"Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ. Cứ tiến về phía trước, sẽ có người yêu em hơn tôi"
[Tôn Gia Ngộ]"Mai Mai, em phải học cách trưởng thành. Dù bố mẹ em hay bất cứ người nào khác, không ai có thể chăm sóc em cả đời, sớm muộn gì em cũng phải đối mặt với tất cả. Trước mặt người khác, em chỉ nên nói ba phần, không thể phơi bày hết ruột gan của em. Em hãy ghi nhớ câu nói này và hãy luôn nhắc nhớ bản thân."
[Tôn Gia Ngộ]"Những chuyện em đã làm, bất kể đúng hay sai, em phải học cách chịu trách nhiệm, không thể suốt ngày né tránh, em nghe rõ chưa."
[Tôn Gia Ngộ]"Tôi không rõ quá khứ cũng không thể nắm bắt tương lai anh, nhưng vào giây phút này, tôi biết rõ, tôi yêu người đàn ông ở trước mặt, bất luận anh là ai, từng làm gì..."
[Triệu Mai]"Số mệnh đã cho tôi vô số cơ hội, nhưng lần nào tôi cũng buông tay bỏ nó trôi đi, bởi vì tôi nghĩ, sau này sẽ còn rất nhiều thời gian. Nhưng tôi không ngờ sẽ có một ngày tôi tình nguyện bỏ ra bất cứ giá nào, chỉ một mục đích muốn quay về thời khắc chia ly này. Có điều, thời gian trôi qua sẽ không bao giờ quay trở lại...Không bao giờ có thể quay đầu..."
[Triệu Mai]"Mai Mai, nếu sau này anh còn cơ hội kết hôn, anh nhất định sẽ cưới em."
[Tôn Gia Ngộ]"Những khoảnh khắc đẹp đó, lúc ấy tôi không cảm thấy đáng quý
Nhưng khi quay đầu nhìn lại, tôi mới phát hiện thời khắc tươi đẹp nhất cũng đã trôi qua."
[Triệu Mai]"Khi bạn thật sự yêu một người, bạn sẽ chẳng cần lya do hay suy luận logic."
"Trên đời này có tồn tại một loại thức mạnh là số phận. Chúng ta chỉ có thể chấp nhận mà không thể thay đổi."
"Tôi yếu ớt hạ giọng gọi tên người yêu.
Nhưng trong ý thức của tôi chỉ có ảo tưởng u ám.
Tôi dùng bàn tay mềm yếu tìm anh trong đêm tối.
Đột nhiên,
Tôi cảm nhận thấy giọt nước mắt nóng bỏng, nụ hôn và hơi thở của anh trên trán tôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích Dẫn Ngôn Tình Hay
RandomLúc còn trẻ, thường đọc rất nhiều tiểu thuyết, mê mẩn đến nỗi đọc không ngừng nghỉ, không phân thời gian. Tôi biết mỗi người chúng ta, đều có cách cảm nhận riêng khi đọc xong những bộ truyện.Có những truyện nội dung vui vẻ, kết thúc hạnh phúc, nhưng...