Chapter 14 : Clearing Things Up

88 0 0
                                    

[Jihan's POV]

Pagkatapos ng mga rebelasyong nalaman ko nung nag laban si yakonja [Fiance] ko este si Xion tsaka si Xien ... Pinatawag ako ni mama sa Italy para ayusin ang business namin..mejo tagilid kase ... pumayag na akong pumunta para makapagisip isip tungkol sa mga nangyari noong naglaban si xien at xion .. at mejo limutan ang nangyari (labo ko no iisipin tapos lilimutan ? nakoo masanay na kayo) .. pagkatapos ng ilang araw ko dun naisip kong pinaimbistigahan ko nga pala si xien noon at lihis sa mga sinasabi ng kapatid niya .. bakit ako magagalit sa kanya ? ang unfair naman non' ? Inisip ko kasi kung magagalit ba ako kay xien . kasi dahil sa kanya naging ganoon si xion ... hayyy nung nakauwi na ako .. tatawagan ko sana si xien kaso naiwan ko pala ang phone ko sa italy kaya pinadala ko pa .. kaya pumasok na ako .. sa office muna ako nagtambay dahil ung mga papeles doon ay tinatawaag na ako .. nung naayos ko na lahat at ibibigay na sa principal .. napansin kong nakatingin sa akin si xien at nung akmang lalapitan niya ako napalingon siya kasi may nabangga siya .. pero napansin kong di ko pa kayang harapin siya sa ngayon kaya sinamantala ko na ang pagkakataong nag sosorry siya sa nabangga niya kaya tumakbo na ako paalis .. nag cut ako sa lahat ng klase ko at nagtambay sa office para ayusin ang papers para sa nalalapit na intrams .. inasikaso ko na habang maaga para iwas hussle .. habang nag aayos ako ng mga papel .napansin kong break time na pala ... pumasok ang secretary ko at ang p.r.o sa office at may pinag uusapan sila .. ehhh narinig ko ang pangalan ni xien . kaya nakinig ako ng palihim ...

"Grabe sa tingin mo sino ang mananalo ? ang 5kings o ang 5queens ?"  P.R.O

O_O 5 kings? 5Queens? ano yun? mga bago?

"Magaling si Lady Xien ... ilang gang na ba ang dinissolve nun? kaya tingin ko sila ang mananalo ^_^"

5queens? sila jash ba ang tinutukoy nila? 5kings naman yung mga bagong transfer din? wew! -____-

"waaaaaah sakit sa utak !!! >_____< di ko malaman kung kanino ako pupusta .."

"ayan ka nanaman"

"heh"

ano? mag lalaban ang five kings at ang five queens? sa diamond kaya? MALAMANG DUN NOH ! san pa ba -______-

Fast Forward [>>]

@ Diamond

nakita kong pumasok na sila Xien at sila Jasha .. so totoo nga ? urghhh kailangan ko silang sundan ..

pagkatapos ligpitin ng red carpet na pang entrance nila xien .. pumasok na ako ..

"Plaka mo bata ?" yung bantay sa labas .. may bantay talaga jan kasi baka mamaya pasukin kami ng mga pulis o kaya mga undercover agents mawala pa ang diamond samin

"Flip Cee Prince..." sagot ko ng walang kabuhaybuhay .. shete naman dami pa kasing proseso bago makapasok arghhhh ...

"Gang?"

"La Fierra" malamang kilala na ako niyaaan buwahahah xD

"Aaaah Sir sorry po sa abala at di ko po kayo nakilala ...pumasok na po kayo"

"k" grabe nahawa na ako kay xien .. nagiging cold na rin ako ..

sa lahat ng laban ng ibang mga reyna nandun ako ... natawa pa nga ako sa epic na mukha ni Shana ii wahhaha xD WALANG GAS .. DEPUTA! XD

pero nung na default si jasha .. mejo nag alala ako .. ano kayang nangyare ? ....

ayan na pala .. si xien na ..

ang galing niya talaga  .. walang pinagbago swabe parin ang mga galaw.pero may napapansin ako sa kanya..mejo mabagal ata siya ? hmmmm (=-=) .. tingin ng maigi .. hala O_O namumutla siya masama to .. nung papalapit na siya kay ji waaa O______O hinimatay !!! watdapak ! pero may naramdaman akong kakaiba .. bakit parang bumibigat yung pakiramdam ko parang feeling ko gusto ko manuntok ... gusto kong suntukin ung unang taong makikita ko urghhhh .. e pano ba naman binuhat siya ni ji .. urhghhh ako dapat ang nagawa niyan ! piste >.< pero sabi ko na nga ba masama ang lagay niya .. tumakbo na ako palabas at sinundan ang kotse ni ji gamit ang motor ko  ..

Na confine na si Xien at mataas daw ang lagnat .. tinanong ko sa doktor na pumasok kanina sa kwarto niya .. hayyyy naman di kasi nag iingat .. lalaban pa ng may sakit .. ay sos ginoo >_< nakita kong lumabas si shana,majs,umi, at si errr sa kwarto niya .. may inabot siyang (si ji) papel kay maja .. ano kaya yun ? at tska umalis na .. pati sila majs umalis na rin .. sinong nagbabantay kay Xien ? pshhhh ... ako na nga lang tutal may utang akong isang linggo dito sa babaeng to ..

Bipolar Gangster Queen ♛Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon