(This story is currently under revision)
Copy Est: 2013
Hi. I'm Tricia Alexis Lopez.
Currently 16 years old.Her name is Eliza Aleena.
May kuya sya.. Ang gwapo. Matangkad, maputi, matangos ang ilong, HOT, POGI, at MACHO!
Crush na crush ko ang kuya niya.. Di alam ni Eliza na patay na patay ako sa kuya niya...
Hanggang sa dumating ang araw na....
*Flashback*
Tanghali ngayon..
Ugghh.. Ang boring... Ako lang mag-isa dito sa bahay..
Andito ako ngayon sa harap ng bintana... Nakahiga lang..
Ang boring talaga. Tinatamad akong mag computer or di kaya manood ng tv...
Wala rin ako sa mood mag-soundtrip...
Uggghh... = 3=
Tumingin ako sa labas ng bintana.. Open rin kase.
OMG!!!!! xD I saw him... Dumaan sya sa bahay namin.
Malapit lang kase ang bintana namin sa wall which is makikita mo ang sa labas.
Dali-dali akong lumabas ng door then pumunta sa terrace.. Makikita nya rin kase ako.
Bumili sya sa tindahan. Nasa harap lang ng bahay namin. x)
Pinagmasdan ko sya. Waaah~ umalis na sya sa tindahan.
Dadaan na sya dito x)
Okay. Tumayo ako. Sakto! Naka short lang ako ngayon at sobrang iksi pa >:3
Ang landi ko po, ano? x)
Tumingin sya saken...
Tapos....
Tapos ngumiti!!! >w< Kyaaaaaaaaaaa!!!!!! >///////////<
"Hi ^^ " -Bati nya saken! x)
"Hello kuya. Asan po si Eliza? ^^ "
"Ah. Wala. Nasa school. Camping daw nila dun eh."
Alam ko pong nasa School si Eliza. Wala lang. Para may maitanong rin naman ako xD
Alam ng kuya nya na mag bestfriends kami ng kapatid nya.
Nakakalaro rin namin ang Kuya nya nung mga bata pa kami pero ngayon di na. Busy na rin sya sa buhay nya eh.
"Ah. Ganun po ba? Hehe"
"Ikaw lang ba mag-isa?" -Out of the blue,natanong nya x) OMG...
"Oo kuya eh.. Wala kase sila Mama. May pinuntahan."
"Aaahh.. Hmm.. Gusto mo sa bahay? Manood tayo ng movies. May nahiram rin ako eh. Yung Conjuring. Alam mo yun?"
"Hala.. Hahaha! Oo kuya. Kinukwento saken yan ng mga kaklase ko eh. Nakakatakot daw."
"Ahaha. Oo nga eh. Tara panoorin natin ^^ "
"Sige po kuya. Susunod nalang po ako."
"Sige, sige.."
Tapos umalis na sya.
CAPITAL O-M-G!!! Alam nyo yung feeling na niyayaya ka nya?! Di pa naman kami masyadong close nun! Dati lang ! ANG POGIIIIIIIIII>w<
OMG... Kailangan bilisan ko.. Magpapaganda muna ako! Waaah~! >w<
Tumakbo agad ako papuntang kwarto ko tapos inayos ang sarili ko. Di ako nag make-up noh! Baka isipin pa nun na malandi ako!
Nagsuklay ako tapos inayos ko ang damit ko.
Okay na tong maiksing short. Bahala na si Batman! x)
Lumabas na ako ng bahay tapos nilock ang mga pinto. Nasa ilalim lang ng Flower pot ang susi.
Lumabas agad ako sa gate namin tapos naglakad papunta sa bahay nila...
BINABASA MO ANG
My Bestfriend's Kuya (UNDER REVISION)
Romance"Love thy neighbor," they said. What would you do if you got sexually attracted to your bestfriend's brother who just actually lives 2 doors to your east?