Chapter 34

2.3K 58 0
                                    

  Natalie's Pov (Moon Goddess)

Hndi kuna matandaan,

Kung kelan at kailan pa ako nakakulong dito..

Tanging ang natatandaan ko nlng..
Ang bawat pahirap na dinanas ko sa lugar nato..

Bawat sakit,
Bawat dugo at luha na nawala at naubos sakin..

Hndi ko nga alam kung bakit hangang ngaun buhay padin ako..

Paano ko natagalan ang lahat ng to sa loob ng napakaraming taon..

Kreeeeeckkk?!!!!

Bumukas ang pinto..
na nakapag balik sa realidad..
Na nasa underworld parin ako..

Sa loob ng halos 18 taon..
Hndi parin sila nagsasAwang pahirapan ako araw araw..

At ngaun malamng..
Yang ang dahilan kung bakit bumukas na naman ang pinto yan..

"Tayo!!!"

"pagkatapos mong latiguhin ng walng humpay ang mga paa ko??, umaasa kng makakatayo pa ako!!"

Baliw na tlga sila..

" Wag ka ng maraming sat.x"

Kinalagan ng mga kadena sa paa at kamay ko..

At gumamit sya ng dark spells sa isang potion at pinilit yung ipainun sakin..

pagkatpos nun

Wala na akong makita..

Puro kadiliman nalng.

~~~~  

   Dara pov∆

"Sa tingin ko sapat na naman ang naibigay natin sa knyang Gamot, Ang mga sugat at pasa magaling na naman, Hayaan natin sya mismo ang gumawa ng paraan para gumising" sabi ni moon goddess Sakin..

Kasulukayan kasing nasa kwarto kami ngaun kung saan nagpapahinga ang Dating hara..

Tangin ako at si Mahal na hara lng ang nakakaalam sa tunay na ugnayan ni Hara kay naya..

Hangang ngaun kasi, hndi ko parin nasasabi kay naya ang totoo..

" Mahal na hAra, sa tingin mo dapat bang malaman nila ang tunay na ugnayan nila sa isat isa???" sa aming dalwa kasi, mas may katapatan siyang sabihin dahil kapatid at pamangkin niya ang nasa sitwasyon nato..

" Hayyy, hndi ko alam,kung nararapat ba?? ngaun nakabalik na si ate sa mundong ibabaw, alam kung alam na ni Nana ang nangyayari, Kaya alam ko ring Ibabalik niya si ate sa under world dahil yun ang parusa niya sa pagtataksil niya sa kahiraan" malungkot niang sabi..

Makakaya niang gawin yun sa sarili nian anak..

Anong klaseng tao sya..

" Kulang paba ang pinagdaanan niya para sa kasalanan nagawa nila 18 taon na ang nakakalipas"

" Para kay nana,mas mahalaga ang pagsunod sa batas ng kaharian kesa sa amin mga anak niya"

"Wala ka bng magagawa para pigilan man lng siya, kapatid mo sya Hara"

" Hndi sapat ang kakayahan ko para kalabanin si Nana, hndi ako kasing tapang ni ate natalie,Lumaki akong natatakot na magalit sa akin si Nana, Dahil alam ko kung gaano siya kasama magalit"

Kaya pala hinayaan niya lng na mangyari sa ate niya ang lahat ng to..

Dahil duwag siya..
At sunod sunuran sa mama niya.

"Alam mong marami ng enchanted creatures ang lumabag sa batas ng buwan diba, Anong mangyayari sa kanila pag nakarating na naman yan sa iyong nana?!"

Destined to a wolf [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon