SG: 1 "Meet The Lunar Judge"

413 6 3
                                    

Plagiarism is the "wrongful appropriation" and "purloining and publication" of another author's "language, thoughts, ideas, or expressions," and the representation of them as one's own original work. The idea remains problematic with unclear definitions and unclear rules.

Plagiarism is considered academic dishonesty and a breach of journalistic ethics. It is subject to sanctions like expulsion.

Plagiarism is not a crime per se but in academia and industry it is a serious ethical offense,and cases of plagiarism can constitute copyright infringement.

NO TO PLAGIARISM!!!!

=============================================================================

"SAI POV"

Grabe ako agad? Author ha'. Wag mo akong pagtripan (AN: Wag ka nang umangal dyan (O_O) ). Hay sige na nga, nandito naman rin tayo, maayo pang simulan na natin ito.

"Sai, ano ba ang kailangan nating gawin sa babaeng iyon?" tanong sa kanya ni Tina, habang inis na inis ang mukha nito.

Ma. Cristina 'Tina' Mariñas - ang pinakaprangka sa aming lahat, kahitsino basta may masasagot ito ay papatulan talaga nito. Hindi ata nito alam ang kasabihan na " think before you speak." Madaldal na matakaw pero seksi pa rin.

Hindi muna siya nagsalita, kahit na ang totoo ay gigil na siyang sapakin ang mukha ng babaeng iyon. Pero syempre bilang leader ng Lunar Judge kailangan niyang pakinggan ang mga suhestiyon ng iba pa niyang miyembro.

"Oo nga Sai, bakit hindi na natin ipahiya ang malanding babaeng iyon," inis na wika ni Arge.

Argentina 'Arge' Madrid - pinakamadaldal sa lahat, kikay at malakas kumain. Marami itong admirers pero isa sa mga iyon ay wala pa itong sinagot.

Ang babaeng tinutukoy nila ay si Milanda Gomez, the slut of the College of Tourism.

Wala naman silang pakialam kung lahat ng lalaki ay akitin nito. Pero ng minsang makita nila na may binubully nito ang isang babaeng walang kalaban-laban ay doon na nagsimula ang paghihimagsik ng mga kasamahan niya laban sa babae.

"Mag-isip muna kayo ng plano at ng hindi kayo basta-bastang susugod doon," pinagsasabihan na naman sila ni Mie.

Hirome 'Mie' Okawara - matured ng mag-isip, madalas kaming sermunan, pero hindi masyado sa akin. Half japanese itop at malakas ang karisma nito dahil upang tadtarin ito ng manliligaw.

Sumimangot lang sina Arge at Tina. Habang ako ay napailing na lang. Tumingin ako sa iba pang mga kasamahan ko na tahimik lang.

"Kayo, ayaw ninyong magsuggest kung ano ang gagawin natin sa babaeng iyon?" tanong niya.

Binalingan niya si Dhel na tahimik lang sa tabi niya. "Ikaw?."

Nagkibit-balikat lang ito. She rolled her eyes.

Judel 'Dhel' Balase - 95% tahimik at 5% madaldal. Binansagan itong 'woman with a few words'. Ito ang pinakabookworm sa lahat. Lagi itong nasa Dean List. Lahat naman sila ay nasasali, pero ito talaga ang pinaka consistent sa pwesto.

"Hoy! Angel, itigil mo na nga iyang kababasa ng Wattpad diyan," sabay bato ni Arge ng nilukomos na papel rito.

"Ano ba Arge!" asik ni Angel dito, binalik nito ang binatong papel kay Arge.

Ma. Angelica 'Angel' Lariosa -boyish tingnan, pinagkakamalan na lesbian, pero certified girl. Source lahat ng chismis at Wattpad girl.

Sorority GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon