Babala: Ang chapter na ito ay rated SPG. Striktong Patnubay at Gabay ang kailangan. Dahil may mga mura po dito na hindi pede sa mga bata (huta lakas makabata ah? Parang ang tanda tanda mo na ah? Halerr!! Bata ka lang din)
TANGINA. OH DIBA GANDANG PAMBUNGAD?? PERO KASI NAKAKAGAGO LANG TALAGA NA HINDI KA MAKAKAPUNTA SA CONCERT NG BTS!!!
PUTA TALAGA ALAM NYO YUNG FEELING NA KAKABUKAS MO LANG NG YOUTUBE PERO YUNG VIDEO AGAD TUMAMBAD SAYO??!!
TAPOS PAG BUKAS MO NG FB YUN AGAD NAKITA MO SA NEWSFEED MO?!!! LIKE WTF??!! WHAT'S WRONG WITH THIS CHAOTIC WORLD??!! (LUL DAMING ALAM)
PERO KASI EH!!! GANDANG EXPERIENCE TO BILANG ARMY!!! ALAM NYO BA NA YUNG BTS YUNG NAGPAKILALA SAKIN SA KPOP WORLD??!! YUNG NAG PASOK SAYO SA KPOP WORLD??!! TAPOS ETO LANG??!!!
TAPOS YUNG KAPITBAHAY PA NAMIN!!! PUNYETA!!! PATUGTUGIN DAW BA YUNG HOLD ME TIGHT NG BTS???!! LALO TULOY AKONG NAIYAK!!! ANG SARAP SUMIGAW NG "PAKYU KA PO!!! PATAYIN MO YANG MUSIC NA YAN O IKAW PAPATAYIN KO!!' PESTE EH!!!
ANG HIRAP KASI NG WALLET KO EH!!! TAENA!! DI AFFORD MAKAPUNTA SA CONCERT. BAKA NGA LAMAN LANG NUN NGAYON EH DI NA LALAGPAS SA 50+ EH. HUTA!!
ETO NAMANG BIGHIT!! ANG YAMAN NA NGA NAGPAPAYAMAN PA LALO!!! KAWAWA NAMIN KAMING MGA ARMYS NA POORITA KATULAD KO (PEACE TAYO ARMYS)
SANA TOTOO YUNG SINASABI NG ILANG ARMY NA MAGBIBIGAY DAW NG 100 FREE TICKETS!!! KUNG TOTOO MAN YUN!! HUTA!!! SANA MAPILI AKO!!! SHET!! KAHIT SA VIP LANG OKAY NA AKO!! (AHAHAH NYETA LAKAS MAKA VIP AH)
SO...
SA MGA ARMY NA #TEAMCONCERT AT #TEAMAIRPORT DYAN!! GOODLUCK SA INYOOO!!!
AT SA MGA #TEAMBAHAY AT #TEAMYOUTUBE DYAN!!! BIGTE NA TAYO AHHAHAHA!!!!
HUTA PATI KAYO DINADAMY KO!! HAHHAHA
SO!!! YUN LANG!! WALA NANAMAN KWENTA TONG UPDATE KO