"Mean halika na kakain na tayo,mamaya na yan"
"Opo nay andyan na isasampay kulang muna to sandali"
Agad naman akong tumayo at kinuha ang balde sa harapan ko,grabe kaninang madaling araw pa ako dito,pero parang hindi natatapos ang sandamakmak na labahin ko. Isa isa kunang isinampay ang mga damit na tapos kunang banlawan tsaka kuna itutuloy ang paglalaba pagkatapos ko kumain ng pananghalian. :-( hmmmft oo pananghalian na pero di pa ako natatapos maglaba.
Naglakad na ako pauwi sa bahay namin, malapit lang ang bahay namin sa ilog na pinag-lalabahan ko mga 30 steps lang ang layo non paglalakarin mo.
Habang naglalakad ako napansin ko ang dalawang matandang lalaki sa kabilang lupa na katabi lamang ng lupang tinitirikan ng aming bahay, bahagyang naguusap ang dalawa na pawang napaka importante ang pinaguusapan. Patuloy lang ako sa paglalakad ng aksidente kong narinig ang pinaguusapan ng dalawang matandang lalaki.
" sana magustuhan ng inaanak ko ang lupang ito pare matagal ko ring napabayaan ang lupa kong ito sana maalagaan nya"
"Naku sobrang magugustuhan ng inaanak mo ito pare i swear! :-)
At sabay na nagtawanan ang dalawang matanda,
Bigla akong napatakip ng bibig sa narinig ko, nasa bakuran na ako ng bahay namin ng marinig ko si nanay.
"Ano ba mean, kakain kaba o tutunganga ka nalang jan sa labas"
Bigla naman akong pumasok sa bahay at nagtitili ng malakas.
"Aaaaaaaaah :-):-):-)
Nanay magkakaroon na tayo ng kapit bahay""Ano? Saan mo naman nalaman yang balitang yan anak"
Hinila ko si nanay palabas at itinuro yong dalawang matandang lalaki sa kabilang bakuran. Grabe talaga mukhang mayayaman ang mga ito maputi at matangkad ang isang matandang lalaki, butyog naman at pandak na maputi naman ang isa pang matanda.
BINABASA MO ANG
The Secret
RandomIsang probinsyanang babae si mhean. Masaya at mapayapa ang buhay niya sa piling ng kanyang ina, nang bigla nalang dumating si rexcen sa buhay niya.. isang billionaire guy na pihikan sa mga babaeng clamsy specially sa mga dugyot. Hmmmmmf. Ano kaya...