What if...
isa ka sa mga miyembro ng pinakasikat na banda sa buong mundo?
Tinitilian ng mga kababaihan.
at hinahangaan ng kahit sino, mapabata man o matanda, mapababae o lalaki ang mga kanta ninyo.
Pero
Paano kung isang araw,
may grupo ng mga kababaihan ang dadating sa iyong buhay na magpparamdam kung gaano ka kawalang kwenta sa bandang kinabibilangan mo.In short BASHERS!!
Lalong-lalo na ang leader nila na pinagdidiinan sa iyo na wala kang kwenta at napaka-trying hard mo. Na siyang kinaiinisan mo sa lahat.
.
.
.
.
.
.
.
Pero bakit habang tumatagal.sa halip na mainis sa presenya niya, ay natutuwa ka pa!
simula nung araw na nginitian ka niya.
Lagi mo na siyang hinahanap.What if bigla nalang siyang tumigil at magpaka-stalker na lang sa halip na maging hater mo?
.
.
.
.
.
.
.
Ano ba talaga ang motibo ni girl?si boy?
ano kaya ang nararamdaman niya para kay girl?
Si girl?
Ano kaya ang nararamdaman niya para sayo?
............................................
Abangan ang story nila
Anyway ito yung dati ko pang story eh!!...
Napublish ko na toh dati pero I think dinelete ko kasi busy busyhan ang peg ko dati at di makapag-update....at isa pa, walang pera para makapag-online heheheh..
By the way if ever man na nakabasa o makakabasa kayo nang same story at same plot (as in same lahat talaga pati mga words na ginamit) nang story na ito na hindi pa tapos...... Maybe that's mine (baka di ko kasi nadilete before eh! Baka lang naman!)
Papaalala ko lang po.... Ito po yung official
As in talaga!! 😁😁
BINABASA MO ANG
Hater Or Lover (Official)
RandomA story of a real fan girl!! A story of an artist!! Basher!! Hater!! or Maybe!? a LOVER!!