... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
Quyển sách đến từ 【www. 119txt. com】 miễn phí txt tiểu thuyết toàn chung download đứng
Càng nhiều đổi mới miễn phí sách điện tử thỉnh quan tâm:【www. 119txt. com】
Bổn trạm hết thảy tài nguyên toàn bộ đăng lại tự Internet, bản quyền về tác giả hết thảy !
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
《 vô tội cưỡng gian 》BY: Himura huân huân
Chương 1:
Mỏng như cánh ve một lần găng tay hạ che lấp đến tột cùng là thế nào một đôi tay ngọc đâu? Kia trắng như tuyết khẩu trang hạ che giấu lại là thế nào môi đỏ răng trắng đâu?
Nhất cấp cảnh ty "Tần thịnh" như muốn nghe pháp y "Chung Dư Thức" trong miệng chậm rãi mà ra khám nghiệm tử thi kết luận: "Thi dài 172cm, thi ban ép không tuột, thi cương tồn tại, giác mạc bên trong độ vẩn đục. Tổn thương tập trung ở bên tai trái, gáy, bộ ngực, ở trên phần bụng vì đan nhận miệng vết thương, tay trái có chống lại thương, màng tim lấp đầy, trái tim vỡ tan, trong dạ dày dung 200g tả hữu, có cơm tẻ, cây nho, màu vàng khoai lang cùng xương cá. Vì sau khi ăn xong 2 giờ tả hữu ngộ hại..." Thời gian, đầu óc của hắn mà lại ở không kìm lòng được _ ảo tưởng kia plastic kính mắt, khẩu trang mặt sau che giấu dung nhan.
Bỗng, pháp y "Chung Dư Thức" mỉm cười hỏi: "Nếu như ngươi nhìn không thoải mái lời nói, khả dĩ ra ngoài đợi kết quả."
Lúc này chính tại chuyên chú vào xem Chung Dư Thức Tần thịnh, hắn không khỏi buồn bực đến: "Làm sao có khả năng không thoải mái vậy?"
Chung Dư Thức chỉ vào nam thi máu thịt be bét nơi đáp trả: "Người bình thường lần thứ nhất xem khám nghiệm tử thi đều sẽ liền nhả ba ngày, tiếp đó một tuần ăn không vô bất luận là đồ vật gì. Ha ha... Giống như ngươi vậy khả dĩ nhìn cảm thấy được thoải mái người, ta còn là lần thứ nhất đụng tới."
Nghe nói Chung Dư Thức lời ấy, Tần thịnh cuối cùng đem hắn ánh mắt chuyển đến nam thi trên thân, mới không nhìn còn khá, lúc này không hề chuẩn bị tâm lý mà xem qua một mắt sau, Tần thịnh dĩ nhiên là lập tức liền chạy tới trong phòng vệ sinh, cuồng thổ lên...
Ở nhả qua trong dạ dày tất cả mọi thứ với hắn tự nhiên là không quên lại cảm thán ở trên như vậy vài câu: "Quá buồn nôn! Quá buồn nôn..."
Đối mặt hủ bại trình độ bất đồng xác thối, thây khô, xương cốt, tươi mới thi thể... Đại đa số người cảm giác đơn giản liền là bốn chữ này "Quá buồn nôn!", nhưng là ở pháp y Chung Dư Thức trong mắt, những thi thể này lưu lại hình ảnh nhưng là mặt khác bốn chữ "Quá tươi đẹp!"
Làm khám nghiệm tử thi kết thúc lúc sau, không quan hệ nhân sĩ tất cả đều bị Chung Dư Thức thỉnh ra ngoài, vào giờ phút này... Tại kia lạnh như băng khám nghiệm tử thi trên đài liền chỉ còn dư lại kia một bộ mới mẻ nam thi cùng biểu hiện sung sướng pháp y "Chung Dư Thức" .
Ở cái này chỉ có hắn cùng tử thi bên trong thế giới, hắn cuối cùng lấy xuống kia trắng nõn như sương tuyết khẩu trang, lộ ra hắn cái kia Đào hồng sắc môi mỏng, cười nhẹ gian, những kia lập loè vỏ sò ánh sáng lộng lẫy xanh ngọc hàm răng nhưng là tranh nhau chen lấn _ thiểm một phen quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Warning !!! Nặng khẩu vị ] Vô tội cưỡng gian - himura luân luân
Horrorxin đừng còm men tiêu cực nhé =))) vì ta đã quét hết rồi Ko coi kỹ nhưng quét dc nhiêu Warning : Gian thi (xxoo với xác ) H mức độ vừa phối hợp cốt truyện.(cốt truyện trinh thám dòm sơ thấy cũng hay pha huyền huyễn thần lực về mấy cái truyền thu...