Author’s Notes
Guys eto na po yung mga CHARACTERS ng story na to… pero hanggang sito palang ako wala pa akong maiiuupdate para sa inyo at para ditto… sige ENJOY THE READING… kahit wala pang chapters…. hahahhha
KEVIN JOONG
Certified BADBOY. siya ang leader ng sa kanilang APAT, pasimuno sa lahat ng kalokohan at siya DAW ang HARI sa ng Dream Academy. Lahat Takot sa kanya. Malakas kasi siyang mang BULLY at SOBRANG YABANG at MAPANG-ASAR. lahat ng kumakalaban sakanya ay PINAPAHIYA niya sa mga studyate doon. Magaling makipag away.Captain ng soccerball. GWAPO, mayaman at tska sikat.
TERRENCE LIM
Kasali siya sa grupo nila Kevin.Certified BADBOY din. Siya ang pinakamatanda sa kanilang APAT. basagulero at malakas sa chicks CASANOVA siya. marami na siyang napaiyak, papalit-palit siya ng girlfriend. -____- sobrang mapang-asar din siya, cute, mayaman, Captain ng Basketball at sikat din siya.
LAWRENCE CHUA
Siya ang Fighter sa grupo nila. Certified BADBOY din siya. May pagkaisip bata siya>_<, sobrang mapang-asar din siya, malakas pakipagaway, gwapo, mayaman,cute. Parang kanang kamay niya si kevin , pinakabata, magbestfriend sila simula nung bata pa sila at sikat din siya.
CHRIS SY
Siya ang huling kukumpleto sa grupo nila. Masungit tska snobero, walang magawa kundi magpsp, pero malakas din mambully. Mayaman, gwapo din, girlshater siya. Ayaw niya sa mga maiingay at madaldal.
Sila ang APAT na BADBOY.
LIAH SY
AMAZONA, maganda, mayaman, matalino,masungit , mahilig magbasa, model,habulin sa lalake, palaban . Matapang walang kinakatakutan, joke meron din ang ahas. Siya ang leader sakanilang magkakaibigan. Sikat siya. Cheerleader, captain siya sa cheerleader at captain sa volleyball.
LORRAINE SY
AMAZONA din siya, kapatid niya si liah, maganda , sexy, cheerleader din siya, volleyball player din siya. Mabait siya sa mabait, masama siya sa masama, palaban,model din siya katulad din siya sa older sister nya at habulin din ng mga lalake.
JESSIE PARK
AMAZONA,palaban, siya ang pinakaisip bata sa kanila, maganda, siya din ang nanay-nanayan ng apat, mayaman, makulit,takot sa ipis, volleyball player din siya,model, mapagbigay, matalino, sikat din siya,mahilig makipag-away sa malalandi.
TRISHA LEE
AMAZONA, palaban, maingay, maganda, mayaman,matalino, volleyball player din siya, madaldal. Model din siya at sikat. Ayaw niya sa mga BADBOY.
SILA ang APAT AMAZONAGIRL
-----------------------------------
ENJOY READING:)))))))))))))))
YOU ARE READING
The Four BadBoys and The Four Amazona Girls
Romance[ ENEMY-ROMANCE-DRAMA ] Pano pag nagtagpo ang landas ng APAT na BADBOYS at APAT na AMAZONAGIRLS What would be the consequence? MAY MAGKAKA-IN-LOVAN BA? O MAY MAG-AAWAY? O MAY MASASAKTAN? . . . . ENJOY THE READING:))))))))))