《 mạt thế trùng sinh chi duy nhất 》
Tác giả: Mộng Du Oai Bút
Văn án
Lâm Duy Dật đời trước đầu óc bị cửa kẹp bàn thích Lục Sách, thích đến không nghe phụ thân nói phản nghịch trốn đi, thẳng đến mạt thế bùng nổ ở không xa hai tòa thành thị gian hoa hạ một đạo thiên tiệm.
Đời này, hắn tuyệt đối sẽ không khiến lịch sử tái diễn!
Có mạt thế kinh nghiệm, có dị năng chỗ dựa, có phụ thân tín nhiệm, hắn thì sợ gì?
Hảo hảo chuẩn bị nghênh đón mạt thế, tại đây cái hỗn loạn thời đại, đi ra bản thân đường bằng phẳng!
Nhưng là này mạc danh kỳ diệu nhẫn là như thế nào hồi sự? Này mạc danh kỳ diệu người lại là như thế nào hồi sự?
Nội dung nhãn hiệu: mạt thế dị năng xuyên việt thời không tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tần Bạch x Lâm Duy Dật
Đệ nhất cuốn: mạt thế sơ kỳ
Chương 1. Trùng sinh
Lại mở mắt ra thời điểm, Lâm Duy Dật không thể nghi ngờ là mờ mịt, đồng tử tan rã nhìn trần nhà. Trong trí nhớ kia đáng sợ đau đớn phảng phất còn vẫn có thừa ôn, khiến Lâm Duy Dật không khỏi thân thủ muốn ôm lấy đầu, lại tại hạ một giây sửng sốt —— chính mình tay... Tự do? Run rẩy đem thủ nâng lên, này hai tay trắng nõn thon dài, nhưng liền ở trong trí nhớ tiền một khắc, này hai tay còn bị lãnh khốc cột vào thí nghiệm trên đài, bởi vì đau đớn giãy dụa mà lặc ra loang lổ vết máu.
Lâm Duy Dật theo bản năng quan sát chung quanh tình huống, cư nhiên là trước tận thế chính mình từng trụ năm năm phòng! Quen thuộc cảnh tượng, không thấy vết thương thân thể đều tỏ rõ một sự thật, hắn sống sót, nhưng lại không phải đơn giản khởi tử hồi sinh, hình như là...
Một trận chấn động thanh truyền đến, Lâm Duy Dật chấn kinh bàn nhìn hướng đầu giường di động, có chút do dự cầm lấy đến, tại nhìn đến trên màn hình lóe "Lão ba" hai chữ sau, không chút do dự ấn xuống nút tiếp nghe.
"Duy nhất! Đừng quên hôm nay giữa trưa phi cơ!" Trong điện thoại nghiêm túc trầm thấp thanh âm truyền đến, dừng một chút, mang theo bất mãn tiếp tục khiển trách đạo: "Liền biết ngươi còn đang ngủ đúng hay không? Xem xem đều mấy điểm? Ta cùng ngươi nói qua bao nhiêu lần..." Đang muốn hảo hảo giáo dục nhi tử phụ thân bỗng dưng dừng lại, bị điện thoại trung truyền đến khóc nức nở thanh kinh sợ, bắt đầu không biết làm sao, "Tiểu Nhất? Làm sao? Ngươi như thế nào khóc? Phát sinh chuyện gì?"
Ba ba không có chết! Di động biểu hiện vẫn là 2000 năm! Lâm Duy Dật không biết nên may mắn vẫn là sợ hãi, hắn chỉ biết là nghe kia quen thuộc thanh âm cùng ngữ khí, khi chết thống khổ, mạt thế tra tấn, cùng với phụ thân qua đời khi kinh hãi cùng tưởng niệm nhất tịnh ùa lên đến, khiến hắn ở tối tín nhiệm thân nhân trước mặt thất thanh khóc rống đi ra, dần dần càng lúc càng lớn thanh, dùng nước mắt, cùng thanh âm lý lực lượng phát tiết chua xót, cũng chứng minh chính mình tân sinh...
YOU ARE READING
Mạt thế trọng sinh chi duy nhất - Mộng Du Oai Bút
Ficção GeralThể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, ngược tra, ngọt sủng, cường cường Couple: Cường đại ôn nhu công x Ngoài mềm trong cứng thụ Tích phân: Tấn Giang 15,231,456 Văn án Lâm Duy Dật đời trước đầu óc bị cửa kẹp bàn thích Lục sách...