Trọng sinh thịnh tự hạ hoa
Trọng sinh nảy sinh (520xs. com) 1, tuyệt vọng sau đích trọng sinh
Hạ lam lau khô nước mắt, không chút do dự, nắm lên một bả thuốc ngủ nuốt vào.
Nằm ở trên giường, qua lại từng màn hiển hiện trong óc, trước mắt xuất hiện na lần lượt từng cái một khuôn mặt: thị đổ như mạng cha mẹ, tòng ngây thơ hài đồng biến thành phản nghịch tên côn đồ đệ đệ, bị tức thành bệnh nặng mà đi thế nãi nãi, cổ vũ chính mình đi qua rất nhiều cực khổ đích hảo hữu, mặt mũi tràn đầy chán ghét cha mẹ chồng, cuối cùng, là hòa những nữ nhân khác ôm ở cùng một chỗ thân mật khăng khít trượng phu... Như chết thủy bàn đôi mắt hoãn hoãn nhắm lại , mặc kệ cuối cùng nước mắt tại trên mặt tàn sát bừa bãi.
Đương vang lên bên tai quen thuộc âm luật, Hạ lam mờ mịt mà mở mắt ra. Hai mắt lại can lại chát, yết hầu khát khô khó chịu, đầu còn chóng mặt nặng nề
đủ loại giác quan tại lúc này đặc biệt rõ ràng.
Nàng đây là làm sao vậy? Hạ lam mờ mịt mà nhìn qua đỉnh đầu màu xám ván giường, trong đầu trống rỗng. Nàng nhớ rõ nàng nuốt dược tự sát, vì cái gì hiện tại nàng còn sống? Ôn hòa bị oa, ga giường mềm mại xúc cảm, đây hết thảy đều cho thấy nàng còn sống.
"Hạ lam, vẫn chưa chịu dậy, thể dục buổi sáng bị muộn rồi rồi." Phía trên truyền đến trong trí nhớ quen thuộc trong trẻo thanh âm, Hạ lam cố gắng mở to mắt nhìn về phía phía trên, đập vào mi mắt chính là cả đời đều sẽ không quên khuôn mặt, cho rằng sớm đã chảy khô nước mắt lập tức lăn xuống.
"Thì sao, thân thể không thoải mái sao?" Người nói chuyện đến gần một bước, thò tay dò xét thượng trán của nàng.
Đó là một cái ôn hòa thủ, Hạ lam quyến luyến mà cọ xát, nuốt nước miếng mấy cái mới miễn cưỡng có thể lên tiếng, thấp giọng gọi: "Tần kha..." Tuy nhiên so nàng tự sát lúc lộ ra non nớt trẻ trung rất nhiều, nhưng là nàng còn là liếc tựu nhận ra nàng là mình bằng hữu tốt nhất, cùng nhau lớn lên bằng hữu.
"Có chút phát sốt đâu rồi, " Hạ lam nghe được Tần kha thấp giọng nói, rồi sau đó trước mắt tối sầm, ý thức dần dần lâm vào Hỗn Độn, cuối cùng tiếng vọng tại bên tai
là Tần kha la lên khiếu những người khác hỗ trợ xin nghỉ phép thanh âm.
Lần nữa tỉnh lại, trước mắt là nhất phiến quang minh. Hạ lam vi vi nheo lại hai mắt, chờ đợi hai mắt thích ứng ánh sáng sáng ngời. Thích ứng chướng mắt ánh sáng hậu, nàng bắt đầu tế tế dò xét bốn phía hết thảy.
Xoát lục nước sơn đáng tin, cao thấp phố, điệp thành đậu hủ khối cái chăn, chỉnh tề xếp đặt khung sắt giường... Quen thuộc tràng cảnh, lại để cho Hạ lam hồi tưởng lại trung học thời kì trụ đệ tử ký túc xá. Trong đầu đột nhiên hiển hiện nhất cái suy đoán, trái tim mạnh mà co rút lại một chút.
"Chi ——" cửa gỗ mở ra thanh âm từ tiền phương truyền đến, đã cắt đứt Hạ lam phỏng đoán. Nàng ngẩng đầu nhìn lại, một vòng cao gầy mảnh khảnh thân ảnh xuất hiện tại cửa ra vào, dù cho lưng cõng quang, nàng cũng biết vậy là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh thịnh tự hạ hoa
RomanceMang theo tuyệt vọng trọng sinh mà quay về, vi cải biến vận mệnh, nàng không ngừng phát triển, tối chung vì chính mình, vi sở ái mọi người mưu được hạnh phúc tiêu sái nhân sinh. Nói tóm lại, này chính là một cái nhu nhược nữ nhân hướng cường thế ti...