Dumadating sa punto na kahit crush mo Lng sya nasasaktan ka kapag my kasama syang iba .
Ung gabi gabi umiiyak ka , kasi akala mo my Gf sya , ee bakit ? crush ka lng naman ha ?
Ung pinagmumukaan mo sa sarili mo na Maligaya ka kasi maligaya sya sa iba ?
Ung khit hindi naging kayo uso parin ang pag momove on ?
Dadating ung time na magiging inspirasyon mo sya sa exam , reports at quizes ,
Marerealize mo Lng na InsPERAsyon Pala Ang kaylangan mo ..
Un Ung Time na Nagtama ung Mata nio Ni crush mo . tas Akala Mo Crush ka na agad ? .
Tas Pag Nagchat Ka sakanya tas Ang nakalagay "seen" Lng , Gusto mo na agad umiyak kasi inisnob ka .
Ung Nagseselos ka , Tas sasabihin sayo ng mga Tao sa paligid mo " ano kaba nya para magselos ?"
Ung Hanggang Sulyap Mo Lng sya Kasi Taga Ibang Section Sya .
O Kahit kaklase mo sya hindi mo malapitan kasi nahihiya ka .
----
Akala Mo Crush ka din ng crush mo .
Akala mo Sayo nakatingin sa iba pala .
Akala mo ikaw ung pinapatamaan iba pla ,
Akala mo ikaw ung iniisip hindi pla ,
Akala mo Mutual Kayo ng nararamdaman Hindi Pla .
Akala mo nagseselos sya Sa ginagawa mo hindi pla .
Akala Mo Kayo na Hindi Pla ,
Akala mo Iniiyakan ka nya hindi pala .
Akala mo dahil lng nakagat mo ung dila mo iniisip ka na nya .
akala mo na ngati Lng ilong mo , Hinahalikan na nya picture mo .
-- Oo Malaya Kang Magisip ng mga Pede nyang Ginagawa Pero My mga Limitasyon yan kasi Pag Nasobrahan ka sa Itinakdang limitasyon , Ikaw Din ang masasaktan ng sobra .. --
Kasi My Isang Girl na Nainlove sa Isang Chinito .
Lagi nyang sinusulyapan twing flag Ceremony . Hinahanap twing Recess . Hinahunting twing Lunch .. Lagi syang Tumititig ng pasimple sa Crush nya , Dumating ung araw na Akala Nya na Crush din Sya ng Crush nya kasi .. Tumitingin sakanya , Inaccept ung friend Request nya ,, At umuupo sa tapat ng room Nila , Isang gabi Chinat Nya si Chinito na crush nya .. Pero Nalungkot Sya Kasi "seen" Lng ang nakalagay ,, nasaktan sya , sabi nya panga "Di ko na sya crush " Pero Lagi paring nakatambay sa Wall ng crush nyaa :3 ,, tas header pa nya sa twitter ,, ..
Yan ung Masaklap isipin ee ,, Umaasa ..
Sabi nga nila .. Less Na Umaasa Less Na masasaktan ..
_*
Minsan Talaga , Kaylangan nating Masaktan Para Matuto .
BINABASA MO ANG
Akala Ko (ONE-SHOT)
Short StoryLess Na Umaasa Less Na masasaktan . Hindi Sa Lahat ng Bagay Nasusunod ang gusto mo .