[Xien's POV]
Nice panalo si majs ahyieee ... ano ba yannnn di parin ako maka move on kayy shanaaaa wahahahaha XD pero may kakaiba sa mga kinikilos ni jasha ? hmmm ... nagiba yung timpla ng mukha niya simula nung tinignan niya yung cellphone niya ..
"Jash ? ano problema ?"
"Xien... T____T *sob*" hala O_O umiyak ? FIRST TIME ! anonggg nangyari ? <_<
"ANO? ANOOONG NANGYAREEEE MAGSALITAAA KAAAAAA" si shana habang inaalog si jasha .. hahah halatang badtrip pa rin yan XD naapakan ang pride nya e, ikaw nga naman ba biglang mawalang ng gas habang nasa karera ? putspa! XD
"Huy Shana kalma, wag mong dibdibin ung nagyari kanina ! di ako galit .. natuwa pa nga ako sayo e XD"
"letse ! bala ka nga jan hmp <____< *sabay walk out*" kitams ? badtrip nga :D
"ano ba nangyari jash ?" singit na tanong ni majs
"SI MAMA NASA OSPITAL !!!!" What da ? sila nalang ang magkasma ng mama niya .. ang papa niya sumakabilang buhay na ... oo tama nabasa mo .. SUMAKABILANG BUHAY HINDI BAHAY titingin pa ulet ? -___-
"Ha? .. Bilisan mo puntahan mo na!"
"Tekaaaa, may laban pa diba ?"
"ano ka ba ok lang lead tayo oh ...*sabay turo sa scoreboard*"
Score Board
Q Vs. K
ll l
"Hala oo nga! ... cge xien una na ako gyys, thanks ah!" tumakbo na siya paalis ..
*hachoooo* *hachoooo* hala na O___O mejo nahihilo ako >___< di pwede to ..
ako na panigurado ang susunod dahil default na si jasha kasi umalis na siya ..
*Bzoom* *Bzoom*
Jashalyn Charice Samaniego "FOURTH QUEEN" Vs. Trey Schwitt "THiRD KiNG"
Category : Street Basketball
sayang ... ung lalakeng kaaway pa naman ang makakalaban niya .. sayang ..
lumapit na ako sa isang officer sa diamond at sinabing wala ang isang contender kaya dinefault na ...
inupdate na ang score board .. >____>
Score Board
Q Vs. K
ll ll
At tumunog na ang malaking TV sa lounge ..
*Bzoom* *Bzoom*
=Main Event=
Park Xi/Shi En "FiRST QUEEN" Vs. Kim Ji Hoon "FiRST KiNG"
Category : Combat
Nice ... as expected .. gusto talaga nila ako makitang gumalaw ulit after some months >:)
[Ji's POV]
Nanalo uliiit yeyyyy !!! Sa DEFAULT nga lang -_____- pshhhh ... well di ko sila masisisi hindi naman kasi basta basta tong mga kalaban namin .. well buti sana kung mga babaeng tambay lang to sa kanto .. debaaaa ? un ang mas nakakahiya ... well wawa naman si terza wahahha XD tigang ang kamay .. sayang basketball pa naman ang laban hahaha okayyy, pero lord salamaaaaaaaaaaat hesus por santo praise the lord!!! ISANG MUMUTING KAALAMAN LAMANG: Alam niyo ba na si trey ay hindi marunong magshoot ng bolas sa ring!? hahahahaha opo totoo yan di siya marunong hahaha pero magaling siya magpasa at tumiming pero wala e hahaha ay teka ako na pala ang lalaban .. pinepage na ang pangalan ko ii .. tingin sa flat screen sa lounge ..
=Main Event=
Park Xien "FiRST QUEEN" Vs. Kim Ji Hoon "FiRST KiNG"
Category : Combat
Naks naman main event pa XD anywaaaaaay ... ang saya ko naman .. siya pa pala ang makakalaban ko .. ayieeee hohoho XD tumakbo na ako papuntang battle area .. nandun na pala siya nakatayo at naghihintay doon .. hmmmm bat ganun ang itsura niya ? namumutla na mejo namumula ? may sakit ba siya ? hayyyy ...
nang nakapwesto na ako sa lugar ko .. nag bell na ..
*TiNG* TiNG* *TiNG*
hudyat na simula na ... naglalakad siya ng mabagal papunta sa akin .. pag ka kurap ko nawala na siya .. O_O
*Boooogsh*
nasa likod ko na pala .. sinipa niya ang bandang batok ko .. kaya mejo napa abante ako ng kaunti pinilipit niya ang braso ko at inilagay sa likod ko sabay dinantayan ... nilagay niya ang kabilang braso niya sa leeg ko at sinabing ..
"Sumuko ka na" so cold +__+ brrrr ...
"ayoko nga" at alam kong mas malakas ako sa kanya .. kinuha ko ang braso niyang nasa leeg ko at hinagis ko siya .. pero agad naman siyang nakatayo .. nagulat nalang ako at pinag sisipa niya ako pero umiiwas ako .. hanggang sa .. O_O tumalon siyyyaaaa ang taaas waaaaw !!!! at napunta sa likod ko .. inatake niya ako gamit ng mga suntok at sipa pero sinasangga ko lang ng braso ko hanggang sa ... pumailalim siya at pinatid ako ... hahatakin niya sana ako pero hinatak ko siyaaaa kaya napahiga din siya saakin.. DUG DUG DUG aaahhh shet puso ko >__< .. pero teka bakit ang init ng katawan niya ? ... kakaisip sa puso ko gumulong siya kaya pumaibabaw ako omg not here ... tapos ..WALANJO SINIPA ako kaya tumalsik ako ... ahhh shete bakit ba ang bilis niya gumalaw kahit naka pantalong maong siyaaaa arghhhhh ... hanggang sa na katyempo akong sakalin siya .. pero O___O nagsplit siya haytek nanag yan naawa ako sa pantalon niyaaaa .. then .. inaatake na ako ng mga kamay niya! pero umiiwas lang ako, putres na! bakit ba ang bilis niya? fota ./. tapos, meron siyang nahahawakan sa katawan ko, di ko alam kung ano? pero unti unti akong nanghihina puta eto na ata ang tinatawag nilang acupuncture, di niya ako dinadaan sa muscle! dinadaan niya ako sa ugat! hanggang sa nanghina na ako! kaya naman waaaaaa inihagis akooo >___< pero nung lalapit na siya sakin ..
[Xien's POV]
urghhhh lahat na ng galit ko sa taong to binubuhos ko na .. pero nung naka tiyempo siyang sakalin ako gamit ng braso niya .. pshhh gaya gaya talaga errrr .. naisip ko nagiging mahina nga pala ako kapag nagagalit ako i mean yung galit na mejo petty kaya *BREATHE IN, BREATHE OUT" nagsplit ako at ginawa ko na ang dapat kong gawin at tska hinagis siya ... lalapitan ko na sana siya para gawin ang signature move ko pero .... unti unting bumibigat na ang pakiramdam ko! konti pa! konti nalang! kaya ko ito hanggang sa huli! hindi ko maatim na mabigo mula sa mga ugok na to *_* pero bsghhk ..
*BlackOut*
[Ji's POV]
waaaa hinimatay siya !! O_O masyado ba akong naging harsh sa kanya? shetenesss argghhh pag may nangyari talaga sakanya papakamatay nako erghhh ... pero siyempre, joke lang yun kasi magpapakasal pa kami nuh .. nilapitan ko na siya at binuhat .. oo nanalo nga ang grupo namin pero maoospital naman siyaaa.. puta nanghihina din ako ayyy nganga >_< ... dali daling sumunod ang ibang reyna at pumunta sa kanikanilang motor para sundan ako .. binaba ko na kasi siya sa front seat ng kotse ko at saka sumugod sa ospital.
= After Several Hours =
Na admitt/confine na siya.at ang sabi ng doctor buti nalang isinugod namin kaagad dahil ang taas ng lagnat niya 39.8 daw kasi ang body temperature niya ... hayyyy kaasar! makauwi na nga lang .. binigay ko na rin pala yung kontrata sa pangalawang reyna ... ipapapirma nalang daw nila kay xien kapag nagising na .. eto kasi ung nilalaman kaya di nila pwede piramahan ..
Team Death : Contract
1.) Let x5Kings and La Fierra be one gang and rename it to Finest Aristocrats
2.) Let The First King Court You
3.) Sign this contract with a pen and not with your blood
Signed by : _______________
sana ... magising na siya, I've been dying to tell her that I like her that much just to make that contract profit the both of us.
BINABASA MO ANG
Bipolar Gangster Queen ♛
ChickLitAccording to an old chinese proverb: People are incredibly connected by an invisible red thread ---- Paano ko matatakasan ang lahat ng nangyayari sa akin ngayon? Napaka kumplikado ng buhay ko. Assasins are trying to kill me everywhere, My lunatic br...