♥Kissed on the forehead♥
Baby it's not what you think.
Lalapit na siya sakin pero tumakbo ako papasok ng kwarto ni Patrick. It hurts seeing them pakiramdam ko iiwan na niya ako dahil bumalik na si Sofie. I need to excape ayoko silang makita na magkasama parang sinasaksak ng paulit ulit ang puso ko. Agad kong sinuot ang damit ko at inayos ang gamit ko nang buksan niya ang pinto.
Baby let me explain.. He hugged me from the back.
Let go of me I'm leaving. I said while crying.
Hush baby it's not what you think. Humarap siya sakin at pinunasan ang luha ko. Nag away sila ng bf niya kaya siya nandito she needs someone to comfort her that's why she came here.
A-akala ko kukunin ka na niya sakin I thought she wants you back that's why she's here. He hugged me again sabay tawa gosh! nakakahiya yung ginawa ko I didn't trust him inisip ko agad na babalik siya sa babaeng yun. You can't blame me for being insecure nauna niyang minahal yun matagal bago siya nakamove on at tsaka ang ganda ganda niya sikat na model at socialite ako I'm just nothing compared to her walang wala ako sinong hindi maiinsecure dun.
Ang cute mo pala magselos. Lalo pang lumakas ang tawa niya.
I'm sorry baby. Napayuko ako sa sobrang kahihiyan.
Look at me CJ ko. Nilagay niya ang magkabila niyang kamay sa pisngi ko at iniharap niya ang mukha ko sa kanya. Don't be jealous she's just part of my past ikaw ang present ko. Promise me magtitiwala ka sa akin.
I will. I promise. Niyakap ko siya at sumandal sa kanyang dibdib. I felt relieved now.
Let's go back outside I'm going to introduce my girlfriend. He smiled and kissed my forehead. Kinilig ako dun sabi kasi nila kissed in the forehead means forever. aww cheesy!
Pagkalabas namin nakaupo na si Sofie sa sofa halata ang namumugto niyang mga mata dahil marahil sa pag iyak she looked stressed pero napakaganda pa din niya.
Hmm Sofie sorry about that inatake lang kasi ng selos tong girlfriend ko. Sabay akbay sa balikat ko.
It's okay ako ang dapat mag sorry basta basta na lang ako nagpunta dito I won't blame her kung makikita ko din ang bf kong may kayakap na iba magseselos din ako.
Really Sofie. Patrick smile widened after hearing Sofie's words mukhang natuwa ito sa narinig niya may kakaiba sa ngiti nito. Chloe don't overthink you should trusting your boyfriend. Hinawakan ko ng mahigpit ang kamay niyang nakaakbay sa balikat ko sinadya ko yun para mapansin niya ako at maputol ang titigan nila ng ex niya. Ahmm nga pala Sofie this is Chloe Janine my girlfriend.
Hi Chloe I'm Sofie, Patrick's ex-girlfriend I mean friend. He offered me a hand shake. Bwisit mukhang plastic tong babaeng to may something sa ngiti niya I don't trust her.
Chloe, Patrick's GIRLFRIEND then I smile yung ngiting tagumpay sabay tanggap sa kamay niya. Agad naman nawala ang ngiti nito. It was obvious she doesn't like me. Well the feeling is mutual I don't like her too.
Patrick I'm going sorry sa istorbo. Paalam niya.
Are you sure? You can stay here I mean pwede kang matulog sa guestroom ko. He insisted bigla naman akong nag ngitngit sa inis.
I'm fine PJ don't worry about me. I need to go sabay halik sa pisngi ng bf ko. Ginigigil talaga ako ng babaeng to pasalamat siya nangako ako kay Patrick na hindi na magseselos kaya kikimkimin ko muna tong inis ko.
Bye Sofie hindi na kita mahahatid sa parking lot walang kasama ang girlfriend ko.
In my head I was cheering I like it when he's claiming me lalo na sa harap ng babaeng to I don't know why I hate her presence siguro ay threatened lang ako dahil sa ex siya ng baby ko.
Bye lovebirds, the night was long ituloy niyo na kung ano man ang ginagawa niyo kanina and by the way I'm warning you to use protection mukhang nene pa tong girlfriend mo eh. Tumawa siya at lumabas na ng pinto.
Napasimangot ako sa sinabi niya tinawag niya akong nene. Oo di ako katangkarap kung ikukumpara sa kanya nakakabwisit ang bruhang yun. grrr..
Ehem.. tumikhim siya at hinawakan ang kamay ko. Sorry sa nangyari kanina baby I should know my limitation nangako ako mali ang ginawa ko kanina.
Sorry din dapat pinigilan kita baby.
I know I know..
You know what?
I know that byou can't resist me baby. Ang hot ko kaya you enjoyed it right? See you're blushing ibig sabihin totoo diba? diba? At tumawa siya ng malakas. Haist Conceited much!!!
Urrrggggghhh!!!! PATRICK JACE!!!! kinuha ko yung maliit niyang trophy na nakadisplay sa living room at umarteng ibabato ito sa kanya. Naghabulan kami hanggang sa hiningal ako dahil hindi ko siya maabutan ang haba kasi ng binti ng lalaking to imposibleng maabutan ko ang bilis niyang tumakbo.
You okay baby?
I'm fine.. nakakapagod kang habulin baby. Niyakap niya ako at sumandal lang ako sa matigas niyang dibdib.
Let's sleep . Promise behave lang ako di na ko mang aasar basta huwag mo lang akong aakitin baka di na ako makapagpigil. Agad ko naman tinampal ang noo niya.
We went to his bed. Inayos niya ang blanket at niyakap ako behave ako promise. Tumango lang ako at tumawa sa sinabi niya.
Goodnight CJ ko.
Goodnight PJ ko.
Again he kissed me. He kissed me on my forehead ♥
-------------AN-----------
Kiss on shoulder = I WANT YOU
Kiss on Lips = I LOVE YOU
Kiss on Forehead = I hope we'll be together FOREVER ♥
Short update, mabilisang pagta-type limited lang kasi tong free time ko busy much pero di ko mabitawan tong story ko sana magustuhan niyo :)♥♥♥
BINABASA MO ANG
Taken For Granted
General FictionChloe Janine Angeles is a simple and timid girl who's crazily in love with the campus heartthrob named Patrick Jace Alonzo. Never in her wildest dream na mapapansin siya ng kanyang crush after 3 years of pasimpleng titig lang sa kanya finally nagka...