*PICTURE NI BRETT JOHNSON GO. YYIII! ANG GWAPO!!!*
Before the chap...
wag niyong kalimutan na may date pa si la ni Cole at Margaux ha! marami kase ang pangyayare kaya ilang chapters na tapos wala pa yung date nina Cole. siguro pagkatapos ng chap na ito, date na nila. sige bye!!
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
Margaux's P. O. V
Hay nako!
No no no no no!!!!
Hindi ako maka takas kay Cole bukas!! Ano bang sabihin ko para hindi matuloy ang date?
May sakit ako?
Pero hindi naman ako mainit.
May ibang date ako?
Eh, sino naman idedate ko? Si Brett? Mas magalit yun at pipilitin akong magdate.
Sabihin na nawawala ako?
Saan naman ako magtatago? Sa bahay ng classmates ko? Mahanap ako duun. Sa bahay ni Jamie? Mas mahahanap ako duun. Sa bahay ng mga TAT members? Close ba kame? Sa kalsada? Hell no! Sa ibang bansa nlng kaya.
Tama!
Bibili na ako ng ticket!!!
Pero malalaman ng parents ko, tsaka may school pa ako. Anong sasabihin ko sa mom and dad ko? Nagtatago kay Cole? No way!
Sasabihin ko na wanted ako sa FBI?
Ano naman sala ko? Nag nakaw ng jewel? Anong klase? Ruby?! Maniniwala ba si Cole na nagnakaw ako ng Ruby?
Ay! Alam ko na!!!
Pupunta ako sa city jail tapos sasabihin ko na nagnakaw ako ng pera sa banko. Pag nakulong na ako, sabihin ko kay Brett na bayaran ang bail ko, so makalabas na ako!!
Yun na nga!! Perfect plan!!!
At perfect timing rin na nandito na ako sa bahay!! Masasabi ko na kay Brett ang plano ko.
Binuksan ako ng gate ng mga katulong at dali dali akong pumasok sa loob at hinanap si Brett. Nakita ko siya sa movie room na nanonood ng The Scorch Trials! Hala! Unfair! Dapat sabay kame nanonood nito!!! Waaaa!!!
Binuksan ko yung sliding glass door tapos tumabi sakanya.
"your finally here baby Margaux" sabi niya tapos inakbayan ako sa waist ko. Nilagay ko yung ulo ko sa chest niya tapos mas hinigpitan niya yung akbay niya saakin.
"Brett, alm mo.... Ang hot hot mo! Daig pa sa weather ng Pinas! Yyiihhiiee!!!" tapos pinoke-poke ko pa siya sa tagiliran.
"i know you want something, what is it THIS TIME-"
BINABASA MO ANG
❌Discontinue❌Another Chance
Roman pour Adolescents❌Too Cringey. Dont read. Discontinued❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌ WRITTEN THUS WHEN I WAS 9/10 KAYA CRINGEY TO DONT READ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!❌❌❌❌Have you ever been in love? Have you ever been hurt, heartbroken and cheated? Well, Meet Margaux Frixie Evans, Bor...