4:His World

110 9 0
                                    

Sky P.O.V

Ilang beses kong tinanong ang sarili ko kung ano na ba talaga ang nararamdaman ko sa babaeng walang kalambing lambing sa katawan at sobrang taray pa.

At first I thought nacurious lang ako at nachallenge kung bakit sya ganun but in then I end up falling hard.

Lagi naming pinagaawayan although sta lang ang nangaaway kasi nga hindi daw sya sigurado sa nararamdaman ko since rebound sya.

Pero hindi ko naman naisip na gawing rebound sya simula pa lang.I accepted her proposal to be my Girlfriend it simply because I felt challenged to her immediate question.

Eh ano ang magagawa ko hindi naman sya mahirap mahalin lalo pa at hindi sya yung babaeng ipipilit ang sarili nya para mafall ka sa kanya.

In the end nga feeling ko ako na ang naghahabol sa kanya.At ako na rin ang nagpipilit para makasama at makita lang sya.

Being Inlove is the most beautiful feeling I've ever feel in my Entire Life and that feeling was brought up by her Only Her.

Nandito ako ngayon sa Airport para sunduin at ipakilala si Moon sa pamilya at haharapin ko kung ano ang consequences na ibibigay sa akin basta makasama ko lang ang babaeng mahal ko.

"Hello Honey"I call her since ilang months na rin ang last phone call namin at hindi pa naging maganda ang ending dahil nga feeling ko nagseselos sya and I find it cute.

Dahil isang Moon Gomez ay hindi ko inaasahang may Insecurities din na itinatago sa katawan.Lalo pa at alam kong wala syang pakialam sa paligid nya so I find it Cute.

"Bakit ngayon ka lang tumawag"?She questioned me na nakapagpangiti sa akin dahil yan kaagad ang tinanong nya sa akin imbes na kamustahin nya muna ako.Ang Sweet nya grabe lalo nga nung nagpapaturo ako sa kanya magsalita ng languange nila ay mas mahigpit pa sya.

"Ahmm Busy lang?"Sabi ko ng hindi sigurado kasi nga hindi naman ako nito masyadong busy unlike sa Reyna na madaming ginagawa lalo pa at nalaman kong buntis sya.

"Okay"walang buhay nyang sagot kaya napatawa na ako ng malakas.Alam ko namang gusto nyang magtanong sa akin but still she acted as if she doesnt even care.

"Bakit ka tumatawa!"Naiinis nyang tanong sa akin na mas lalo pa sa aking nagpatawa at pinagtitinginan na ako sa paligid ko kaya mas binilisan ko ang lakad ko para makapunta na sa sasakyan na sundo ko.

"Nothing I just miss you"Sagot ko ng nakangiti after kong makarecover sa pagtawa.Ewan ko ba kung paano nya yun nagagawa but napapatawa nya ako kahit wala namang nakakatawa siguro naamaze talaga kasi ako the way she acted so simple pero ang lakad ng impact sa akin.Iba na talaga pag inlove hehehe aminado naman talaga ako dun.

Kung maari nga eh ibalot ko na sya o kaya ilagay sa bulsa ko para lagi ko syang kasama at akin na lang sya eh ginawa ko na.

"Miss you,Your Face"She blurted out kaya hindi ko na naman mapigilang tumawa ng malakas.Nakita ko ngang nagtatakang tumingin sa akin yung driver but naghand gesture lang ako na ipagpatuloy ang pagdadrive nya para makarating na kami kaagad sa destinasyon ko.


"Hahaha sabi na nga ba eh namimiss mo rin ako masyado ka kasing Indenial Honey yan tuloy napaghahalataan ka"Pagtutukso ko dito habang hanggang tenga ang ngiti but hindi ko inaasahan ang isasagot nito sa akin na nakapagpatameme sa akin.

"Hayy I really Miss you a lot Sky reallu really Miss you"Seryoso nyang sabi pagkatapos bumuntong hininga ng malalim.

Matagal na katahimikan ang namayani dahil hindi ko inaasahang magsasabi sya ng ganun.

"May sakit ka ba"?I ask her out of nowhere dahil nga hindi pa rin ako makapaniwala na umamin sya dahil magiisang taon na ang relationship namin but still kahit anong pagtutukso at kahit halata na sya never syang umamin na namimiss nya ako.

I know naman na she's never been vocal into her emotions to the point na kahit kinikilig na sya ay ngumiti lang sya unlike sa ibang babae na tumitili na sila.

Hindi pa ako nakakarecover ay narinig kong nainis sya at bigla akong binabaan ng phone kaya napangiti ako at mas lalong naexcite na makita sya.

"Manong pakibilis naman po"I said to the driver habang feeling ko gusto ko ng itulak yung driver at ako na ang mgadrive para makita ko na kaagad sya.

---------------

Sa wakas nakarting na rin kami.Dali dali akong lumabas at hindi na hinintay na pagbuksan ako(Since Prinsipe ako may tagabukas at tagasara ako ng pinto ng sasakyan).

Nagdoorbell na ako at nakitang isa sa mga maid ang nagbukas na kilala ako dahil dati nga ay lagi akong nakatambay sa bahay nila at minsan hinahabilin sa akin si Moon pag umaalis sila.

"Oh Sir kayo po pala Wala po sila Mam at Sir pero si Mam Moon po nasa loob ng kwarto nya"Sagot ng Maid na ikinatango ko lang at nagpaalam na aakyat na ako.

Dali dali akong umakyat at kumatok ng parang balak ko ng sirain ang pinto sa sobrang excited ko.Hehehe ako na ang kinikilig.


Nagbukas ang pinto at kitang kita ko kung paano ang walang buhay pero naiinis na maamong mukha ay naging parang gulat at hindi alam ang gagawin.

I choose to hug her tightly and Im glad that she hug me back.I love this moment me beside her hugging each other.

"Uyyy aminin namiss nya talaga ako" I joke again while smiling widely.

"Yaahhh nakakainis ka hindi mo man lang sinabi na uuwi ka na may pasurprise surprise ka pang nalalaman"She scolded me but I hear her sob kaya napabitaw ako sa yakap at nakitang may tumutulong luha sa magaganda nyang mata kaya agad ko itong pinunasan.

"Shhh Don't cry Honey Im here Okay I miss you too"I said to her at hindi ko alam ang gagawin ko.Ayaw na ayaw ko pa mandin syang nakikitang umiiyak.

"Che hindi kita namiss"Tanggi nya at biglang ngumiti na kaya napangiti rin ako mali dahil ang ngiti pa lang ito ay may masamang binabalak kaya napansin nya yata ito at agad na kumawala sa hawak ko at nauna ng tumakbo.

"Hindi pala huh"Sabi ko sabay habol sa kanya at ng nahuli ko sya ay agaf na kiniliti kaya napuno ng tawanan ang buong bahay nila.

I really her nakalimutan ko tuloy sabihin na isasama ko na sya sa amin at ipakikilala sa parents ko.

Ayaw ko na munang sirain ang mood hahayaan ko na munang masaya kami at wala pang iniisip na problema ang mahalaga ay mahal namin ang isa't isa at kung dunating man anong pagsubok sa aming dalawa alam ko kung paano namin lalabanan at malulusutan.

The Prince and The Cold GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon