Chương 25:

4.1K 251 10
                                    

Sau khi nghe rõ mọi chuyện, Edward mỗi ngày đều đến nhà tìm Zen nhưng luôn bị Ronie đuổi về, đã hai ngày Zen không trường, Edward cũng đã nói rõ với Bella nhưng cô nàng vẫn luôn theo anh.

Hai ngày nay, Libby và Ronie luôn đưa Zen đến cửa hàng, luôn canh chừng cô. Hai ngày không gặp Edward, Zen có chút khó chịu, nhưng cô phải cố tránh xa anh và Bella, cô tin định mệnh sẽ không thay đổi được nên không muốn ngốc nghếch đâm đầu vào.

Trốn học đến ngày thứ ba, Zen liền bị Libby bắt đi học, cả Ronie cũng bảo cô không thể trốn mãi được. Quả nhiên như Zen đoán, vừa đến trường cô đã nghe mọi người bàn tán xôn xao về chuyện Edward và Bella quen nhau. Bỏ ngoài tay, cô không quan tâm đến họ!

"Zen bọn mình rất nhớ cậu. Sao mình không gọi được cho cậu?" Jesssica và Angela ôm chằm lấy Zen khi cô vừa vào lớp.

"Điện thoại mình hư rồi. Mình cũng rất nhớ hai cậu." Zen bỏ balô xuống bàn ngồi giữa Jesssica và Angela.

"Ưm...cậu và Edward chia tay rồi sao?" Angela vừa hỏi liền bị Jesssica đá chân.

"Hai cậu nghĩ sao?" Zen hỏi ngược lại hai cô bạn. Cô biết họ lo cho cô chứ không phải như những người khác.

"Lúc đầu mình đã nói về Bella rồi không ngờ cô ta vẫn không bỏ cuộc." Jesssica lầm bầm, Angela cũng gật đầu phụ họa.

"Mình và Edward chỉ là hàng xóm thôi. Edward và Bella mới là một đôi." Zen bẹo má hai cô bạn. Trong lòng cảm thấy mất mát khi nói những điều này.

"Trưa nay cùng mình ăn trưa nhé!" Zen đề nghị, thời gian qua cô luôn cùng nhà Cullen ăn cơm bỏ rơi hai cô bạn thân. Bây giờ cô muốn bù đắp thêm cho tình bạn. Jesssica và Angela khẽ gật đầu, lo lắng nhìn Zen.

***
Nhà ăn với đủ loại mùi hương thơm pha trộn xộc vào mũi Zen khiến cô ngây ngấy trong họng níu tay hai cô bạn.
"Sao mình lại không thấy đói nhỉ?"

"Cậu giỡn với bọn mình à!" Angela trợn mắt nhìn Zen.

"Zen cậu gầy lắm rồi đấy, mau vào bọn mình sẽ dỗ béo cậu." Jesssica nhăn mặt, kéo Zen vào nhà ăn.

"Chào mọi người." Alice cười tươi chặn đường nhóm của Zen.

"Chào Alice ." Zen đáp. Jesssica và Angela hết Zen rồi lại nhìn Alice . Rosalie, Emmet, Jasper và Edward ngồi ở bàn ăn nhìn chằm chằm Zen.

"Ưm...cậu ăn trưa cùng bọn mình nhé!" Alice ngập ngừng cô biết Zen đang giận Edward nên sẽ không đồng ý, nhưng cô vẫn ngỏ lời ai biểu Edward là anh trai cô!

"Xin lỗi Alice ! Hôm khác nhé mình đã hứa ăn cùng Jesssica và Angela rồi." Zen kéo hai cô bạn làm lá chắn.

"Thế thì cả ba cùng đến ăn chung." Alice đang định lên tiếng, thì Edward đã mất hết kiên nhẫn bước đến chỗ bốn cô gái đề nghị. Từ lúc thấy Zen bước vào nhà ăn, Edward đã muốn nói chuyện cùng cô, nhưng lại bị những người khác giữ lại.

Zen ngước nhìn Edward có chút ngẩn người, giờ cô mới biết thì ra mấy ngày qua không gặp, không nghe giọng anh làm cô rất nhớ anh. Chợt nhớ đến Edward có thể đọc được suy nghĩ, Zen cố tập trung không nghĩ vẩn vơ.
"Bọn tôi có chuyện cần trao đổi, không ngồi chung với mọi người được. Tạm biệt Alice ."

[ Hoàn][Đn Twilight] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ