Author : silverosity
Rating : K
Nhẹ nhàng đáng yêu vô cùng ~
Enjoy 💋_____
"Chị thích em, Jeon Somi, chị thật sự rất thích rất thích em..." Tay Somi nắm chặt vào nhau khi nhớ lại những gì Sejeong nói với cô vài ngày trước.
Somi đã tránh mặt Sejeong 2 ngày nay rồi, hai ngày trước, Sejeong đã tỏ tình với cô, Somi cố gắng tỏ ra bình thường nhưng mỗi lần ánh mắt hai người chạm nhau, hay kể cả những khi hai người nói chuyện, cô cảm thấy chuyện đó không hề đúng một chút nào.
"Sao em không nói chuyện thẳng với chị ấy?" Cô bạn thân Yoojung hỏi.
Somi chỉ thở dài một cái rồi ngồi xuống sàn nhà"Em không thể, chỉ là không thể nói chuyện được ấy, mà em cũng không biết vì sao lại như thế nữa" Cô nói rồi ngẩng lên nhìn bầu trời..
Ánh sáng rực rỡ của mặt trời tựa như nụ cười rạng rỡ của chị ấy, Sejeong luôn luôn tươi cười như vậy, kể cả những lúc còn ở chương trình Produce 101
"Em chỉ đang làm mọi chuyện khó khăn hơn thôi Somi à, hai ngày nay Sejeong trông mệt mỏi lắm, em có biết không?" Somi nhướng mày lên nhìn Yoojung khi chị ấy nhắc đến cái tên quen thuộc đó.. Kim Sejeong. Trông thì có vẻ như Somi không đoái hoài gì đến Sejeong, nhưng thật ra cô luôn để ý mọi thứ liên quan đến người đó.
"Ý chị là sao?" Somi khẽ nói,Yoojung im lặng nhìn Somi một lúc rồi đưa ngón tay chỉ vào mặt Somi "Tóm được cô rồi nhá!"
"Khoan đã, cái gì cơ-?"
"Chị chỉ cố nhử em để em chịu nói thật thôi. Đừng dối lòng nữa". Yoojung trêu chọc, Somi cau mày rồi bĩu môi hỏi "Không dối lòng chuyện gì cơ?"
"Rằng em quan tâm chị ấy, em cứ cảm giác là mình không quan tâm đến Sejeong, nhưng mà nó thể hiện hết ra ngoài mặt em rồi kìa, tất cả mọi người đều nhận ra đấy, ngốc ạ" Cô gái nhỏ nhắn Yoojung đứng dậy vươn vai trước khi quay lại nhìn Somi "Nếu chị là em, thì bây giờ chị sẽ không tốn thời gian ngồi ở đây đâu, em nên giải quyết mọi chuyện đi trước khi quá muộn."
"Chị đi đâu đấy?" Somi hỏi khi thấy Yoojung đang đi đâu đó.
"Sejeong, chị ra ngoài được rồi đó" Yoojung mở cánh cửa sân thượng ra và thấy Sejeong đang hướng ánh mắt về phía Somi.."Các thành viên khác và em đang rất lo lắng vì hai người, hai người liệu mà giải quyết đi ..." Yoojung đẩy Sejeong thẳng vào giữa sân "Xong việc mới được vào nhà đấy!", trước khi khoá trái cửa lại, để hai con người đang cực kì ngại ngùng ở lại cùng nhau.
Somi lén nhìn Sejeong nhưng Sejeong đã quay đi, bước ra gần khu vườn nhỏ trước sân và ngồi xuống. Somi chỉ thở dài và ngồi xuống. Mấy ngày qua, cô đã suy nghĩ rất nhiều, cô muốn nói nói chuyện với Sejeong, nhưng cô không đủ can đảm để nói cho chị ấy biết cảm xúc của mình.
"Em không định nói điều gì với tôi sao?" Giọng Sejeong run run khi thấy Somi chuẩn bị đứng dậy và bước ra xa khỏi Sejeong, "Em là người bắt đầu chuyện này nhưng tại sao em lại không nói gì?" Sejeong vội lau đi những giọt nước mắt rơi lã chã trên mặt nhưng Somi không hề có phản ứng gì, có lẽ cô bất ngờ khi thấy Sejeong khóc...
"Điề-u này không đúng .." Đó là tất cả những gì Somi có thể nói trước khi quay lưng đi .
"So-somi yah.." Cô gọi, nhưng Somi vẫn quay lưng bước khi, trái tim Sejeong dường như vỡ nát.
.Somi lén quay lại nhìn Sejeong trước khi nhắm nghiền mắt lại, suy nghĩ xem cô nên làm gì.
Mặt khác, Sejeong chỉ đang im lặng chờ Somi, cô vẫn tổn thương bởi những gì em ấy đã làm với cô, cô biết rằng, chuyện này rất khó khăn với Somi, cô hiểu rằng Somi còn trẻ, nên em ấy chưa thể hiểu hết được mọi chuyện, nhưng tất cả những gì Sejeong muốn, chỉ là một tín hiệu từ Somi, để cô biết rằng cô có nên từ bỏ hay không.
"Làm ơn...Sejeong chỉ cần một tín hiệu từ em". Sejeong khẽ nói, nước mắt lăn dài trên má.. Nhưng sau đó cô cảm nhận có một bàn tay mềm mại đang nâng niu khuôn mặt cô, lau đi những giọt nước mắt của cô. "Em chưa từng nghĩ mặt trời lại có thể trông u ám thế này, nhưng em biết mặt trời nhỏ của em, lúc nào cũng toả sáng rực rỡ"
"Somi.."
"Em xin lỗi" Somi nói khẽ, sau đó ôm chầm lấy Sejeong, Sejeong bị sốc bởi hành động đó. "Em xin lỗi vì đã hèn nhát, xin lỗi vì đã làm tổn thương chị, xin lỗi vì đã giả vờ không quan tâm đến chị.. Xin lỗi..xin lỗi chị vì tất cả."
Somi kéo Sejeong ra khỏi cái ôm và nâng niu khuôn mặt của người cô yêu nhất "Em biết, là em đã làm tổn thương chị nhiều lắm.." Đây là lần đầu tiên cô thấy Somi khóc vì mình "Em xin lỗi..chỉ là em không biết phải làm thế nào"
"Em không cần cảm thấy có lỗi.." Sejeong mỉm cười, những giọt nước mắt hạnh phúc phủ đầy hai má,"Đây là tất cả những gì Sejeong cần để biết .." Sejeong nâng niu má Somi, tựa sát vào em ấy "Là em cũng có cảm giác giống như Sejeong". Sejeong nhẹ nhàng áp môi mình vào môi Somi.
"Sejeong yêu em" Cô thì thầm trước khi áp trán hai người lại với nhau. "Em cũng yêu chị." Somi mỉm cười đáp lại cô.
--
BẠN ĐANG ĐỌC
SeMi drabbles
FanfictionDisclaimer : Nhân vật không thuộc sở hữu của tác giả. Author : Silverosity Rating: K Pairings: Semi Category: Drabbles Status: On - going