Trong phòng làm việc của Carlisle, Zen nhìn chằm chằm chiếc cửa sổ sát đất, cô thật không ngờ mình lại xuyên không đến đây. Nghĩ lại mấy ngày nay cô luôn buồn bực không biết vì sao Edward lại tránh cô thì ra là anh đã gặp được định mệnh của đời mình! Có chút thất vọng nha, sao mình không xuyên vào nữ chính chứ. Nhưng nếu làm nữ chính thì cô sẽ không gặp được một người mẹ, một người chị gái như bây giờ. Làm người không nên qua tham lam, không làm nữ chính cũng không sao, dù sao bây giờ cô chỉ mới thích Edward một chút thôi, có thể quên được. Cô muốn sống cùng Libby và Ronie.
Carlisle đã kiểm tra cho Zen ông bảo cô không sao chỉ bị sưng một chút ở trán. Trong phòng bây giờ chỉ còn Libby, Ronie, Alice , Jasper và Emmet, Rosalie đã cùng Carlisle ra ngoài đi xem Bella.
"Zen em đừng làm chị sợ, nói gì đi chứ !" Ronie ngồi cạnh lay tay Zen, nhưng cô vẫn không đáp.
"Chị Ronie để cậu ấy nghỉ một chút đi! Em nghĩ Zen còn sợ chuyện khi nãy." Alice ngồi đối diện Ronie tựa đầu vào vai Jasper nói.
"Edward đâu rồi?" Ronie hỏi, mấy hôm nay cô đang phiền chuyện của mình không quan tâm đến Zen.
"Đang ở cùng Bella." Emmet đáp anh đang đứng tựa bàn làm việc của Carlisle.
"Cái gì?" Ronie trợn mắt.
"Ronie. Bây giờ con đừng nói gì nữa, em con cần yên tĩnh." Libby nhắc nhở, nắm tay Zen.
"Mẹ... con không sao!" Mọi người nói gì nãy giờ Zen đều nghe rõ, cô không lên tiếng vì không biết phải đối mặt với họ thế nào. Nhưng khi nghe được giọng nói lo lắng của Libby cô liền có quyết định, cô sẽ nói thật với họ.
"Mẹ lo lắm đấy!" Libby ôm chằm lấy con gái.
"Uống nước đi." Ronie rớt nước đưa cho Zen.
"Con có chuyện muốn nói với mọi người." Uống một ngụm cho thanh giọng, Zen nói, cô sẽ bắt đầu lại cuộc sống mới, sẽ quên những chuyện không vui, tránh xa đôi nam chính nữ chính kia, cô sẽ sống cho mình mỗi ngày đều vui vẻ.
"Con nói đi." Libby vuốt tóc cô. Mọi người trong phòng đều im lặng lắng nghe.
"Con biết mọi người là ma cà rồng." Zen cảm thấy trong lòng nhẹ hẳn kia nói ra câu đó. Libby và Ronie thấy cổ họng mình nghẹn lại. Alice , Jasper và Emmet đều căng thẳng không biết làm gì. Đột nhiên Emmet cười lớn:
"Zen em bị đụng trúng đầu chấn thương rồi.""Zen cậu đùa không vui chút nào!" Alice gượng cười nói. Trước đây Ronie nói Zen sợ ma cà rồng, cô rất vui vì có người bạn như Zen, cô không muốn Zen xa lánh mình. Còn Edward nữa, Zen sẽ trốn tránh không chấp nhận tình cảm của anh. Anh trai cô sẽ rất buồn.
"Emmet em rất tỉnh táo. Alice mình không đùa đâu." Zen ngừng nói quan sát ba người đang ngồi trước mặt mình, nói tiếp.
"Emmet anh có sức mạnh hơn người. Ailec cậu có thể thấy được tương lai. Còn Jasper anh điều khiển cảm xúc của người khác."Mọi người không biết nói gì, Zen không chỉ biết họ là ma cà rồng mà còn biết rất rõ họ. Thấy biểu hiện của mọi người, Zen cảm thấy rất vui vì đã làm họ bất ngờ nhưng cô không thể hiện niềm vui đó ra mặt. Chợt nhớ ra gì đó Ronie cau mày hỏi:
"Khoan đã trước đây em chỉ biết mẹ và chị là ma cà rồng. Nhưng sao giờ em lại còn biết cả khả năng của ba người họ.""Nếu em nói em có khả năng tương tự Alice mọi người có tin không?" Zen lại làm Alice , Jasper, Emmet và Ronie há hốc mồm.
"Zen con sẽ không bỏ đi như lần trước phải không?" Libby nắm chặt tay Zen, bà cảm thấy hoang mang. Câu hỏi của Libby khiến Ronie nhớ đến chuyện trước đây, cô cũng rất lo lắng.
"Con muốn mỗi ngày được ăn thức ăn do mẹ nấu, được nghe chị Ronie cằn nhằn , muốn cuối tuần cùng Alice và chị Rosalie đi mua sắm, muốn xem chị Ronie và Emmet đánh nhau, muốn cùng dì Esme nấu ăn." Zen mỉm cười ôm chằm lấy mẹ và chị gái.
"Cậu không sợ bọn mình sao?" Alice cẩn trọng hỏi, cô muốn chắc rằng Zen không giả vờ.
"Sao lại sợ? Ở cùng mọi người rất tốt nha! Alice chắc cậu có thể thấy trước đề kiểm tra, như thế mình không cần học bài nhiều. Anh Jasper có thể giúp tâm trạng tớ luôn vui vẻ, không buồn, không tức giận. Còn chú Carlisle sẽ chữa bệnh miễn phí cho tớ." Zen hài hước nói, mọi người trong phòng bật cười trước sự đáng yêu của Zen.
"Thật là lém lỉnh." Ronie nhéo mũi Zen.
"Mẹ à, con muốn về nhà." Nhớ đến Edward và Bella đang ở đây, Zen liền muốn xuất viện.
"Được chúng ta về nhà." Libby đồng ý, hiện giờ bà rất vui sau này bà không cần thất thỏm lo lắng nữa.
"Zen cậu không đợi Edward sao?" Alice hỏi, cô muốn tạo cơ hội cho anh trai!
" Alice , Edward đang ở cùng Bella, sẽ không đến đây đâu." Zen lạnh giọng nói, sau này cô cố tránh xa họ.
Alice thở dài, lần này Edward xong rồi! Ronie nhìn Zen, cô cảm thấy Zen có chút thay đổi. Có chút lạnh nhạt khi nhắc đến Edward, chắc hai đứa lại cãi nhau!
"Ta và Ronie đưa Zen về, mấy đứa hãy nói với Carlisle và những người khác biết chuyện hôm nay nhé!" Libby cũng cảm nhận được điều kỳ lạ ở con gái nhưng không nói gì, chuyện của đôi trẻ bà muốn con gái mình tự giải quyết.
"Anh cảm thấy hình như Zen đang giận Edward!" Emmet nói khi nhà Adam rời đi.
"Tâm trạng Zen không vui khi nhắc đến Edward." Jasper cũng đồng ý với Emmet.
"Lần này anh Edward tiêu rồi!" Bây giờ Alice cũng không biết nên giúp Edward thế nào, lúc đầu cô đã phản đối mà anh trai cô vẫn cứng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn][Đn Twilight] Yêu
RomanceMột cô gái trẻ mồ côi cha mẹ. Không may gặp tai nạn giao thông. Đến khi tỉnh lại cô phát hiện mình đang ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Rồi bất ngờ còn có thêm một người mẹ và chị gái. Hơn nữa, họ không phải người thường...