Vampire Nightclub เจ้าสาวของลูอิส Part 4 (END)

551 24 5
                                    


Part 4


...........................................................................................


เวลาตอนนี้ผ่านมา 12 ชั่วโมงแล้วนับตั้งแต่ที่ลูอิสหมดสติ ทั้งสี่คนนั่งอยู่ที่โซฟาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดกว่าเคย ในใจล้วนแต่ภาวนาให้ลูอิสตื่นลืมตาขึ้นมาก็ยังดี เขาไม่รู้จะทำอะไรกันต่อไปแล้วหลังจากที่เหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนไม่ทันตั้งรับ


การรอคอยครั้งนี้เหมือนนาฬิกาเดินเร็วกว่าทุกครั้ง เข็มยาวขยับราวกับเข็มวินาที ยิ่งมองมากเท่าไหร่มันก็ยิ่งเร็วขึ้นมากเท่านั้น


"ถ้าเฮียไม่ฟื้นขึ้นมาภายในเวลาที่กำหนดล่ะ"แวมไพร์ไอริชถามขึ้น เพราะลูอิสนอนนิ่งเสียเหลือเกิน ปกติแวมไพร์ไม่เคยหลับใหลเว้นเสียแต่ร่างกายที่อ่อนแอจริงๆ จึงจะทำให้ร่างกายนอนแน่นิ่งอย่างที่ลูอิสกำลังเป็น


...อย่าหลับยาวได้ไหมเฮีย...ผมใจคอไม่ดี...


"พวกเราก็คงต้องปล่อยให้เธอไปอย่างสงบสุข"เลียมตอบไนออล เขาเองก็อยากจะให้เธอฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง แต่ถ้าเธอต้องฟื้นขึ้นมาเพราะเขาและกลายเป็นเผ่าพันธุ์อมตะโดยที่ไร้ซึ่งความผูกพันอันเดิม เขาก็ยอมเลือกที่จะปล่อยเธอไปเสียดีกว่า


เสียงประตูห้องดังขึ้น ตามด้วยการปรากฏกายของแวมไพร์สาวทั้งสอง เธอรู้ว่าพวกสามีและเพื่อนๆสามีของเธอมาโรงพยาบาลตั้งแต่เช้า แต่ก็ไม่คิดว่าจะหายไปนานกันขนาดนี้


"เอ่อ...ท่าทางทุกคนจะยังไม่ได้กินอะไรกันเลยใช่ไหมคะ"แพรวาส่งเสียงทักทายพร้อมกับรอยยิ้มสดใสเพื่อลดบรรยากาศที่กำลังตึงเครียด ทุกคนพยักหน้ารับแล้วฝืนยิ้มตอบ


"แพรกับยูริหิ้วเสบียงมาฝาก ยังไงก็ทานกันซักหน่อยนะคะ"ร่างบางยื่นถุงขนมถุงโตให้ ซึ่งแฮร์รี่เป็นฝ่ายลุกเดินเข้าไปรับภรรยาสาวมานั่งแทนที่เขาก่อนจะมอบจุมพิตที่แก้มซ้ายขวาด้วยความคิดถึง

[ Fic ] Vampire 1D เจ้าสาวของ One Direction (END)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora