A/N: Hope you'll like this story po ♥ :)
Allia's POV
"Hi Allia."
"Hi Allia."
"Hi Allia.
Stoooooooooop Allia -_-
Nag HI lang siya sayo...HI lang yun.
Iba talaga anag impact niya sa akin. Buti pa at pumunta muna ako sa park, pasyal din paminsanminsan.
*
"Dalawa nga pong isaw Kuya."
"Paki-apat na lang po Manong."
Ha ? Yung boses niya....paglingon nko ay si Sky pala.Hindi pa pala siya umuwi ?
Hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko o mag-open topic kay Sky.Ang alam ko lang ay basta basta lang kaming napaupo sa bench ng park.
"Allia, san nga pala si Zandreia ?" Ayan, Zandreia na naman.
"Nasa lungga niya." walang ganang sagot ko sa kanya.
"Bat ba iba yung aura mo pag binabanggit ang pangalan na ZANDREIA?" inemphasize niya talaga ang word na ZANDREIA.Nang-iinis ba siya ?
Iba kasi siya , iba din ako. Hindi kami magkainitindihan kahit sa maliliit na bagay.Pati ikaw napapalapit na sa kanya. That's what i hate.
"Magkaiba kami Sky. Aish , pwede bang iba na lang ang pag-usapan natin ?" ngumiti naman siya at kumagat sa isaw na hawak niya.
"Alam ko na , nagkaboyfriend ka na ba?" muntik ko nang maibuga ang isaw na kinain ko."Such a gay question, Sky."
Napasmirk naman siya , signature smirk niya as usual.
"Whatever Jameson." ayan na naman siya, calling me by my surname.And yeah , kilig vibes rin.
"Yes I do have a boyfriend..joke lang. Wala akong boyfriend no..not interested in that thingy." Singaling ka Allia.
Eh kung liligawan mo ako , edi sagot agad ! Lol -.-
"Ahhh, by the way. I'm planning to court your sister. Can you help me ?"
WHAT ? IS HE SERRRRRRRRRIOUS ? BAKIT BA SA LAHAT NG LALAKING GUSTO KO AY NAPUPUNTA SA IMPAKTA KONG KAPATID ? BAT DI NA LANG AKO ? ANO KASING MERON KAY ZANDREIA NA WALA AKO ?
"You're asking me to help you courting my sister ? " hindi ko pinahalata na naiinis ako.
Hooooo. Kalma Allia..hindi pa naman sila magpapakasal eh.
"Yes..I'm afraid to lose her...again." seryoso ang pagkasabi niya.
Hay Allia, bat ba kasi nagkagusto ka sa taong may gusto sa iba ? NA di kayang suklian ang pagmamahal mo ?
Papayag ba ako o hindi ?
Tanga Allia, huwag kang pumayag. Ikaw rin ang masasaktan.
"Allia , alam mo naman kung gaano ang kahalaga sa akin si Zandi diba ? " malungkot niyang sabi.
Malungkot siya....hahayaan ko bang araw-araw siya na malungkot ?
"Okay, i'll help you courting my sister."
KUNG SAAN MASAYA ANG MAHAL MO, DUN KA.
A/N: Waaaaaaaaaaaaaah :"""""""""""> sana po suportahan niyo to ^____^ Please leave a vote and a comment :)
BINABASA MO ANG
My Sister's Boyfriend
FanfictionAng inaakala mong taong para sayo ay hindi pala...dahil sa boyfriend siya ng kapatid mo.