FanFic: TempG R-18
Theme: Drama
Writer: SZ
##########################17 สิงหา เวลา 23.59 น. ณ คอนโดหรูกลางกรุงโซล
เหล่าเซเลบ นางแบบ บุคคลที่มีชื่อเสียงต่างๆถูกเชิญมายังคอนโดแห่งนี้เพื่อร่วมปาร์ตี้ฉลอง 'วันเกิด' ให้กับนักร้องชื่อดัง โดยสถานที่จัดคือข้างสระว่ายบนชั้นดาดฟ้า
เสียงเพลงเปิดดังกระหึ่มไปทั่ว เหล่าเซเลบนางแบบที่มีบัตรเชิญต่างนำของขวัญมาวางไว้บนโต๊ะที่จัดไว้ ก่อนจะเดินเข้าไปร่วมงานปาร์ตี้ บ้างพูดคุยกันอย่างออกรส บ้างลงไปว่ายน้ำในสระ อาหารแบบค็อกเทลและเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอลถูกจัดเตรียมและเติมอยู่ตลอดไม่ขาดสาย
เวลาค่อยๆใกล้เข้ามา...
ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงหนึ่งนาทีก่อนจะเข้าสู่ 'วันเกิด' ของเจ้าของวันเกิดอย่างเต็มตัว ดีเจค่อยๆหรี่เสียงเพลงลง...
5!
4!
3!
2!
1!
"HAPPY BIRTHDAY GD!!!"
ปุ้ง! ปุ้ง! ปุ้ง!
พลุกระดาษถูกดึงออกรอบตัวเจ้าของวันเกิดที่มีหมวกกระดาษสีเหลืองบนหัว เขาเกาแก้มเล็กน้อยแก้อาการเขินอายและยิ้มออกมาอย่างดีใจ
'ควอน จียง' หรือ G-Dragon เจ้าพ่อแฟชั่นและลีดเดอร์ของวง 'BIGBANG' ที่ใครๆต่างก็รู้จัก และ... วันนี้เขามีอายุครบ 26 ปีบริบูรณ์แล้ว
"สุขสันต์วันเกิดนะ ฮยอง!!" เสียง 'แดซอง' หรือ คัง แดซอง ดังขึ้นพร้อมกับเข้ามากอดลีดเดอร์ประจำวง
"สุขสันต์วันเกิดนะพื่อน" 'แทยัง' หรือ ทง ยองเบ เพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กเดินเข้ามาตบไหล่ "ในที่สุดเราก็อายุเท่ากันแล้ว"
"ฮ่าๆ งั้นตอนนี้ฉันก็ไม่ต้องเรียกนายว่าฮยองแล้วสินะ" จียงยิ้ม ลักยิ้มปรากฎที่แก้มทั้งสองข้าง