko. Tumingin siya sa phone niya "6pm, bakit may lakad ka ba?" sabi niya.
"Oo nagyaya si Rose" bigla siyang natulalang ewan.
"Si-R----ose?"sabi ni Ate Claire na nauutal what the heck is happening with her?
"Oo bakit ano meron?" sabi ko.
"Wala naman, nagulat lang ako. So bumalik na si Rose?" whaaat kilala niya si Rose? "Kilala mo siya?????"
"Ah-Ehh- Oo bakit?" nauutal nananaman niyang sabi. Luh kilala pala niya. Weird. Baka she's from my past. "Pano?" sabi ko.
"Basta, diba maghahanda ka pa? Oh maligo ka na at aayusan na kita wag ka na magtanong ng magtanong, bawal mastress ang buntis." sabi niya
hahahaha si Ate Claire talaga. Sinunod ko ang sinabi niya at naligo.
I went to the bathroom and took a shower. Pero di ko talaga matanggal sa isip ko yung panaginip ko kanina....
Was that from my past? Or just a silly weird dream. Whatever. Lol.
I finished taking a shower. And I saw ate Claire na naghanda ng damit ko....
Nagbihis ako and prepared and stuff. Hehe.
Time check: 7:50
Dali dali na akong umalis papunta sa restaurant na sinend niya sakin. Is she bi or something? HAHAHA char lang.
_______________________________________
Author's Note: Hi Guys! Salamat sa pasupport sa storyyy! Hahaha tinamad ako magupdate eh hihi. 2 months na ata akong di naguupdate LMAO. Sornaaaa!!!
Hope you had a blast with your summer kasi malapit na pasukan hahahah.
Poopyeee
Vote, Comment, Share :*
BINABASA MO ANG
Not Your Kind Of Story
Ficțiune adolescențiThis is not your typical story. Find out a story of a unique girl on her journey in finding herself that leads to love.