Không Tên Phần 1

1.5K 23 5
                                    

[ nam chủ nói hắn thích ta [ xuyên thư ]] tác giả: Hạc vọng phi bạch

☆, xinh đẹp nữ hài

2015 năm 7 nguyệt,z quốc s thị xx sân bay.

Thiên không vạn dặm không mây, Bích Lam như tẩy, một trận phi cơ tại trên bầu trời hàng hành, phía sau lưu lại một đạo thật dài bạch sắc ấn ký thật lâu chưa từng biến mất.

"Các vị hành khách thỉnh chú ý, phi cơ sắp hạ xuống, thỉnh trở lại chính mình vị trí, hệ hảo dây an toàn....." Không mang theo cảm tình dao động cơ giới hoá thoải mái giọng nữ đột ngột tại bên tai vang lên, cùng một thời khắc, im lặng ngồi ở chính mình vị trí thượng nhắm mắt dưỡng thần Thẩm Triệt mở mắt ra, như là bị đánh thức còn có chút hồi bất quá thần đến bộ dáng, tối như mực con mắt phảng phất không thể tập trung lực chú ý, mặt không chút thay đổi thẳng lăng lăng nhìn trước người tọa ỷ, cau mày, trong thần sắc tựa hồ còn có chút mệt mỏi, sau một lúc lâu, đại khái là minh bạch phát sinh chuyện gì, hắn nâng tay lên dùng lực xoa xoa trán, trong mắt mới khôi phục thần thái.

Hắn làm mau một ngày phi cơ, lên máy bay phía trước cũng bởi vì các loại nguyên nhân thời gian rất lâu không có ngủ qua, buồn ngủ thực, vừa thật sự là nhịn không được , thấy chung quanh hoàn cảnh cũng thực an toàn, bất tri bất giác liền thiếp đi, hắn không chú ý thời gian, nhưng là biết, hắn hẳn là vừa ngủ một thoáng chốc liền bị đánh thức , giấc ngủ nghiêm trọng không đủ, hiện tại đau đầu lợi hại.

Lúc này, một cái mĩ lệ thủ lặng lẽ hoành ở trước mặt hắn, tay kia vừa thấy chính là nữ hài tử , trắng nõn non mịn, bảo dưỡng rất tốt, do cánh tay này liền có thể đoán được cánh tay này chủ nhân hẳn là luôn luôn đều không có nếm qua khổ thụ qua mệt . Mềm mại lòng bàn tay hướng lên trên, một khối bạc hà đường lẳng lặng nằm ở kia mặt trên.

Thẩm Triệt nháy mắt nhớ lại hắn ngủ phía trước sự tình.

Hiện tại là tại trên phi cơ, không phải ở nhà, cũng không phải tại phòng thí nghiệm bên trong, cho nên, có làm kỳ quái sự tình người là thực bình thường sự tình.

Liền tỷ như nói, ngồi ở hắn người bên cạnh.

Lân tòa là nữ hài tử, tuổi không lớn, cũng liền mười □□ niên kỉ, mặc màu xanh nhạt tinh xảo váy liền áo, tại đây nóng bức mùa lý thoạt nhìn rất là nhẹ nhàng khoan khoái bộ dáng, nàng bộ dạng cũng rất xinh đẹp, khóe miệng lại thời khắc cầm một mạt tiếu ý, cấp nhân nhất phái thanh xuân dào dạt cảm giác.

Đây là Thẩm Triệt rơi vào giấc ngủ phía trước đối với nàng toàn bộ ấn tượng.

Lúc này, hắn bên người nữ hài tử chính nghiêng đầu nhìn hắn, mỉm cười vươn ra một cái mĩ lệ thủ đến.

Có ý tứ gì? Thẩm Triệt mảnh dài lông mi không dấu vết lặng lẽ khơi mào.

"Cho ta ?" Thẩm Triệt hỏi.

"Ân," Nữ hài tử cười cười,"Lập tức liền muốn xuống phi cơ , nhìn ngươi tựa hồ còn có chút mệt mỏi, vừa lúc dùng nó cho ngươi nâng cao tinh thần, miễn cho đợi không thoải mái."

nam chủ nói hắn thích ta [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ