01 dạ vũ miếu đổ nát
"Hắt xì..."
Khai Phong vùng ngoại thành trạm dịch lý, lặn lội đường xa theo biên ải chạy về Khai Phong Triển Chiêu mới vừa ngồi xuống, tựu liên lên đánh tam nhảy mủi.
Bạch Ngọc Đường buông đao ở bên cạnh hắn ngồi, đưa tay sờ trán của hắn, nhíu mày, "Bị bệnh."
Bạch Ngọc Đường lời này nói không phải đặt câu hỏi cũng không phải kinh ngạc, mà là thập phần khẳng định nói cho Triển Chiêu —— sinh bệnh!
Bạch Ngọc Đường đối Hỏa Kế vẫy vẫy tay, cần nhất bình trà nóng, biên xem Triển Chiêu ửng đỏ mặt, này miêu thật không hỗ là Giang Nam sinh ra, nhất đông lạnh liền bị bệnh.
Nói đến Triển Chiêu là như thế nào bệnh, kia vẫn là mấy ngày hôm trước chuyện tình.
Vừa xong hắc phong thành thời gian, này miêu còn biết phi điều da chạy vào chạy ra, bất quá Bao Chửng an bài hai người bọn họ về trước Khai Phong lúc sau, Triển Chiêu liền tinh thần, cảm thấy được cách hắc phong thành cũng không cần tiếp tục phi cái gì cồng kềnh đồ bỏ cừu da, mặc thường phục bỏ chạy tiến chạy ra. Bạch Ngọc Đường khuyên hắn nhiều mặc điểm, nhưng này miêu còn thần khí hiện ra như thật bĩu môi một cái —— mới sẽ không sinh bệnh!
Bạch Ngọc Đường luyện chính là thiên hàn chân khí, trong ngày thường liền hàn khí dày đặc, lãnh một chút không sao cả, huống hồ hắn cũng biết lạnh cần thêm văn kiện xiêm y. Triển Chiêu luyện cũng thiên dương chân khí, nhắc tới nội kình liền nóng, nhưng trên thực tế thân thể còn là bị lạnh, nhưng cũng không biết đúng lúc thêm quần áo, dễ dàng đông lạnh phá hư. Ở Khai Phong phủ khí hậu hợp lòng người, hoàn hảo đó, theo biên ải đến Khai Phong, khí hậu biến hóa thật lớn, hai ngày này liền cảm thấy có chút không thuận tay. Thêm chi phía trước ở thành đô phủ, Triển Chiêu thủy chung lo lắng triển hạo chuyện tình, tổng thể mà nói so sánh mệt mỏi.
"Ân." Triển Chiêu ngồi ở bên cạnh bàn, phờ phạc hai tay nâng cằm lên, nhìn thấy Hỏa Kế bưng lên trà nóng, nhíu. Hắn mệt chỉ muốn ngủ, trong miệng cũng khổ, vừa nhìn thấy trà nóng càng thêm khổ cảm giác, Bạch Ngọc Đường hỏi hắn có đói bụng không, hắn cũng cái gì đều không muốn ăn.
Bạch Ngọc Đường nhìn Triển Chiêu giống như là muốn sinh bệnh nặng, liền lo lắng —— hiện tại sắc trời đã tối, vả lại trên đỉnh đầu trời u ám, nói không chừng lập tức sẽ trời mưa. Nơi này cách Khai Phong có không sai biệt lắm gần nửa ngày lộ trình. Nói cách khác hắn nhóm đi suốt đêm đường, cũng muốn đến sáng mai mới có thể quay về Khai Phong. Cố tình phía trước đều là quan đạo núi hoang, trước không đến thôn sau không đến điếm, không bằng trở về một chút, tìm khách điếm nhường Triển Chiêu nghỉ ngơi một đêm, tiếp tục uống thuốc, mướn chiếc xe ngựa sáng mai tiếp tục chạy đi, ổn ổn thỏa điểm.