"Không sai, " trung niên nhân hơi hơi cúi đầu, thông minh vẫn duy trì kính cẩn thái độ, "Ta phía trước chính là dưỡng nhạn nhân, mạt thế sau ta có thể khống chế đại nhạn, minh bạch chúng nó tư tưởng."
"Rất lợi hại." Lâm Duy Dật mỉm cười khen.
Trung niên nhân hơi lộ ra kinh ngạc, không có nhiều lời nói.
"Kia liền thử xem đi." Tần Bạch liếc Lâm Duy Dật một mắt, chen vào nói đạo: "Thịnh Kinh thành một trăm dặm ngoại, nhiễu thành một vòng là được."
Trung niên nhân cung kính một chút thân, liền đi xe sau cho phép cất cánh đại nhạn.
Chờ đợi trong lúc, phụ trách tuần tra Bắc Môn địa hình người đã hồi đến đưa tin.
"Năm mươi dặm nội tốt nhất đào thổ chỉ tại hai mươi lý tả hữu khu vực, khác địa phương rất khó dùng nhân công nhanh chóng đào móc." Binh lính báo cáo đạo.
"Dựa theo chiến tiền huấn luyện, hiện tại liền bắt đầu đào." Lâm Vị bắt đầu hạ mệnh lệnh.
Lâm Duy Dật ở một lần nghe chỉ thị cùng mệnh lệnh, cảm giác có chút tân kỳ. Hắn sinh ra ở hòa bình niên đại, nhiều nhất liền ở trên TV xem xem đánh nhau cảnh tượng, cũng là chủ yếu dựa vào vũ khí nóng. Phía trước có mấy bộ thần phiến ngược lại là rất hỏa, giống "Địa lôi chiến" "Địa đạo chiến" đẳng đẳng, chẳng lẽ hắn muốn nhìn đến hiện thực bản?
"Lâm thiếu phương diện này khả có thể biết được thiếu, " đứng ở Lâm Vị bên cạnh Đỗ Truyền đột nhiên nhỏ giọng đối Lâm Duy Dật nói: "Phân biệt rõ ràng vây thành thời khắc, cạm bẫy là tối làm ít công to phương pháp. Chúng ta vũ khí nóng cùng dầu mỏ chờ tài nguyên tất yếu cẩn thận sử dụng, vạn nhất đạn tận lương tuyệt, chúng ta đây nói không chừng giống cổ đại đánh nhau như vậy muốn bắt đao chém."
Lâm Duy Dật kinh ngạc nhìn hướng Đỗ Truyền. Đỗ Truyền là phụ trách tình báo xử, hắn tuy rằng biết đối phương tồn tại, nhưng cơ bản không có qua trao đổi. Đỗ Truyền thiếu ngôn quả ngữ, giống như vậy đáp lời số lần có lẽ có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Chống lại Đỗ Truyền ánh mắt, Lâm Duy Dật trong lòng đột nhiên có điểm không được tự nhiên, tựa hồ có cái gì ở xem xét. Đỗ Truyền đôi mắt là màu nâu nhạt, thoạt nhìn tổng cảm giác có điểm hoảng hốt, giống như không có tiêu cự.
"Ngươi dị năng là cái gì?" Lâm Duy Dật cảnh giác hỏi.
"Cần bảo mật, " Đỗ Truyền dời đi ánh mắt, "Đến an toàn trường hợp, Lâm thiếu có thể hỏi hỏi Lâm tướng quân."
"Ta hội." Lâm Duy Dật nheo mắt, "Ta ba ba tin tưởng ngươi, ta liền tin tưởng ngươi."
Đỗ Truyền nhẹ nhàng cười cười, "Lâm thiếu rất khả ái."
"Ta hi vọng đây là khích lệ." Lâm Duy Dật hừ một tiếng.
Trời cao phi hành đại nhạn trở về đắc cũng rất nhanh, nhu thuận rơi xuống đất. Dưỡng nhạn nhân ngồi xuống đi vuốt ve nó mỏ, tiến hành trao đổi.
Trung niên nhân biểu tình rất ngưng trọng, cơ hồ muốn ra mồ hôi lạnh, "Thịnh Kinh thành quả thật bị bao vây, chật như nêm cối. Phía tây cũng không giống Lâm thiếu theo như lời tương đối bạc nhược, cơ hồ không hề lỗ hổng. Hơn nữa nơi xa còn có tang thi đang dựa vào gần, tạm thời không thể xác định là tự nhiên vẫn là..."
YOU ARE READING
Mạt thế trọng sinh chi duy nhất - Mộng Du Oai Bút
General FictionThể loại: Trọng sinh, mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, ngược tra, ngọt sủng, cường cường Couple: Cường đại ôn nhu công x Ngoài mềm trong cứng thụ Tích phân: Tấn Giang 15,231,456 Văn án Lâm Duy Dật đời trước đầu óc bị cửa kẹp bàn thích Lục sách...