Chapter 9.2 (Meet the Parents)

107 0 0
                                    

Eh kasi nga forbidden love di ba? haha

Aug.17?,2010 (di ko sure yung date basta August yun eh XD)

Uwian(sa labas ng school)

Tuesday. every tuesday kai may practice ang choral ng school,well member ako nun DATI XDD

Anyway, uwian na I'm inside the school waitng for our conductor. until 6pm ang choir namin.

Natapos din ang practice and

I just got home with my ate.

 Umuwi kami ng wala sa bahay sina mama,papa, at marien. Nag-grocery sila I think.

Sa bahay

Pag dating ko si mama lumapit sakin sabay sabi ng

"May sasabihin ako sayo"

(O.O)

"Ano po yun?"  nagulat ako kasi hindi pa nila ko pinapansin after nila malaman na may boyfriend ako

"Si Anthony nakita namin sa labas ng school,pinagsabihan ng papa mo"

Si papa naki-extra " anung pinagsabihan?dinarag ko (>___<)" galit na  sabi nya.

"ha?ah, eh bakit po? anu bang ginawa?" si mama na ang kausap ko.

"kasi nung palabas na kami,naka-kotse kami di ba?si papa mo nakita si anthony sa tindahan sa labas ng school nyo,ayun binaba tapos sinabi nya kay anthony kung bakit nandun pa sya,iniintay ba daw ikaw ni anthony pagkatapos ng choir nyo."

"O.O" yan lang naging reaksyon ko

After nyan mangyari di na ko mapakali gusto ko na malan ang totoo,kasi di ko matanong si mama. Nahihiya ako baka sabihin pa nun bakit? Inaalala mo ba si anthony?

Haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaay.

Kinabukasan sa School

Nakita ko si ella.

Tutal close naman sila ni Anthony,tatanungin ko sya kung alam nya na yung nangyari kay Anthony kahapon.

"Hahaha! Oo Ann takot na takot si Anthony nagulat kasi siya akala nya daw kasi tito nya yung nasa kotse katulad daw kasi ng kotse nyo yung sa tito nya. Eh sinilip nya pa nga daw yung kotse eh. Hahaha.Bale daw nung una lumampas na yung kotse tapos ayun umatras pa daw. Ang sinabi daw ng papa mo sakanya "bakit ka andito?iniintay mo ba si Ann?kasi nasa choir sya" tapos si mama mo! grabe ang baet XDD sabi lang daw kay Anthony "to,sige na mag-aral na lang muna kayo ha?". Natahimik na nga lang daw si Anthony eh.

"O?talaga? grabe naman kasi si papa eh :'(" naiiyak na ko nung kausap ko si Ella.

"Ge Ella,dun na ko. Salamat :)" fake smile lang yan kasi paiyak na ko eh.

Forbidden Love(ongoing series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon