Dụng ái điều giáo

1.1K 3 0
                                    

01 giả thuyết đích chủ nhân: võng điều

"Hô... Hô..."

"Sách, chậc chậc..."

Tan ca hậu đích xử lý trong phòng một mảnh hắc ám, chỉ có nhất bàn biểu hiện dụng cụ chăm sóc xuất ra đích ánh sáng lạnh. Máy vi tính tiền một cái trần trụi đích nam nhân chính bán nằm ở ghế dựa dặm, đại mở đích hai chân dẫm nát bàn duyên trên, một tay lột mở ra của chính mình mông cánh hoa, tay kia thì đích ba ngón tay chính cắm ở của chính mình thịt huyệt trung co rúm trứ. Cùng với trứ ngón tay đích co rúm, một tiếng thanh dâm mỹ đích thủy tí thanh tiếng vọng ở yên tĩnh đích trong phòng.

Đột nhiên đang lúc[gian nhà,giữa], một người nam nhân đích âm thanh ở cửa vang lên.

"Có người ở bên trong gì?"

.

Buổi tối tám giờ, bận rộn một ngày đích đồng sự đều đều thu dọn đồ đạc đi thôi, mà ngay cả lưu lại tăng ca đích nhân cũng đã đi được sạch sẽ.

"A triệt, còn không có làm xong? Không cần rất liều mạng a!" Bên người đích học sinh cuối cùng muốn làm xong rồi cuối cùng một chút, một bên thu dọn trứ cái gì đó một bên khuyên câu bên người còn tại vùi đầu công tác đích nam nhân.

Mộc triệt ngẩng đầu đối với hắn cười cười, đó là hé ra mới hai mươi xuất đầu, nhìn qua nếu như từ ngẫu nhiên bàn cẩn thận thanh tú đích khuôn mặt. Cong cong đích mặt mày thấu trứ cùng bụi thị đích tiếng động lớn rầm rĩ danh lợi tất cả đều không hợp nhau đích điềm tĩnh khí chất, chính như các đồng nghiệp diễn trò xưng hắn đích, tựa như cái thư hương thế gia trung cả ngày đọc sách viết chữ vẽ tranh đích tiểu thiếu gia.

"Ngẫu nhiên cũng thả lỏng một chút, ngươi như thế liều mạng, làm cho chúng ta áp lực cũng rất lớn a! Mộc thiếu gia, ngày mai gặp lạp!" Đồng sự cũng chỉ là hảo ý đích khuyên câu, vui đùa đích đánh so chiêu hô thì xách trứ bao bao đi về nhà.

Đợi cho này cuối cùng một người cũng đi thôi, mộc triệt mới thu hồi thản nhiên đích tươi cười, làm kẻ trộm giống như được đi đến cửa mọi nơi nhìn xung quanh đứng lên. Trên hành lang đã một mảnh mờ tối, chỉ chừa mấy trản chiếu sáng dùng là Tiểu Dạ đèn, hai bên đích văn phòng cũng tất cả đều tắt đèn, bên trong một mảnh hắc ám không giống có người đích bộ dáng. Mộc triệt xoay người cũng đóng phòng làm việc của mình dặm đích đèn, chỉ chừa của chính mình kia máy tính biểu hiện dụng cụ đích quang chói mắt đích chăm sóc ra hắn ngồi đích cái kia địa phương.

Trở lại vị trí của mình, mộc triệt đích trái tim nhịn không được đích bắt đầu mãnh liệt nhảy dựng lên, ngón tay run nhè nhẹ đích lôi ra QQ, ở mỗ nhất lan dặm chỉ có một viết trứ "Đế" tự đích u ám hình cái đầu. Một chút mở ra nói chuyện phiếm cửa sổ, mộc triệt dài nhỏ trắng nõn thuận lợi chỉ[ngón tay] đánh nổi lên bàn phím.

[ a triệt: chủ nhân! ]

Đối phương hiển nhiên đúng là ẩn thân, tin tức tóc[phát ra] quá khứ sau khi rất nhanh phải có được đáp lại.

[ a quân: mọi người đi thôi? ]

[ a triệt: ân! ]

[ a quân: tiểu đồ đê tiện có phải hay không đã sốt ruột chờ ? Có phải hay không một ngày đều ở nghĩ[muốn] a? ]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dụng ái điều giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ