Chương 24:

3.9K 243 5
                                    

Khi Bella được đưa đến bệnh viện, cô đã bắt đầu bình tĩnh lại. Ngồi trên giường bệnh hít thở không khí tràn đầy mùi thuốc sát trùng, trước mắt cô vẫn không ngừng hiện ra tình cảnh vụ tai nạn lúc nãy.

Không đúng! Rõ ràng lúc đó Edward đứng cách cô và Zen rất xa. Làm sao Edward có thể xuất hiện trước mắt cô nhanh như vậy? Lại còn chặn được cả chiếc xe đang lao tới... Đầu cô nhét đầy những câu hỏi đó. Thật may mắn là không lâu sau Charlie đến cắt ngang những suy nghĩ vớ vẩn của Bella. Trên người ông vẫn mặc bộ đồng phục cảnh sát nghiêm chỉnh với khẩu súng đeo bên hông.

Charlie nhanh chóng đến bên cạnh Bella đang ngẩn người trên giường. Ánh mắt nghiêm túc không giấu nổi sự lo lắng. Nhìn gương mặt khô cứng của Charlie, Bella tự giác nuốt khan.
"Con không sao."

"Con không sao? Con biết mình nói gì không?" Charlie to tiếng.

Khi Bella định lên tiếng thì một bác sĩ cao lớn, điển trai trong chiếc blouse trắng bước vào phòng bệnh.
"Cảnh sát trưởng Charlie."

"Bác sĩ Cullen." Charlie nở nụ cười thân thiện.

Bác sĩ Cullen tiến về phía Bella, giọng nói trầm ấm mang hương vị của người đàn ông thành thục.
"Cháu chỉ bị vài vết bầm ngoài da thôi. Thật may mắn."

"Vâng, may là có Edward." Bella rụt rè nhìn bác sĩ Cullen.

"Edward có ở ngoài không ạ." Từ khi đưa Bella đến phòng bệnh liền không nhìn thấy Edward. Bella nghĩ có lẽ anh đến thăm Zen, điều đó khiến cô khó chịu.

"Nó đang cùng chị gái nói chuyện bên ngoài." Carlisle nhìn Bella đầy phức tạp. Sau đó chào tạm biệt Charlie rồi đi nhanh ra ngoài.

"Bố ra xe trước đi. Con muốn đi vệ sinh." Cảm thấy cơ thể không có gì lạ, Bella đòi Charlie đưa về nhà.

Charlie nhìn bóng lưng Bella bất đắc dĩ thở dài. Bella đi được một đoạn thì gặp người nhà Cullen, là Edward, bác sĩ Cullen và Rosalie, hình như họ đang cãi nhau. Nhưng chợt họ im lặng nhìn về phía Bella, Edward nói gì đó với hai người kia rồi bước về phía cô. Bella liếc nhìn Rosalie và Carlisle, họ vẫn đứng đó không có ý định rời đi.
"Cô đến cảm ơn tôi sao?"

"Tôi chỉ muốn hỏi làm sao anh đến chỗ tôi nhanh thế?" Bella hỏi.

"Lúc đó tôi đúng cạnh cô." Edward bật cười. Nhìn Bella như thể đầu óc cô không được bình thường. Bị ánh mắt của Edward chọc giận, Bella tức giận gằn nhẹ từng tiếng.
"Tôi biết rõ tôi thấy gì. Lúc đó anh đang đứng cạnh xe mình..."

"Cô muốn cái quái gì, hả Bella?" Edward cắt ngang lời Bella, anh không có kiên nhẫn để nghe cô ta lảm nhảm.

"Tôi muốn biết sự thật!" Bella lí nhí, cô bị phản ứng khi nãy của Edward dọa sợ.

"Sự thật như tôi đã nói. Tin hay không thì tùy cô." Edward gằn giọng, đi thẳng đến chỗ Carlisle và Rosalie đang đợi. Bella chôn chân đứng yên nhìn rời đi, trước khi đi Rosalie còn tặng cho cô ánh mắt dữ tợn.

[ Hoàn][Đn Twilight] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ