Mở đầu

1.5K 77 12
                                    

Nhật kí tuổi trẻ nồng nhiệt rực lửa của lãng tử đa tình, Jeon Jungkook.

Hôm nay, ngày x, tháng x, năm 2017.

Bầu trời mùa hè thật trong xanh nhưng có vẻ như lại sắp mưa rồi...

Tôi còn trẻ, tôi muốn đi chơi, không muốn đi học nữa đâu huhuuu ㅠㅠ

...

-"MẸ ƠI, ANH HAI MUỐN NGHỈ HỌC ĐỂ TỤ TẬP ĐI CHƠI VỚI ĐÁM BẠN XẤU NÀY..."

Tôi hoảng hốt nhét quyển nhật kí màu hồng cánh sen của mình xuống mông sau đó đưa tay bịt mồm con em gái xấc xược lại.

-"Mày im ngay cho anh, nói nham nhở cái gì vậy hả?" Tôi căng thẳng mắng nó. Chỉ sợ lúc nãy nó la to quá làm mẹ đang nấu ăn ở dưới nhà nghe được thì toi mất.

Quyển nhật kí này tôi dùng để than thở về điểm số, về tiền tiêu vặt và dùng để nói xấu thầy cô và mấy bà hàng xóm lắm mồm nữa. Nếu mẹ tôi mà xem được thì có lẽ tôi chỉ hưởng thọ được tới đây thôi.

Vậy mà con em gái vừa mới làm chuyện xấu của tôi không biết lại đang suy nghĩ cái gì mà cười cong cả mắt, sau đó nó gạt tay ông anh yếu đuối chưa mười tám của nó ra một cách dễ dàng.

Rồi bỗng nhiên tôi thấy nó móc ở đâu ra một quyển sách dày cộm đặt ở trước mặt tôi, nham hiểm cười.

-"Gì đây? Tổng tài bá đạo yêu em...? Tôi run rẩy trong lòng nhỏ giọng đọc tựa đề trên quyển sách sau đó quay sang ngơ ngác nhìn nó.

Đây là quyển tiểu thuyết ngôn tình đang nổi đình đám mấy ngày nay. Nghe nói được viết một năm trước rồi nhưng đến bây giờ mới được xuất bản. Bọn con gái lớp tôi đứa nào cũng có một quyển, vào lớp chẳng phải để học hành gì mà là để tụ năm tụ bảy hàn huyên về mấy nhân vật hư cấu trong truyện. Thật là chẳng ra làm sao.

Cái gì mà soái ca chỉ có trong drama, tiểu thuyết chứ? Tôi đây không phải gọi là siêu đẹp trai nhưng gương mặt cũng thuộc dạng xinh trai, cool ngầu lạnh lùng boy mà, đã vậy còn biết chiều chuộng phái yếu, hòa thuận với phái mạnh. Có chỗ nào thua kém đám nam chính mặt liệt hư cấu trong phim ảnh, tiểu thuyết đâu.

Vậy mà chẳng có em gái nào chịu yêu, nói chỉ xem tôi như chị em, không muốn hẹn hò với người còn xinh hơn cả mình. Chị em cái mông, xinh cái mông, ông đây là trai thẳng đàng hoàng đấy nhá. Không yêu thì sau này đừng có mà hối hận. Hứ!

-"Nếu anh hai chịu ngồi nghe em đọc tiểu thuyết thì em sẽ không mách mẹ." Em gái tôi nhe răng cười. Thật là bỉ ổi hết sức mà, nó định đầu độc tâm hồn trong sáng của anh nó chứ gì.

Nhưng thà bị đầu độc tâm hồn còn hơn bị mẹ hành hạ thể xác. Tôi chỉ có thể thở dài đồng ý rồi ngồi chết lặng trên giường nghe nó đọc vang vang từng trang tiểu thuyết.

Hai cái tên Kim Taehyung và Yoon Miyeon cứ như cuộn băng hư lặp đi lặp lại trong đầu tôi. Nghe được một lúc tôi mới nhận ra đây là tên của hai nhân vật chính.

Yoon Miyeon là cô gái chuẩn học sinh nghèo hiếu học ngày ngày đạp xe đạp đội nắng đội mưa đến trường. Tan trường lại lạch cạch đạp xe đi làm thêm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Cô nhận được học bổng sau đó được vào học ở ngôi trường Đại Học xa xỉ bậc nhất thành phố và được vinh dự xếp chung lớp với nam chính nhà giàu siêu cấp đẹp trai Kim Taehyung và nam phụ lãng tử đào hoa tên gì thì tôi không nhớ được vì anh ta căn bản là quá mờ nhạt trong cuộc đời của hai vai chính. Câu chuyện chỉ xoay quanh cuộc sống từ lúc gặp Kim Taehyung đa tình và sau khi tốt nghiệp Đại Học cho đến lúc kết hôn của Yoon Miyeon.

Quá nhàm chán và sến súa, tôi gắng gồng mình nghe em gái đọc không ngừng nghỉ gần 3 giờ đồng hồ. Đợi sau khi nó đọc xong, nhìn thấy biểu cảm đầy-bộ-nhớ của tôi nó mới bĩu môi rồi phủi mông bỏ ra ngoài.

Ngay sau đó thì tôi trực tiếp ngất lâm sàng. Ngủ một giấc đến quên cả trời đất...

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Aug 18, 2017 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

[VKOOK] [LONGFIC] - XUYÊN KHÔNG TRỞ THÀNH NAM CHÍNH.Onde histórias criam vida. Descubra agora