người tới khuôn mặt sau, không khỏi hiếu kỳ đến: "Gina? Ngươi là làm sao phá giải mật mã khóa ?"
Gina? La lan hơi vểnh lên nàng kia huyễn mỹ móng tay, tùng đổ mà đem hai cái tay giao ôm ở cùng nhau sau, cười đến: "Ngươi thật thiên vị ! Ngươi tại sao nói cho cái kia 'Thi thể khống' mật mã, mà không nói cho ta?"
"Nha? Là Thức thức phá giải mật mã?"
"Cái gì? Hắn cũng không biết phòng ngươi mật mã sao? Như vậy hắn là làm sao thử ra mật mã đâu?"
"Rất đơn giản... Mật mã là hắn sinh nhật. Ha ha... Chỉ cần hắn rõ ràng hắn ở trong lòng có của ta trọng yếu bao nhiêu, hắn liền tự nhiên khả dĩ nghĩ đến mật mã."
"Nha?" Gina? La lan ám cắn răng bạc _ nhỏ giọng hỏi: "Ngươi có biết hắn vừa đến trong phòng của ngươi tới làm cái gì?"
"Phỏng chừng lại là mưu sát chưa toại chứ? Ha ha..."
"Xem ngươi nói đến thoải mái như vậy, ngươi chẳng lẽ không sợ sệt?"
Thịnh Hạo ôm chăn một lần nữa ngồi vào giường ở trên sau, khẽ mỉm cười: "Thức thức tuy rằng rất tưởng đem thi thể của ta cũng gia nhập vào hắn thu núp bên trong, thế nhưng hắn mà lại là tuyệt đối không có khả có thể giết ta. Trong tay hắn đao giải phẫu chỉ bất quá là dùng tới nhượng chết người nói chuyện công cụ mà thôi, không hề là hung khí. Mà còn chỉ cần có của ta này cái gối ở, hắn liền nhất định không hạ thủ được. Ha ha..."
Nói xong, Thịnh Hạo liền đem kia tàng tại chăn bên trong ôm gối trân trọng vô cùng ôm đi ra. Gina? La lan dùng nàng kia gần như với ánh mắt ghen tỵ trừng ôm gối hai mắt sau, cười nhạt đến: "Khó trách hắn sẽ xem ngươi phát một chút ngốc, tiếp đó liền chạy trối chết . Nguyên lai của ngươi ôm gối là dựa theo hắn bộ dáng làm , ha ha... Ngươi nhất định đang ngủ làm một chút nhượng hắn nhìn đều sẽ cảm thấy mặt đỏ tim đập sự tình chứ?"
"Có lẽ !" Thịnh Hạo hơi sau khi cười xong, liền duỗi lười eo nói đến: "Hiện tại ta là một điểm đều không mệt nhọc, ta quyết định đi quấy rối hắn một hồi. Ha ha..."
"Không thể ! Hai người các ngươi buổi tối không thể ở đồng một cái phòng bên trong."
Thịnh Hạo phủ thêm áo ngủ một đường chạy đi tới Chung Dư Thức gian phòng mới vừa ổn định hai chân, liền bị trước mắt hình ảnh kinh đến ...
Rơi xuống đất cửa sổ thủy tinh bị Kim cương đao đồng loạt cắt ra một cái vòng tròn động, trong phòng hết thảy trang hoàng thì lại lại là quỷ dị gọn gàng, tử thi nhóm vẫn cứ ở mắt to trừng mắt nhỏ mà đối này rỗng tuếch gian phòng vẫn duy trì im lặng, mà Thịnh Hạo nhưng là xưa nay chưa từng có mà kinh hoảng : "Vừa có người đến qua của ta du thuyền, Thức thức bị người bắt cóc ."
"Nha? Nhìn ra tới là ai bút tích sao?"
"Paul..."
"Nha? Ngươi làm sao thấy được ?"
Thịnh Hạo đứng tại cửa sổ thủy tinh sát đất trước mặt, chỉ trên mặt đất hình tròn pha lê nói đến: "Một cái Phải phiết tử người tại dùng Kim cương đao hoa pha lê thời điểm hội thói quen dọc theo thuận thời châm phương hướng họa, sau đó dùng tay trái cầm lấy giác hút đem cắt xuống đến pha lê thuận tay đặt ở bên trái; mà thuận tay trái người thì lại vừa vặn ngược lại... Hiện ở trên thủy tinh bé nhỏ hoa ngân toàn đều có thể thấy được là nghịch kim đồng hồ hoa pha lê thì sở tạo thành , mà hình tròn pha lê thì lại lại bị đặt ở bên phải, sở dĩ mới vừa người tiến vào nhất định là một cái thuận tay trái. Paul chính là một cái trăm phần trăm không hơn không kém thuận tay trái... Mà còn loại này bắt cóc phong cách cùng Paul quá giống, hắn xưa nay sẽ không đem gây án địa điểm lộng loạn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Warning !!! Nặng khẩu vị ] Vô tội cưỡng gian - himura luân luân
Terrorxin đừng còm men tiêu cực nhé =))) vì ta đã quét hết rồi Ko coi kỹ nhưng quét dc nhiêu Warning : Gian thi (xxoo với xác ) H mức độ vừa phối hợp cốt truyện.(cốt truyện trinh thám dòm sơ thấy cũng hay pha huyền huyễn thần lực về mấy cái truyền thu...