{Lunch}

24 3 0
                                    

*PICTURE NI MARGAUX FRIXIE EVANS

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

*PICTURE NI MARGAUX FRIXIE EVANS. SSOO PRETTY!!*

Nakita ko si Jamie sa unang table sa loob ng caf.

"Hoy, Jamie!" sigaw ko sakanya.

"Ay, palaka! Pakshet Margaux! Tinakot mo ako!"

"hahaha. Halika na, order na tayo. Gutom na ako"

"ayy Marg, wag tayo kumain dito, sa Mcdo nlng tayo. Tutal, kanina kase, nung wala ka, inanounce na half day lng daw ngayon dahil mag mimeeting ulit ang mga teachers"

"aahhh, okay. Lika na, ayoko naman din dito. Nabubuwisit na ako kay Cole eh"

"ay oo nga, talk of the school na pala yung LQ nyo kanina. Bwahahahaha"

"talk of the school? The fuck?!"

"haha. Ikr, likana, gutom na ako"

"so, caf? "

"besh, diba dun nga tayo sa Mcdo?!" ay, galet? Haha

"alam mo, ang oa mo. Nakalimutan ko lng. Che!"

"eh... Ah... Margaux, shopping tayo mamaya... Tapos... Pwede hiram credit card? Hehehe" pautal-utal na sabi niya.

Pambihira! Ang yaman nito, may nalaman pang 'hiram credit card' ano ba yan!

"anong hiram credit card? Ang yaman mo, tapos hihiram ka lng ng credit card? Tsaka, ayaw kong sumama. Iisip pa kasi ako ng paraan kung paano ako makalusot sa date namin ni Cole bukas. Peste! Tangina!"

"ano kasi, umabot kasi ako ng one million nung last ko magshopping eh, kaya pinutol ang card ko. Huhuhu ╥╯﹏╰╥"

"... Wait! The heck?! May date kayo ni Cole bukas?! O. EM. JIII!!!! Kilig ako!!!" nakikilig na sabi niya.

"hay! Bigla kasi ako nakasigaw ng YES. akala ko kasi, yung parang FRIENDSHIP date lng. Hindi pala"

"hoy! Saan mo yan nakuha yang FRIENDSHIP date nayan? There is no such thing as those"

"sorry po. Halika na... Gutom na ako" sabi ko.

"okay pero sabay ako sa car mo, ah. Nasa auto shop ka yun akin eh"

"okay fine"

*nagdadrive papuntang McDo*

Sa wakas nakarating na kame. Gutom na gutom na ako kaya nag order na kame at pumunta sa isang table na yung upuan ay parang sofa. Ay basta! Alam niyo na yun.

Simple lng naman ang order namin. Chicken fillet ala king large fries tsaka float.

Paupo na sana kame sa table nung bigla din umupo si Cole sa tabi at naglapag ng tray ng pagkain.

Ay teka--- COLE?!

Bakit siya nandito? [A/N... Para kumain, malamang] Tumahimik ka Author ha.

Bakit nga siya nandito? Besides sa kumain!

❌Discontinue❌Another Chance Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon