Shane's Pov
" ANOOOOO!!!,pero nana??" eh kasi naman paano ko hahanapin si naya, kung kailangan ako muna mamahala sa palasyo, ano ba naman yan!!
" Shane,kailangan kita dito, Mababaliw na ako kung itong palasyo at academy ang papamahalaan ko ng sabay,maawa ka naman sa iyong nana" Pero Kasi lalong matatagalan akong bumalik sa knya, ayoko na paghintayin sya ng matagal..
" Matagal pa ba babalik si tiyo dito, dapat kasi hndi nlng sya umalis e" pati tuloy kami nadadamai..
" Hndi natin alam kung bkit sya umalis, kaya hndi din natin masasabi kong kailan sya babalik, nak pansamantala lng naman e" Pakiusap niya, wala naman akong magagawa dibah..
" E kung ako nlng kaya muna sa guardian academy nana??" Tutal matagal na din ng huli ko yun mabisita ..
" HINDI PWD!!" eh??
" Bakit po??"
" Hndi ko alam kung bakit ginawa to ni kuya neil, pero binuksan niya ang academy sa lahat ngaun taon " ANO!!!!
" ibig sabihin???"
" Hndi lng wizardian ang mag eenroll sa academy shane, kaya kailangan mong manatili sa palasyo, sayo ko lng maipagkakatiwala to"
Anong pinaplano mo tiyo ??
Alam kung hndi lng nagkataon na ngaun mo binuksan ang academy sa lahat,, Anong balak mo??" Sige po nana, maasahan nio ako dito??"
" Osha sige maiwan muna kita,may aasikasuhin lng ako" lumabas na sya ng kwarto ko ..
Kung ganun?? ibig sabihin pwdng may mga kaaway na makapasok sa academy ngaun..
aishhhh!!
Hndi ko talaga magets takbo ng isip ng hari e..
Sabagay, Masyadong mahigpit ang siguridad ng academy at palasyo..kung may mga kaaway man, hndi sila madaling magtatagumpay..
Idagdag mopa ang mga guro ng academy,, lahat sila mga experto na sa lahat ng larangan..
Isa pa nandun si nana,
Mukha lng yung slow pero kaya niyang burahin ang mga kalaban pag gusto niya..
So hndi dpat ako mag alala
Pero kasi may taong naghihintay sakin, kaya kailangan kung bumalik*********
Airie's Pov
Nandito na kami sa labas ng portal ng wizardia," Isuot nio to!!" Binigyan ko sila, ng isang earing, pinasuot ko sa knila yun isa isa. Natutunan koto sa dati kong guro sa academy noon, isang illusion Earings..
" Para saan to??" Bon
" Makakatulong yan takpan, ang amoy nio,Nasabi ko na dbah, hndi kayo pwd sa academy, dahil dapat nasa labas lng kayong mga wolves para maging bantay ng bawat portal"
"Paano namin malalaman kung saan ang academy"
"Gagabayan kayo ng hangin, tandaan nio lng, walng makakaalam tunay na pakay nip doon, nanduon lng kayo para mag aral, wala ng iba"
"Paano kung kailangan gumamit ng spells anong gagawin namin??" alpha
"Bago kayo makapasok sa academy,pinaglalaban muna lahat ng mga mag eenroll sa arena, Matira matibay, May isahan, at may grupo, sa grupo kayo sasali,kailangan manalo kayo para makapasok kayo sa academy"
" Tsk!! Easy!!" Ang hangin ni lian..
" Pag nagawa nio ng makapasok, May mga classes kayong pag pipilian, SPELLS,POSIONS,COMBAT,WEAPONS,CURSE, sa inyo, combat at weapon classes lng ang pwd niong kunin"
" Bakit naman??"Lian..
" dahil pag kinuha nio ang power class, anong gagawin nina bon at alpha NGANGA!!,edi nabuko pa kayo"
" bakit ba kasi kailangan pang dumaan sa academy??"Bon
" Dahil may lesson at lectures dun na ibng mundo ang venue, Kaya malaya na kayong makakapasok sa witch land"
BINABASA MO ANG
Destined to a wolf [COMPLETED]
Fantasi_Prologue_ The best thing to deal with him is to believe in every posible thing you can imagine~ I am Naya Gomez an ordinay girl na hndi na niniwala sa fantasy oh kung ano mang may kinalaman sa mga bagay na wala naman tlaga mundong nakasanayan ko.. ...