1, bố dượng chính là cao nguy chức nghiệp...
[lạnh thấu xương đích gió bí mật mang theo trứ lạnh như băng đích khí tức gào thét mà qua, Vạn Nhận Luân đích một đầu mặc phát bay múa như hoàng hôn đích hồ điệp, hắn đích cả thân thể đều treo ở vách núi bên ngoài, chỉ có một con vết thương buồn thiu đích tay, đã trở thành hắn cùng với vách núi đích duy nhất liên tiếp. Mà cái tay kia, đang tại Vũ Vô Chính đích dưới chân bị không ngừng nghiền đè nặng, máu tươi uốn lượn như nguyền rủa đích ký hiệu, lôi cuốn trứ tro bụi, viết trứ vô cùng thê thảm đích hiện trạng. Vạn Nhận Luân biết rõ, chính mình kiên trì không được bao lâu. Hắn nhìn xem Vũ Vô Chính không mang theo nửa phần cảm tình đích đôi mắt, tâm như chết bụi.
Vì cái gì?” Vạn Nhận Luân không rõ tại sao phải bị yêu nhau đích người bức đến loại này ruộng đồng.
Vũ Vô Chính đích trả lời là hung hăng đạp mạnh, Vạn Nhận Luân rốt cục không có thể kiên trì tới cùng, nhỏ bé và yếu ớt đích thân ảnh mang theo hắn không cam lòng đích biểu tình giây lát, chốc lát giữa tựu biến mất tại trong thiên địa...... Rốt cuộc không có thể lưu lại nửa điểm dấu vết......]
Cuối cùng một cái bàn phím âm chấm dứt,[tiện chịu Vạn Nhận Luân ] cái này bộ cao h máu chó ngược văn chính thức xong xuôi. Ngồi ở trước máy vi tính đích đam mĩ giới đệ nhất bố dượng -- Hoắc Cải rất lớn duỗi lưng một cái. Người nào đó bởi vì thức đêm mã tự mà có vẻ có chút khàn khàn đích tiếng nói bừa bãi trong phòng quanh quẩn......
“Oa rắc rắc, Vạn Nhận Luân a Vạn Nhận Luân, ngươi cũng có hôm nay! Cho ngươi ỷ vào quản lí thân phận ức hiếp ta dân chúng, lão tử không dám mắng ngươi còn không dám ghi ngươi sao?! A ha ha ~”
“Vạn Nhận Luân thật thê thảm a......” Không biết từ chỗ nào truyền đến một cái yếu ớt đích tiếng nói.
Đắm chìm tại “Báo thù rửa hận” Đích trong khoái cảm đích Hoắc Cải cười đắc ý: “Thân là đam mĩ giới đệ nhất bố dượng, Vạn Nhận Luân nếu không thảm đều thực xin lỗi danh hào của ta!”
“Như vậy Vạn Nhận Luân kinh nghiệm đích các loại đều là ngươi một tay tạo nên?” không hiểu xuất hiện thanh âm có chút hơi lớn.
Hoắc Cải như trước đắm chìm tại cuối cùng đem thằng nhãi này ngược chết đích trong vui sướng, hưng phấn mà đáp: “Đó là! Theo cường * đến đổi phiên *, theo ngược thân đến ngược tâm, không có chỗ nào mà không phải là bản thân tỉ mỉ bày ra khúc mắc quả!”
Vừa nghĩ tới những kia hồng quả quả đích làm nhục tình tiết, Hoắc Cải vui sướng đích chú ý linh lại đi đám mây thượng chạy trốn một quốc gia đại sự, kìm lòng không được nhắm lại hai mắt, hai tay nâng tâm, say mê mà ca --
“Nam nhân ~ ngược a ngược a không phải tội, cường thịnh trở lại đích cây hoa cúc gặp được bố dượng cũng chỉ có thể đi héo rũ......”
Hoắc Cải không ngờ như thế tiết tấu, đạp một cái bàn máy tính, dưới mông đít đích mềm ghế dựa phần phật chuyển nâng, cả người mắt thấy muốn đến bảy trăm hai mươi độ hoa lệ lệ đại xoay tròn, nhếch lên đích hai chân cũng đang vòng vo một trăm tám mươi độ sau, thình lình đánh lên nào đó lạnh buốt đích sự việc.