Chương 19:

3.7K 249 1
                                    

Hôm nay là đầu đến trường của Bella. Sau khi trải qua hai tiết học, Bella đã quen được vài người bạn mới. Học sinh ở đây khá thân thiện, họ chủ động đến làm quen với cô, hỏi cô có thích nơi này không. Giờ ăn trưa Bella đến phòng ăn cùng Jesssica và Angela. Mua sandwich và nước chanh, ba cô gái ngồi xuống chiếc bàn gần đó. Bella nhìn quanh phòng ăn trong khi Jesssica và Angela đang bàn tán sôi nổi về quần áo. Đột nhiên ánh mắt Bella bị thu hút bởi nhóm người ngồi cách đó không xa. Bella chăm chú quan sát họ, nhóm gồm sáu người, ba nam ba nữ, họ ngồi ở một góc cách biệt. Chàng trai đầu tiên dáng cao to, lực lưỡng như vận động viên cử tạ, tóc đen. Người tiếp theo ốm hơn, tóc vàng mật ong. Chàng trai cuối cùng hơi gầy cao lêu nghêu, tóc anh ta màu đồng chải rối, anh ta trông trẻ hơn hai người kia nhiều. Ba cô gái kia ngồi phía đối diện. Cô gái ngồi đối diện chàng trai tóc đen, có thân hình không khác gì người mẫu, mái tóc vàng những lọn tóc chấm ngang lưng hơi uốn dợn thành làn sóng. Cô gái ngồi cạnh có dáng người mảnh khảnh, tóc đen ngắn trông cô nàng khá năng động trên khuôn mặt luôn nở nụ cười thân thiện. Cô gái cuối cùng dáng người nhỏ nhắn, gương mặt bị che bởi mái tóc đen, làn da trắng hơi xanh xao.

"Cậu bị họ hấp dẫn rồi à?" Nhận thấy Bella yên lặng quá lâu, Jesssica ngẩng đầu vừa vặn nhìn theo ánh mắt cô bạn liền hỏi.

"Hả?... Mình chỉ tò mò thôi. Họ có vẻ hơi lạ." Bell bối rối quay sang nhìn hai cô bạn.

"Khi họ mới chuyển đến đây bọn mình cũng như cậu." Angela bình thản nói.

"Họ là ai vậy?" Bella rụt rè đưa mắt nhìn nhóm người kia. Bất thình lình anh chàng tóc đồng quay sang nhìn Bella, cô giật mình vội nhìn sang hướng khác.

"Đó là Emmet, Jasper, Edward, Rosalie và Alice . Họ đều là con nuôi của bác sĩ Cullen và vợ ông ta." Jesssica giới thiệu, vờ như không thấy ánh mắt của Edward. Thật ra lúc đầu Jesssica cũng như Bella rất sợ ánh mắt lạnh lẽo của Edward nhưng từ khi chơi cùng Zen, cô cũng có tiếp xúc nói chuyện với anh vài lần nên không còn sợ như trước nữa.

"Còn cô gái kia?" Bella liếc mắt nhìn cô gái đang được Edward mở giúp giấy gói bánh humburger, có chút ghen tỵ.

"Đó là Zenny. Cậu ấy chuyển đến đây vài tuần rồi. Cậu ấy là bạn thân của bọn mình đấy!" Angela mỉm cười nói. Nghe tên cô gái kia, Bella cau mày, thì ra là cô ta! Hôm qua Charlie luôn miệng nói về cô gái tên Zenny, Bella cảm nhận được Charlie rất thích cô gái này. Điều đó khiến Bella cảm thấy khó chịu.

"Tớ thấy họ khá thân...Ừm không phải thân kiểu anh em." Bella nhỏ giọng nói.

"Họ theo cặp đấy. Emmet và Rosalie, Alice và Jasper." Angela đáp.

"Vậy còn Edward?" Bella vừa nhìn Edward vừa hỏi.

"Cậu ấy chưa có bạn gái..." Angela đang nói thì bị Jesssica đá chân liền im lặng.

"Cậu ấy thích Zen đấy, hai người họ sắp thành một đôi rồi." Jesssica quan sát Bella nhận thấy Bella có vẻ quan tâm đến Edward, Jesssica vội nhắc nhở.

"Đúng thế. Trước đây cậu ta rất khó gần, nhưng cậu ta chủ động làm bạn với Zen." Angela chen vào, tất nhiên cô cũng nhận ra sự quan tâm của Bella.

"Vậy à?" Bella khẽ đáp, có chút thất vọng, kín đáo quan sát họ.

Zen đang ăn thì cảm thấy có ai đó đang nhìn mình cô vội ngẩng đầu nhìn quanh. Chỉ thấy cách đó không xa một cô gái có làn da trắng mịn, mái tóc dài nâu sẫm suôn mượt, đôi mắt nâu sôcôla ấm áp cùng gương mặt trái xoan, đang nhìn mình. Cô ấy ngồi cùng Jesssica và Angela, Zen chợt nhớ đến cuộc gọi của Charlie, vậy cô gái này chắc là Bella rồi! Nghĩ thế Zen mỉm cười hướng đến Bella gật đầu chào hỏi.

Khi cô gái kia nhìn về phía Bella, cô mới nhìn rõ mặt zen. Khuôn mặt nhỏ, đôi mắt trong veo, đôi môi đỏ, làn da nhợt nhạt như người bệnh khiến cô gái đó như búp bê. Mặc dù chưa tiếp xúc nhưng không hiểu vì sao Bella lại cảm thấy không thích cô gái này. Bella thấy Zen chào mình đột nhiên cảm thấy chán ghét quay mặt nhìn hướng khác.

Jesssica và Angela bất mãn với thái độ của Bella, liếc mắt nhìn nhau rồi vẫy tay vui vẻ với Zen. Tất nhiên biểu hiện vừa rồi của Bella, nhà Cullen cũng chứng kiến họ cũng không khác Jesssica và Angela.

"Cô ta không được thân thiện lắm." Emmet liếc nhìn Bella.

"Charlie nói Bella tính tình hướng nội." Zen giải thích, Charlie kể với cô rất nhiều về Bella.

"Cậu ấy nhìn cậu chằm chằm hình như không được thiện cảm lắm." Alice nói.

"Chắc cậu ấy..." zen ngập ngừng không biết nói gì, cô muốn giới thiệu Bella với nhà Cullen, nên không muốn họ hiểu lầm Bella.
"Lúc mới đầu mọi người cũng nhìn như Bella mà."

" Không giống nhau mà Zen!" Alice bất mãn, nhưng cũng có chút chột dạ vì Zen nói không sai.

"Em làm bọn anh buồn quá." Emmet ôm mặt rầu rỉ. Zen bị hành động thái quá của Emmet làm nghẹn họng, cô cảm thấy Emmet còn trẻ con hơn cả Ronie.

"Được rồi, đừng đùa nữa." Edward giúp đỡ cô gái nhỏ.

"Edward cô nàng Bella cũng xinh đấy. Mà lúc nãy em cũng nhìn cô ta có phải thích người ta rồi hay không." Emmet vẫn không bỏ cuộc tiếp tục trêu chọc. Alice nháy mắt với Rosalie cùng xem kịch. Jasper với mặt không cảm xúc chỉ nhìn Alice .

Đúng như, Emmet, Rosalie và Alice nghĩ Zen ngừng ăn, nhìn Edward khẽ hỏi.
"Anh thích Bella à?"

"Không thích. Tôi nhìn cô ta vì thấy lạ thôi." Edward có chút vui mừng vì cô hỏi thế. Zen không nói gì tiếp tục ăn trưa trong lòng nhẹ nhõm hẳn. Đột nhiên Edward quay sang nhìn Emmet như nói 'em sẽ cho anh chết thảm' rồi nói với Rosalie.
"Rosalie, em nghĩ anh Emmet thích Bella đấy. Anh ấy vừa khen cô ta xinh đấy!"

"Edward cậu nói gì vậy?" Emmet trợn mắt nhìn Edward.

"Còn không phải sao? Lúc nãy anh khen cô ta mà!" Edward nói xong thong thả uống nước.

"Rosalie em đừng tin Edward, anh chỉ muốn chọc Edward thôi." Emmet vừa nói vừa bịt hai tai. Alice và Zen phì cười, cả Jasper vô cảm cũng khẽ cười nhìn Emmet. Ai cũng biết anh chàng to con Emmet rất sợ Rosalie nhéo tai.

"Anh làm gì thế, em có nói gì đâu !" Rosalie có chút xấu hổ lườm Emmet.

[ Hoàn][Đn Twilight] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ