Kate
~*~*~*~*~
Hindi na kami gaanong nagtagal sa mall. Umuwi na kaagad kami. Tutal wala din naman kaming mga pera pang shopping, naaawa lang ako sa sarili ko ang dami kong gustong bilhin hindi ko naman mabili. Wahuhuhuhu... Haha.
Hindi na ako nagpa-abot ng dilim, baka kasi mahati sa gitna ang katawan ko haha joke.
Ngumingiti ba ako mag-isa? O pakiramdam ko lang na tinititigan ako ng mga kapwa pasahero ko sa jeep?
Well...yeah whatever!
Hanggang sa pag-uwi ko ba naman sa bahay tinatawanan pa din ako ng mga 'to?
"O?" Pambungad sa akin ni ate(?) Maya.
"Anong 'O'?" Pabalik ko ding tanong sa kanya.
"Pffnnggzzz" Nagpipigil pa ng tawa si Ate Melissa a.k.a Lady Aligaga.
"Ano?" Medyo naiirita na ako...
"Aba! Ang ganda ng make-up ng anak ko a?"
"Huh?" Anong sinasabi ni mama?
"Anak, alam mo naman siguro ang ibig sabihin ng salamin?" This time, si papa naman ang nagsalita.
Okay payn! Pumunta na ako sa banyo para makita ang sarili ko at PUUT-&^^#%@%^$#$#@!!!! Natuyo na pala't lahat 'yung chocolate ice cream sa bibig ko!
Sa pagkakatanda ko naglalakad kami kanina tapos nauntog ako sa likod ni Dwight. Aargh! Mga walangya! Kaya pala nagtatawanan sila kanina! Wala man lang nagsabi sa akin na kumalat na pala 'yung ice cream sa bibig ko! T_T
"Jeremy! Bless kay mamita!"
"O nandito pala 'yung gwapo kong apo!" Andito na pala si Jeremy, ang napaka-cute kong pamangkin! baby pa siya e. Napaaga ata? Usually kasi ever saturday to sunday siya dinadala dito ni Kuya Brandon tsaka nung hipag kong si Ate Steph.
Nagmamadali ko ng binanlawan ang mukha ko para laruin na din ang cute kong pamangkin!
"Jeremy!"
At ayun, dito nagtatapos ang buhay ng cute kong pamangkin. Nalalamog e. XD
Syfred Lim
~*~*~*~*~*~*~
"O bakit hindi ka pa umalis? May sasabihin ka pa ba?"
"Huh? A wala! Ihahatid lang kita ng tingin."
"K?"
"O sige na pumasok ka na sa classroom niyo." Kinakabahan ako. Nandito ako ngayon sa eskwelahang pinapasukan ni Kate. Inihatid ko lang ang kapatid ko sa eskwelahan nila para hindi naman gaanong halata. Ten minutes passed, no sign of Kate.
Pero okay lang, araw araw ko na lang ihahatid sa eskwelahan ang aking kapatid hanggang sa makita ko si Kate hehehe.
If ever wala akong masabi, nasa car ko naman palagi 'yung bag ang i.d niya. ^_____^
Ibibigay ko na lang kuno. Weeee I'm so excited.
"Kuya, mukha kang manyakis sa ngiti mo."
"Nandito ka pa din? 'Di ba sabi ko pumasok ka na?!"
"K!"
Kate
~*~*~*~*~
Na-late ako!!! Uh Im Ji! Baka pagalitan ako ni Mr. Professor Sir. Waaaahhhh!!! Mamayang lunch ko na lang sesermonan ang magagaling kong barkada!
"Ms. Katherine Bag-"
BINABASA MO ANG
8 years older, or two years younger?
Romancekung ikaw ay papipiliin, isang lalaking walong taon ang agwat sayo? o isang lalaki na dalawang taon ang bata sa iyo? Join Kate and her friends in their adventures in jollytown! XD