CHAP 43: NGÀY KỈ NIỆM

1.8K 103 13
                                    


CHAP 45: NGÀY KỈ NIỆM .

Sắp đến ngày hẹn với anh rồi, hôm đó Hani có một buổi chụp hình cho tập chí HIGH-CUT vào 9 giờ sáng. Nhưng không sao, không ảnh hưởng gì đến buổi hẹn của nó và anh vào tối hôm đó cả. Nghĩ đến đây , tâm trạng của nó vô cùng hào hứng. Nó đã lên kế hoạch rất tỉ mỉ rồi. Nó định làm một album ảnh dưới dạng một hộp quà tặng. Hay còn gọi là Love Box Handmade . ( Như trên video ). Làm cái này rất kì công và tốn thời gian. Vì muốn cho nó thật ý nghĩa, nó nó không đi mua sẵn mà tự mình làm tất cả.

Bắt tay làm là từ 2 tuần trước. Nó đã nghiên cứu vô cùng tỉ mỉ và chọn ra những mẫu đẹp nhất để thực hiện. Cắt cắt rồi lại dán dán. Hôm nào có lịch trình ban ngày thì nó lại để đến tối muộn về làm. Dù có mệt đến mấy, khi nhìn thấy đống giấy đang dang dở trên bàn học, nó vẫn gắng gượng làm nốt. Từng đường cắt, từng nét gấp, nó đều gửi gắm vào trong đó biết bao nhiêu tình cảm. Chỉ cần tưởng tượng ra dáng vẻ của anh khi nhận món quà thôi, nó đã vui đến nhường nào. Mải mê cắt dán, nhiều hôm nó ngủ gục trên mặt bàn lúc nào không biết. Chính vì thế mà dạo gần đây, sức khỏe của nó càng ngày càng xuống dốc.
.
.
.
Dưới sự nỗ lực và chân thành của nó, cuối cùng, hộp quà cũng được làm xong. Bên trong đó là đầy ắp những bức ảnh nó với anh chụp chung như một minh chứng cho chặng đường tình yêu mà 2 người đã đi qua. Ai uiii, sến quá !!!!!!

Nhìn hộp quà đang ngay ngắn trên bàn, nó mỉm cười mãn nguyện. Không biết anh còn nhớ ngày hẹn không nhỉ. Nó biết anh càng ngày càng bận, hình như ngày mai anh ấy còn phải quay EXO SHOWTIME nữa. Nhưng chắc đến tối sẽ rảnh đúng không ? Thôi thì liều một lần. Nó đã nhắc anh trước đó rồi. Nó muốn thử xem, anh có còn nhớ ngày hẹn của anh với nó hay không.

Lia cặp mắt gấu trúc mệt mỏi về phía đồng hồ. 12h54 . Đã muộn thế rồi cơ à ?! Nó ngơ ngác nhìn đồng hồ. Dù sao thì hộp quà cũng đã làm xong. Đi ngủ thôi, mấy ngày nay đã vất vả rồi !!! Thế là nó nhắm mắt, dần dần chìm vào giấc ngủ, trên môi vẫn nở nụ cười.

Ngoài cửa sổ , mọi thứ chìm dần vào tĩnh lặng. Chỉ còn những cơn gió là vẫn thức, vẫn vui đùa cùng với tấm rèm mỏng, bay qua, bay lại trong phòng ngủ.....

__________________________________

5h sáng.....

- Hani ah, dậy đi !! Hôm nay em có lịch đi chụp tạp chí đấy !! Dậy còn đến salon nữa !! - Joy, bạn cùng phòng của Hani. Hôm nay là lịch trình cá nhân, ngoài nó có buổi chụp tạp chí ra thì các thành viên còn lại đều rảnh. Nghe tiếng chuông báo thức kêu inh ỏi mà không thấy có người tắt, Joy trở mình nhìn sang giường bên cạnh. Con bé trùm kín chăn, chắc lại ngủ quên rồi. Đành phải ngồi dậy, Joy sang tận giường Hani gọi nó dậy.

- Hani ah dậy đi em. Muộn bây giờ !!.......... Hani ah.......HANI AH...... Sao toát mồ hôi nhiều thế này, người còn nóng nữa .....! - Joy lại tiếp tục lay, nhưng lay mãi nó vẫn không phản ứng. Đành bất đắc dĩ lật chăn ra. Nhưng đập vào mắt cô lại là khuôn mặt đỏ bừng và đầy mồ hôi của Hani.

- Có chuyện gì thế hai đứa ? Omo, Hani sao thế này ? - Wendy và Seulgi nghe thấy tiếng động nên cũng bật dậy sang xem tình hình.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ