conner dennis

702 40 7
                                    

ชั้นตื่นขึ้นมาในห้องที่มีไฟสลัวๆ และกลิ่นโชยของเหล้าที่คละคลุ้งไปทั่วห้อง ชั้นลุกหันซ้ายหันขวาเพื่อมองหาคน พอเห็นว่าไม่มีใคร ความกลัวก็พลุ่งเข้ามา ชั้นคว้าโทรศัพท์กดโทรหาพี่แคม ติ๊ดดดดด ติ๊ดดดดด ทำไมไม่รับซักที

ปึ้ก อะ โทรศัพท์ถูกใครบางคนกระชากไป

"ไม่ต้องโทรให้มันมาช่วยหรอก มันไม่มาแน่" เสียงคุ้นหูดังขึ้น ชั้นพยายามมองหน้าเค้าชัด นี่มัน ใช่แน่

"นาย...คอนเนอร์" ใช่คอนเนอร์ที่มากับลิลลี่ตอนนั้น

"หึหึ จำชั้นได้ด้วยหรอสาวน้อย" คอนเนอร์เดินมาหยุดอยู่ปลายเตียงก่อนคืบคลานเข้ามาใกล้ชั้นเรื่อยๆ จนตอนนี้เค้าคร่อมตัวชั้น

"อย่ามายุ่งกับชั้น " ชั้นพยายามเบี่ยงตัวเพื่อหลบแต่ว่าเค้าดันบีบคางจนต้องหันมาเผชิญหน้ากับเค้า

"นี่ เธอน่ะยิ่งร้องแบบนี้ยิ่งเซ็กซี่เป็นบ้า" คอนเนอร์ไม่พูดเปล่า พลางก้มลงมาไซร้ที่คอของชั้น ความรู้สึกเปียกขื้นที่คอ ไล่ลงมาที่อก แควกก เสื้อของชั้นถูกเค้าฉีกจนไม่มีชิ้นดี

"ย..อย่านะ ฮึก ออกไปนะ!!" ตอนนี้ร่างกายชั้นไม่ขยับตามต้องการ พี่แคม ช่วยลีฟด้วย ช่วยด้วย

"อย่าร้องไปเลย ที่รัก เธอต้องมีความสุขกับมันแน่" คอนเนอร์พยายามปลดบลาตัวเล็กของชั้น แต่ว่า ปึก เคร้ง โอ้ยย เสียงคอนเนอร์ร้อง ด้วยความเจ็บปวด ชั้นใช้แรงทั้งหมดหยิบแจกันมาฟาดหัวเค้าแล้วพยายามลุก แต่ด้วยแรงที่ใช้ไปแล้วบวกกับความมึนเมา ทำให้ชั้นไปไม่ถึง ประตูก็โดนคนตัวโตมาฉุดกระชากไปซะก่อน

"อร้ายยยยย ปล่อยอีบ้า ปล่อยนะ!!!" ชั้นพยายามกรีดร้อง

"มานี่เลย ฤทธิ์เยอะมากใช่มั้ย" ปึก ตอนนี้ชั้นกำลังรู้สึกหนักอึ้งที่ท้อง เพราะแรงที่เค้าชกมามันไม่ใช่น้อยๆ

"ทำตัวง่ายๆ ก็จบ" คอนเนอร์พล่ามอะไรบางอย่างก่อนจะไซร้คอชั้นอีกรอบ

"ฮึก ย อย่า" ชั้นพูดเสียงแผ่วเบา แต่ความรู้สึกที่หนักบนตัวชั้นเหมือนลอยออกไป พร้อมกับเสียงใครโวยวาย

พี่แคม ชั้นพูดเสียงเบาราวกระซิบก่อนสติจะดับไปอีกรอบ........

มาล้าวๆ โหวต เม้นกัน ให้กระหึ่มเลยน้า555555555
#ขอโทษที่มาช้านะจ้ะ
#คอนเนอร์หล่อขนาดนี้ไรต์ยอมโดนนะ55555

Don't Fall In Love อย่าตกหลุมรักนาย Cameron Donde viven las historias. Descúbrelo ahora