BRIAN’S POV
“ouch. Walang hiya ang sakit!”
Grabe ung mga pangit na un. Hanggang ngaun ba naman di padin ako tinitigilan?
“hahaha. Laughtrip pare, talaga? Nangyari sayo yun? Hahahaha.” Tawang-tawa naman to si jeff cool at playboy magkasama sila ni lucy sa kalokohan.
“oo nga. Anu? Maganda ba yung babaeng hinalikan mo ha? Panu pala kung matandang hukluban ung andun? Hahalikan mo padin? hahahaha” loko to si Lucy. Oops! Teka lalaki yan ah. Pang babae lang talaga ang pangalan. Astig nga e,LUCERO talaga pangalan nyan,siya ang pinaka kwela at pinakamakulet sa grupo. Sya ang nagbibigay ng kasiyahan sa aming tatlo. Parang walang problema, panu puro tawa ang alam.
“isa pa kayo umalis nga kayong dalawa sa harapan ko! TSK!”
Langya tong mga kaibigan ko, pangasar pa. tsk! Hirap talaga magkarun ng mga tropang abnormal. Teka, asan na naman si Lance? Tss. Bahala sya.
Ako nga pala si Bryan Thomas Fuentes 19 years old. Syempre mayaman, nagiisang anak at sunod sa luho. Sikat ako madaming babae ang nagkakandarapa sakin pero kahit isa sa kanila.. di ko nagustuhan tss! Masyado silang pa-cute kakaiinis! Sa totoo lang di ako sang-ayon sa kagustuhan ni mommy na ipatapon ako dito sa pilipinas, masarap na ang buhay ko dun sa amerika, Walanghiya talaga! Buti nalang wala kaming inawan ng tropa kung hindi naku. Ewan ko ba. Wala na kong daddy, maliit palang ako kinuha na sya samin. Pero I admire him so much.
Ewan ko ba sa mommy ko, ayoko talaga dito sa pilipinas nakakainis lang! kaylangan ko daw matutunan ang lesson ko. dahil don kaylangan naming magtranfer sa university. Walanjo. Nakakabadtrip talaga.
Dun kasi sa amerika pasarap lang ako masyado. Naku kung alam nyo lang, liberated kasi ang mga tao dun kaya ayun,
Uwi ng madaling araw.
Lasing.
Babae.
May masama ba dun? Im teenager! Tapos pagkatapos ng nangyari kanina? Naku noh! Talagang ayoko ng dito!
CHRISTINA POV
Masyado na kong nadidistract dahil sa kiss nay un. Simula ngaun kakalimutan ko nay un, sure naman ako na di ko na sya makikita e. tss.
“whoooahh. Anjan na sila.”
“OhmyGosh. So handsome”
“tae mahihimatay ata ako ah.”
“parang artista.”
BINABASA MO ANG
In a Relationship with a DEVIL Book I - Fall Inlove
HumorSi Christina ay isang anghel, hindi literal na anghel pero ganun ang tingin sa kanya ng lahat. isang simpleng babae na may simpleng pangarap at buhay not until there's Brian Thomas Fuentes, isang "DEVIL" ika nga iba. nagtagpo ang kanilang landas ng...