Chapter 17: The theme is Love

45 19 4
                                    


FL Chapter 17: The theme is Love

Cassie's PoV

Bumaba ako ng maaga ksi kailangan ko nang pumunta sa school at ng malaman ko kng ano ang punetang theme ng de putang poem contest na yun!

Bumaba ako ay dumiretso sa kitchen ng makita ko na may luto ng pagkain, kaya kumuha na lng ako ng tunig ng may nakita akong naka post dun na letter.

Guys!

I've cook a breakfast already, umalis ksi ako ng maaga ngayon to post the theme of the poem contest and baka mga after lunchtime na ako makapasok sa mga subjects ko and by the way, goodluck sa contest!! If ever na hndi kayo pumunta hmmmm... Sayang yng 95℅ na grade! Pinilit ko pa ma'am na gawin ganyang kataas para ganahan kayo! And after naman ng contest na 'to meron pang masmasaya! Remember that Im the president of the sc office so feel free kayo magtanong sakin ksi ang nxt na project nmin ay matinding throwback!!

Byerrsss!!

Matinding throwback?! Ano na naman ipapagawa samin ng gagang 'to?! Kaya kumain na lng ako at naligo na para maghanda na akong pumasok

-----------

Pagkatapos ko ay nakita ko sila na kumakain na at mga bagong gising pa ang tagal talaga nila matulog ano?!

"Papasok kana bessy?" Tanong ni Daney. Yan amg pinaka tangang tanong na narinig ko!!

"Hndi bessy, magtatrabaho na ako!" Sabi ko.

"Wooooww!! May trabaho ka na?! Ang bilis! Ano bang kompanya yan?" Tanong nya.

"Ginagago mo ba talaga ako Bessy ahh?!!" Sabi ko at binatukan sya.

"Arayyyy!!! Bkit mo ginawa yun?! At bakit ba kaw namamatok ke aga aga ehh!!" Sabi nya.

"Eh sa may natanggal na turnilyo sa utak mo eh!! Adik ka din eh!! Puta!! Wala akong trabaho!! At higit sa lahat!! Saan pa ba ako pumapasok dba sa school?!! At wag kang ta-tanga-tanga!! Ke aga aga oh!!" Sabi ko at umalis na baka mamaya ano pa sabihin nang gagang yun!!

Nagtayaka nga ako ehhh, kng bakit ko sya naging bestpren!!

Daney's PoV

Nung umalis na si Cassie ay tumingin ako sa ref at may nakita ako na nakadikit and sulat ni Mei!

Naman sya pa ang cute kaya ng sulat nun!! Ang cute ng cursive letters.

Guys!

I've cook a breakfast already, umalis ksi ako ng maaga ngayon to post the theme of the poem contest and baka mga after lunchtime na ako makapasok sa mga subjects ko and by the way, goodluck sa contest!! If ever na hndi kayo pumunta hmmmm... Sayang yng 95℅ na grade! Pinilit ko pa ma'am na gawin ganyang kataas para ganahan kayo! And after naman ng contest na 'to meron pang masmasaya! Remember that Im the president of the sc office so feel free kayo magtanong sakin ksi ang nxt na project nmin ay matinding throwback!!

Byerrsss!!

"Ayy!! Oo nga pala kailangan na nating umalis ngayon nya pala ipopost yng theme sa poem contest!" Sabi ko at dali-daling umalis at pumunta na sa kwarto ko.

Paglabas ko ay nalita ko sila nakabihis na at parang inaantay ako.

"Bat hindi pa kayo umalis?" Tanong ko.

"Ahh....ehhhh sabay na kita Daney, para bawas pamasahe kana din." Yaya ni Christian sakin.

Yan para bawas din pamasahe 2k na nga lng yng money ko sa wallet ehh, bibili pa ako ng makeup ko para magamit sa upcoming event at yun yng gagawin ni Mei.

Kaya sumunod na lng ako at sumakay na sa kotse ni Christian, nakita ko pa nga na humarurot bigla yng sasakyan ni Jacob eh, namamadali ba yun???


_______________





Pag dating namin sa school ay nakita namin na nagkakagulo sa bulletin board at halos mga kaklase ko sila ako ng din ko akabahan eh, kaya tumakbo ako dun ag nakipagsiksikan, si Christian?! Ayun pinagkaguluhan ng mga babae, cute daw sya sabi nila at gwapo pag ngumingiti, totoo naman yun ehh kaso minsan nakakatakot sya pag nagalit.

Nung makarating ako sa harap ng bulletin  board ay nakita ko agad yng hinahanap ko.

Poem contest theme will be:

Love, how are ypu going to say that you love him/her

Atleast not that long but its good if the poem you'll be writing is long enough to say what you wanna say to the person you love.


P.S

Miss. President

The next event or program will be a major throwback.

About Love??!!! Dafuq!!! Paano ko naman gagawin yun!! Ang crush ko nga lng si Lee Min Ho eh!!

Helppppppp!!!!!











*************













A/N








Yan na,,, ano kaya gagawin nila dun sa theme na nilagau ni Mei???


















Abangan niyo na lng !!!!??





















HelloKitty™>.<

Foolish Lovers (Book 1) (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon