"Did you like it babe?" Sabi ko after i lick her private part. Napa-smirk na lang ako. Pinagpatuloy ko lang ang pagpapaligayang ginagawa ko sa babaeng 'to. Actually i don't know her, nakilala ko lang siya sa bar, and kanina nina lang yun.
After i pleasure her it's time para siya naman ang magpaligaya saakin. Tinulak ko ang ulo nya sa private part ko.
Napapaungol ako sa sarap.
"Oyeeeaa. Ganan nga.. Owww!" I said. Ghad, magaling nga ang isang 'to, good pick, Riz.
"Hey! Saan ka pupunta?" Tanong nito saakin habang nagbibihis na ko. Tinasaan ko lang 'to ng kilay, after kong magbihis eh. Naglapag ako sa kama ng pera. Di makapaniwala ang mukha niya.
Ano pa ba ang aasahan niya saakin?
Hindi ako marunong magseryoso.
Tripping Is My Last Name. Always remember that.
Nagdrive na ko pauwi sa bahay. Yes bahay, not in my condo. Kukunin ko na lang ulit yung ilang damit ko sa bahay.
Pinayagan na ko ng parents kong magsarili. Tutal eh, malaki na naman ak and i have my own cafe. Saka may iba pa kong bussiness with my friends. Mabubuhay na naman siguro ako don.
I'm Riz, or Rizcha Fiena. I'm a proud lipstick lesbian. Sa dami na ba ng babaeng naikama ko, talo ko pa ang cassanova nito eh, hahahaha.
Pagdating ko sa bahay eh, na sa labas silang lahat.
"So, what's happening here guys?" Cool kong sabi. Napatingin ako sa babae don. Di siya pamilyar saakin.
"Who is she?" I ask my mom.
"She's Pach. Siya ang bago mong maid."
"What?! Akala ko ba mom nagkasundo na tayo about this?" Frustrated kong sabi. Kaya nga ako lumayo para mapag-isa eh!
"Listen Rizcha. Pumayag kami ng dad mong magsolo ka, pero alam naman nating lahat na di ka sanay sa gawaing bahay. So, i hired her para tulungan ka." Mahinahong paliwanag ni mom. Napabuntong hininga na lang ako.
Tama si mom, wala talaga akong alam sa gawaing bahay. I live young, wild, and free.
"You! Get my clothes inside my room, and put in my car okay?!" Sabi ko dun sa babae. Nakalimutan ko na kasi yung pangalan niya.
"Bye mom." I said and kiss her cheeks.
"I will miss you Rizcha." Mangiyakngiyak nitong sabi tumango na lang ako. Hinila na ni daddy si mom bago pa ito humarang sa daan. Nasa loob na ko ng kotse ng di pa rin tapos ilagay nung babaeng yun yung mga damit ko sa likod. Ghad! Di ba niya alam na mahalaga ang oras ko?!
Bumusina ako ng malakas at sabay sigaw.
"Fvck it! Ang tagal mo!" Payuko 'tong pumasok. Kaso bago pa 'to pumasok eh, sumigaw ulit ako.
"Sinong may sabing diyan ka sa likuran uupo? You will sit here!" Manginignginig itong sumunod saakin.
Habang nagmamaneho napapatingin ako sa legs niya. It's so flawless.
Ghad! Ang L ko na talaga! Napailing ako ng ulo.
Sure ba sila mom na ito ang makakasama ko sa condo? Eh mukhang wala pa 'tong alam eh.
---
Weeks passed. At okay naman siya. Laging malinis ang condo ko kahit lagi akong nagkakalat.
At infairness natatagalan niya ang kasungitan ko.
I don't know pero wala naman siyang ginagawang masama eh, sinusungitan ko pa rin siya.
Nasa sofa ako ngayon. I'm drinking can beer. Siguro pang apat ko na 'to.
Bigla akong napaisip.
Nakatikim na kaya ng alak 'to? Siguro hindi pa. Hahahaha.
"Hoy ikaw! Tara dito!" Agad naman 'tong lumapit.
"Did you try to drink beers?" Umiling lang 'to. Sabi na eh. Hahahaha.
"Here. Drink this."
"H-hindi po ko nainom." Tangi nito. Ghad! Si Riz tinanggihan?!
"C'mon. It's just a beer. Di ka mamatay diyan."
"Ayaw ko po talaga." Yumuko 'to.
"Okay fine. I have a question."
"Ano po yun?"
"Nagkaboyfriend ka na ba?" Tumingin ako sa mga mata nito pero iniiwas nito ang tingin.
"M-meron po..."
"Ilan? 20? Hahahaha!" Nabigla ako ng sinamaan ako nito ng tingin.
It's just a joke! Srsly?!
"Di ako ganung babae 'no! Isa pa lang ang nagiging boyfriend ko!"
"Uhuh! Chill. I'm just joking." Inirapan ako nito at umalis na. Kaso bago pa 'to makaalis eh, hinawakan ko ang braso nito at nilapit ko ang katawan niya saakin.
"You know what? Simula ng dumating ka sa buhay ko, para bang ang gusto ko na lang gawin eh, asarin ka at bwisitin ka araw-araw. I don't know why. Pero natutuwa ako pag naiinis ka. Ang cute mo kase." Kumunot ang noo nito. Lasing na ata ako kung anu ano na pinagsasabi ko eh.
"Diba sabi mo di ka pa nakakainom? Do you want me drink for you?"
"Huh?" Sabi nito. Kinuha ko yung can beer. At saka lumagok kaso di ko yun ininom.
Tinaas ko ang baba niya at hinalikan siya. I transfer beer to her mouth. Di ko inaalis ang halik ko hangga't di niya iniinom yung beer. Sa huli eh, ininom nya rin.
Sabay tulak at sampal saakin. Napahawak ako sa pisngi ko.
"I quit!" Paalis na ito ng hinabol ko siya.
"I'm sorry! Lasing lang ako." Sinamaan lang ako nito ng tingin.
"C'mon please don't quit." Papagalitan kasi ako panigurado ng parents ko at alam kong papabalikin nila ako sa bahay!
"After mo kong halikan! Sorry lang?!"
"Sorry.. Plesse wag kang mag quit oh."
"Give me a valid reason para huwag magquit!"
Tumingin ako sa mata niya ng diretso.
"Please don't quit... Because.... I like you." Galing sa puso ang lahat ng sinabi ko. Kaya siguro gusto ko siyang asarin, kasi gusto kong makuha ang atensyon niya kasi gusto ko na siya.
Ngumiti 'to.
"I like you too.." Nahihiya nitong sabi. Niyakap ko siya.
"Wag kang mag-alala simula ngayon. Di na Tripping apelido ko kundi apelido muna hahaha. Ayiie..." Mahina ako nitong sinapok. Napatawa na lang ako.
----
Comment. Vote. Fan.
Thank you!
-gyumybby
BINABASA MO ANG
GxG One Shots Compilation
Lãng mạnThis story is GxG, if ayaw niyo sa ganitong theme eh, pwede niya na itong i-remove sa library niyo. One shots compilation po ito, it means. Puro one shot lang laman. Sana magustuhan niyo ito. -gyumybby