Chapter 4: Transfer Students

13 1 0
                                    

Dito po malalaman ang transfer students..'........

Excited po.:-) :-) :-)

°°**°°**°°**°°**

MAPS POV

Nang Makita ko nagulat kaya ako.

Bakit sila pa ang magtratransfer?

Sa dinami dami ng school bakit dito pa.

"We will meet again CNB.Paano ba yan hindi niyo ako makilala ngayon dahil iba ang anyo ko ngayon."sabi ko sa sarili ko.

(Sa ibang chapter ko ikwekwento ito okay)

"Hindi na ko ang paglalaruan niyo ako na ngayon ang paglalaruan kayo,"sabi ko sa sarili ko.

Hindi ko malilimutan ang ginawa niyo.

Pagkatapos nun natulog na ako.Dahil maaga pa ako gigising.

RINGGGGGGG....

Nagising nalang ako sa ingay ng alarm ko.Agad akong pumunta sa banyo para maligo.

Pagkatapos ng 1264994736 years tapos na din ako.

Ang isinuot ko ay uniform ng SU.Pagkatapos nun pumunta na ako sa baba.Bumungad saakin ang masarap na breakfast.Umupo na ako sa lamesa.At tinanong ko si Yaya Lina kung saan sila daddy at mommy.

"Yaya,asaan po sila daddy at mommy?"tanong sa kanya.

"Baba na daw sila mamaya.Kumain ka na lang dyan,okay,"sagot ni Yaya Lina sa tanong ko.Pagkatapos kung kumain agad kung kinuha ang gamit ko saka pumunta sa pink na sports car ko.Tinawagan ko muna si Yanni.

RINGGGGG.......

Hello-Maps

(BAKIT! MAPS,may problema ba)-Yanni

Alam ko na kasi ang bagong transfer students-Maps

(Ah...Maps, nandito na Kami sa school bilisan mo na dyan.)- Yanni

O sige,bye- Maps

******toot toot******

Mark's POV

Unang day namin sa bagong school.Nandito ako ngayon sa aming apartment samasama kaming apat dito.

Gumising ako ng maaga.I did all my essentials.

FASTFORWARD

Nagdrive na kami.Isang kotse ang aming ginamit.Kay Chards na kotse ang aming ginamit.

Sa Sandford University...

Naglalakad lang Kami ng may narinig na  nagtitilian na mga babae.

Sa pagkakaalam ko sila yung bagong transfer students- Girl 1

Ang gwagwapo nila no!- Girl 2

Sa pagkakaalam ko taga Elin Academy- Girl 3

Naglalakad lang Kami ng may nakabunggo Kami..

MAPS POV

Nandito na ako ngayon sa labas ng school.Pinark ko muna ang aking sasakyan.

Hinahanap ko muna sila Yanni para sabay sabay na kaming pumasok sa room.

"Maps,ang tagal mo naman.San ka ba galing?"tanong sakin ni Sasa.

"San pa edi sa bahay.Natagalan lang ako dahil traffic,"sagot ko sa kanila.

"So alam muna ba anong section tayo?"tanong ni Sandy.

"Punta nalang tayo ng bulletin board para malaman natin,tara na,"utos ni Yanni.Dumiretso na kami papuntang bulletin board.Pagkakita namin section 4-A kami kaya pumunta kami sa aming room.Naglalakad kami ng may narinig kami na tilian ng mga babae.

Sa pagkakaalam ko sila yung bagong transfer students- Girl 1

Ang gwagwapo nila no!- Girl 2

Sa pagkakaalam ko taga Elin Academy- Girl 3

"Yanni,tara puntahan natin kung anong meron,"sabi ni Sasa.Kaya nagtatakbunan kaming pumunta roon sa may nagtitilian.Nung nagtatakbuhan kami may nakabunggo kami.

"Miss,tulungan ko na kayo?"sabi nung isang lalaki.

"Okay lang kami.Salamat nalang,"pagtatanggi ni Yanni.Pagkatapos nun pagkatayo namin nagulat ako sa nakita ko.

Sila pala yun!

                                                                                                                                    

Sana naintindihan nyo lang.

Sila kaya yun?Ano kaya ang magiging reaksyon nila?Makikilala kaya siya?

Follow:@Kolkata
Instagram:@jolkaye23

Pls.  Vote po.....

Highschool Love OnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon