Họ đi cùng nhau trên chiếc xe 15 chỗ, theo bản đồ vòng ra sau quán ăn là một hàng cỏ cao dày cộm, chính vì thế nên mọi người cứ tưởng phía sau hàng cỏ ấy là bức từng chắn nên chẳng ai để ý, mà cho dù có để ý đi nữa thì cũng chẳng ai có bản lĩnh chui qua đám cỏ dày đặc đó vì ai biết được trong đó có gì, đi qua nó mới đến con đường mòn dẫn tới cửa rừng - đó là một cánh cửa sắt nhỏ méo mó bị dây leo bao phủ. Đúng như theo lời Nhân Mã nói, dù bây giờ đang là trời sáng nhưng nhìn sâu vào trong khung cảnh khu rừng âm u đến đáng sợ.
- Các cô có dám đi vào trong không, sẽ không thể đi xe nữa, chúng ta phải tự đi bộ trong khu rừng đấy! - Bạch Dương điềm tĩnh nói.
- Tuy là nó khá đáng sợ đấy, nhưng chúng tôi không thể bỏ rơi bạn thân của mình được, chúng tôi sẽ đi! - Sư Tử kiên quyết.
"Những cô gái này tuy là tiểu thư danh giá nhưng có lẽ không phải kiểu chân yếu tay mềm như những cô gái khác nhỉ?" - Bạch Dương nghĩ thầm.
- Được, vậy chúng ta sẽ cùng đi! - Song Ngư lên tiếng.
Họ xuống xe, mỗi người mang trên lưng một chiếc ba lô to để những vật dụng cần thiết khi đi rừng. Song Tử bước tới nhẹ nhàng mở cánh cửa sắt, cả bọn bước vào, đi được vài bước, bỗng khung cảnh xung quanh liền trở nên âm u, tối sầm xuống. Đồng loạt họ giật mình, có linh cảm như xung quanh không còn lối ra. Khi họ quay lại phía sau, cánh cửa sắt đã biến mất từ khi nào, sau lưng chỉ còn lại một màu đen u ám.
- Chuyện này là thế nào vậy? - Sư Tử hoảng hốt thốt lên.
- Suỵt...coi chừng la lớn quá đánh động tới những động vật rừng bây giờ, tối như thế này, m.ng lấy đèn pin ra hết đi! - Bạch Dương lấy tay bịt miệng Sư Tử lại.
Xử Nữ trên tay cầm sẵn đèn pin trên tay, vừa bật đèn lên, đèn chiếu thẳng vào mặt Nhân Mã trắng bệch như con ma làm Xử Nữ giật mình la lớn:
- Ối trời ơi! Ma kìa...!
- Trời ạ, là tôi đây này, cô có cần la lớn thế không? Nhỡ như... - Nhân Mã thì thào nhưng chưa kịp nói hết câu, trong những bụi cây có tiếng "sột soạt" làm cả bọn im bặt.
Rồi có nhiều cặp mắt sáng lên từ những bụi cây đó, ôi trời ơi, hình như là sói. Cả đám giật mình nhìn quanh rồi bất giác bước lùi về sau. Đàn sói hung hăng nhảy ra, có vẻ như chúng chỉ cần chờ có người đi qua là sẽ lặp tức ăn tươi nuốt sống họ. Cũng may là trong nhóm sao nam tất cả đều có võ và Thiên Bình, Bảo Bình cũng không thua kém. Họ lao vào vật những con sói đó văng ra xa, nhưng vì đàn sói cả mấy chục con, họ không thể nào hạ hết được chúng. Nhóm sao nam sau khi đã chắc chắn là đàn sói còn chưa chạy theo kịp đã kéo nhóm sao nữ chạy thật nhanh, vì trời tối nên họ chạy tứ phía, lạc nhau lúc nào không hay. Đến khi đàn sói không còn rượt theo nữa, họ dừng lại, mới tá hoả là đã lạc mất vài người. Họ bị tách ra ba nhóm đi ba con đường khác nhau.
- Chúng ta thoát khỏi đàn sói đó chưa vậy? - Sư Tử hai tay chống gối thở không ra hơi hỏi.
- Chắc bọn chúng không còn đuổi theo nữa đâu, chúng ta chạy xa thế này rồi cơ mà. - Bạch Dương thở hổn hển.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Chuyện tình giữa những nhà quý tộc
Genç Kurgu12 chòm sao với 12 tính cách khác nhau... Khi số phận cho họ gặp nhau... Trong thân phận là con của những nhà quý tộc... Và... Những câu chuyện kì bì như có phép màu cũng sẽ xuất hiện. Thì... Tình cảm sẽ phải bắt đầu từ đâu... Với những tính cách tr...