Chap 1: Đáy Nguồn Tội Lỗi

1K 64 19
                                    


" Chàng là thiên thần cứu nhân độ thế, còn ta là ác quỷ chỉ biết chém giết gương đao.

Định mệnh trớ trêu đã đưa ta và chàng đến với nhau.

Liệu ta có thể đời đời kiếp kiếp chìm đắm trong hạnh phúc với vô vàn ân ân oán oán giữa hai gia tộc

Liệu con ác quỷ trong ta có chịu để yên cho đôi ta chung sống trọn một kiếp luân hồi.

Liệu đến một ngày nào đó, ta có làm chàng bị thương?

Se duyên kết chỉ cho đôi ta là sai lầm.

Lẽ ra ta không nên gặp chàng.

Lẽ ra ta không nên yêu chàng

Dẫu rằng gặp chàng, yêu chàng, ta là người có lỗi.

Nhưng ta bất chấp lỗi lầm ấy để không ngừng yêu chàng.

Dù chàng chọn cả thiên hạ, dù chàng chọn giết ta

Dù mai này, sinh li tử biệt cũng chẳng há chi. Ta vẫn luôn yêu chàng, tin chàng...

SAKURA"

" Trời biết đất biết, cả thế gian đều biết, ta rất yêu nàng.

Ta còn có thể sống được nếu thiếu đi hơi ấm của nàng?

Ta nguyện đánh đổi tất cả để nàng có được bình yên.

Ân oán dòng tộc cứ để ta mang, quá khứ tư thù cứ để ta gánh vác.

Chỉ cần đời này kiếp này, nàng dành trọn vẹn thứ tình cảm cao cả ấy cho ta. Vậy đã là mãn nguyện...

NARUTO"

------------------------
Câu chuyện bắt đầu từ 12 năm về trước

*Kinh thành konoha...*

- Uchiha Fugaku, ngươi hãy đem quân tiêu diệt hết gia tộc Haruno cho ta

Nam nhân ngồi trên ngai vàng, gương mặt uy thâm, cao giọng ra lệnh. Đó là Namikeze Minato, đế vương của Hoả Quốc, là người thương dân như con, ai ai cũng mến phục. Nhưng vì thương dân như con mà ngày hôm nay ông buộc phải hạ lệnh cho một đại quân âm thầm truy sát gia tộc Haruno trong đêm vì nhận được bức thư khiêu chiến đến từ Thảo Quốc.

- Tuân lệnh

Nhận được thánh chỉ, người đàn ông đứng dưới triều dõng dạc. Ông ta là Uchiha Fugaku, người đứng đầu gia tộc Uchiha huyền thoại, thân là thừa tướng kinh thành.

Năm đó vào lập đông, máu nhuộm đỏ hoàng cung Thảo Quốc. Máu len lỏi trong tuyết, tuyết tan trong máu. Tuyết và máu hoà quyện vào nhau, tạo nên khung cảnh tang thương khó tả mặc dù lúc đó đang ở thời điểm bán dạ. Mùi hương tanh tưởi bao trùm lấy hoàng cung. Ám ảnh, hôi hám, lạnh lẽo là ba từ để diễn tả khung cảnh hiện tại
Tưởng rằng sẽ chẳng còn ai sống sót. Nhưng đâu đó vẫn vang lên một tiếng hét thất thanh.

[Naru/Neji/Saku]: Cánh Đào In Dấu Hoá Ngàn NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ